Con gái 15 tuổi của nghệ sĩ Xuân Xuân

Sinh năm 2004, Đỗ Thị Hồng Khánh là con gái thứ hai của Merit Spring có công và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Mẹ cô được cô giới thiệu lần đầu tiên khi cô tham gia “Dubbing Kids 2013”. Trong trận đấu ẩn danh, Hồng Khánh được bốn huấn luyện viên lựa chọn và cuối cùng được lựa chọn bởi cặp đôi Hồ Hoài Anh. Sau đó, người chơi nhỏ đã bị loại trong trận đấu một chọi một, nhưng để lại ấn tượng về một cô gái dí dỏm cười.

Cô gái mùa xuân vào buổi chiều hát “Mẹ” trong một tour du lịch một chọi một. Video: VTV .

Hai mẹ con vào buổi chiều, áo dài dạo phố Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán 2017. Sau “Tiếng nói trẻ con”, cô ít xuất hiện hơn và thỉnh thoảng không theo mẹ anh tham gia một số hoạt động. –Hong Khánh (Hồng Khánh) bên cạnh chị gái của cô con gái lớn của cặp vợ chồng Hong Mei vào buổi chiều. Hồng Khánh chia sẻ rằng dù chênh lệch 16 tuổi nhưng cô và anh chị vẫn rất thân thiết. .

Hồng Khánh giống một cậu bé 15 tuổi hơn. Trên trang cá nhân của cô, có hơn 50.000 người theo dõi và cô thường chia sẻ thời gian đi du lịch với gia đình. Cô thường thích thời trang đơn sắc và trang điểm nhẹ.

Mùa xuân thường tương tác với các cô gái trên phương tiện truyền thông xã hội. Cha mẹ của Hồng Khánh đều là người nổi tiếng, và cô nói cô không có áp lực. Cô chia sẻ: “Tôi luôn nhìn mình trong gương của bố mẹ và học hỏi, và cố gắng đảm bảo rằng khi tôi bằng tuổi bố mẹ, tôi sẽ như thế này.” — Hồng Khánh (trái) trong ngày cưới của chị gái Hồng Mi.

Ngoài việc học văn hóa ở trường, Hong Qing còn dành nhiều thời gian hơn để luyện tập kỹ thuật thanh nhạc, chơi piano, guitar, ukulele và các nhạc cụ khác … Trong thời gian rảnh rỗi, Hong Qing cũng phát hành video các bài hát của mình Che. Các trang mạng xã hội phổ biến.

Cô ấy thích nhiều loại nhạc, chủ yếu là nhạc phương Tây và K-pop. Tuy nhiên, thần tượng của cô là Son Dong M-TP. Cô đã từng tham gia bữa tiệc của người hâm mộ.

Hồng Khánh cho biết cô không muốn đến buổi hòa nhạc sớm hơn vì cô vẫn đang hoàn thiện bản thân. Cô chia sẻ: “Khi tôi lớn lên, tôi sẽ tập trung vào việc cải thiện kỹ năng của mình và trở thành ca sĩ.” – Cô gái hát “No Autumn” (Nhà soạn nhạc: Yue’an) vào cuối mùa xuân. Video: Facebook .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website