Nữ ca sĩ hoãn chương trình đến Đà Nẵng

Nữ ca sĩ Thái Lan đã hủy show mini để quảng bá album Trinh Acoustic vào ngày 8/8. Cô nói: “Mặc dù rất tiếc nhưng tôi hy vọng tôi có cơ hội đến Đà Nẵng và hát cho mọi người vào ngày gần nhất. Mong mọi người chăm sóc sức khỏe và những người thân yêu của bạn.” — Ca sĩ Thái Trinh mini show vào tháng 8 Một album mới được giới thiệu tại Đà Nẵng. Ảnh: Facebook .

Nam Cường đã hủy tham gia Liên hoan thanh niên Việt Nam vào ngày 28 tháng 7 và hủy buổi biểu diễn quy mô lớn vào cuối tháng 8. Trước đây, ca sĩ đã đặt vé máy bay và vé khách sạn cho thành phố. Các phi hành đoàn nên mất tiền. Đàn Trương và học trò Trung Quang đã hủy ba đêm hoạt động. Trước đó, do dịch thuật, giọng ca của Golden Love đã bị hủy 20 chương trình vào tháng 2 và tháng 3. Anh ấy nói: “Điều làm tôi lo lắng bây giờ là sức khỏe của gia đình và mọi người khi Covid-19 trở nên phức tạp. Tôi sẽ thường xuyên theo dõi các báo cáo tin tức để tôi có thể điều chỉnh kế hoạch làm việc của mình vào lần tới.” – Zhou Kaipeng nói, anh đã hủy bỏ. 5 buổi biểu diễn tại Đà Nẵng và 4 buổi biểu diễn ở Đại tướng. Ca sĩ Quang Hà, Minh Quân, Erik … cũng trì hoãn một số buổi biểu diễn. Ngoài ra, nữ diễn viên Kaity Nguyễn cũng cho biết, kể từ khi đến Đà Nẵng từ ngày 23 đến 25 tháng 7, cô đã bị cách ly tại nhà riêng ở thành phố Hồ Chí Minh trong 14 ngày.

Ca sĩ Dan Truy En (trái) và Nankun (phải)) đã hủy buổi biểu diễn của họ tại Đà Nẵng vào tháng 8. Ảnh: Hoàng Tuấn-Trung Trần.

Việt Nam hiện đang đăng ký 4 trường hợp nhiễm nCoV mới, trong đó có 3 trường hợp ở Đà Nẵng và phần còn lại là Quảng Ngãi. Tổng số ca nhiễm trùng đã lên tới 420, trong đó 365 đã hồi phục và 55 bệnh nhân đang được điều trị.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website