Đi thôi, đi pt d d

Lễ hội Áo dài Hồ Chí Minh được tổ chức từ ngày 3 đến 25 tháng 3 tại những địa điểm quen thuộc trong thành phố, như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Trung tâm Văn hóa Thanh niên, Trung tâm Văn hóa Phụ nữ, Hội trường Thống Nhất, Bảo tàng Tàn dư Chiến tranh, Bảo tàng Áo dài. .. Sự kiện năm nay thu hút nhiều nghệ sĩ, như nghệ sĩ Thành Lộc, nghệ sĩ Kim Xuân, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các đại sứ hình ảnh khác. Trong số đó, Kyo York là một người nước ngoài hiếm hoi được mời đóng vai này. York có hơn 100 bộ váy với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau. Nhiếp ảnh: Kính chắn gió

— Lần này, nữ ca sĩ người Mỹ mặc chiếc váy do nhà thiết kế Vũ Việt Hà làm bằng vàng thật được khảm trên nhung để tạo ra một loạt ảnh mới. Trong 5 năm hoạt động trong ngành giải trí của Việt Nam, Kyo York hiện có hơn 100 bộ váy với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Anh nói: “Tôi nghĩ áo dài là trang phục của tất cả người Việt Nam, vì vậy cô ấy có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình.” * Kyo York mặc áo choàng và áo choàng âm nhạc mùa xuân theo nhiều cách, đặc biệt là khi biểu diễn trên sân khấu, Khi quay video âm nhạc, các ca sĩ người Mỹ luôn thích mặc áo dài. Anh chia sẻ: ‘Tôi rất thích chiếc váy này, vì mỗi lần mặc nó, tôi cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc với các giá trị văn hóa của người Việt Nam. “Ở Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore … Kyo cũng tận dụng váy dài trong chuyến lưu diễn. Nhiều lần, khi người nước ngoài ngưỡng mộ anh, anh chuẩn bị tặng chiếc áo này cho bạn bè nước ngoài. Thật ngạc nhiên, người đàn ông Mỹ đẹp trai này trông hài hòa trong trang phục Việt Nam.

“Khán giả Việt Nam quen thuộc với Nhật Bản và Ấn Độ, ca sĩ chia sẻ. Ca sĩ chia sẻ: ảnh: kính chắn gió.

Về sự đổi mới của Áo dài, ca sĩ nói:” Đối với bạn bè quốc tế, tại sao quần áo nam không phải quốc tế Làm quen với bạn bè? “Đổi mới dựa trên sự đánh giá cao các giá trị văn hóa, biết cách sử dụng tinh thần của hơi thở hiện đại để nâng cao giá trị truyền thống. Đừng để hình ảnh Áo dài được bạn bè quốc tế ưa chuộng.”

Sự khởi đầu của lễ hội Áo dài tại Thành phố Hồ Chí Minh Trong năm 2014. Sự kiện năm nay thu hút hàng ngàn người tham gia.

* Ngôi sao Việt Nam bày tỏ tình yêu của mình với áo dài — người con trai đó

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website