Gia đình Lê Bình sử dụng 300 triệu đô la tiền quyên góp để giúp đỡ người nghèo

Sáng ngày 5 tháng 7, nghệ sĩ nhận nuôi quá cố Le Kha Han đã đến Bệnh viện 175 ở thành phố Hồ Chí Minh, nơi ông đang điều trị ung thư phổi và giúp đỡ các bệnh nhân nghèo. Kha Han viết trên trang cá nhân: “Bố! Đừng lo, tôi và tôi đang làm những gì tôi muốn: chia sẻ tình yêu.”

Trước đây, con trai út của Khan Han Le Binh đã tặng 10 triệu Việt Nam cho Việt Nam Chương trình “Ngày thiếu nhi khuyết tật” của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, gia đình của nghệ sĩ quá cố đã quyên góp 50 triệu đồng cho viện dưỡng lão của nghệ sĩ (khu 8) và 50 triệu đồng cho chùa của nghệ sĩ (khu vực Go Vụn). Cô Han cho biết gia đình vẫn có học bổng để giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Con gái của Leping (giữa) tiến hành từ thiện theo nguyện vọng của cha mình. -Các quỹ tài trợ đến từ quyên góp Leping từ thuốc lá trong đám tang. . Sáng ngày 6/5, một ngày sau khi họa sĩ được hỏa táng, Trịnh Kim Chi và gia đình đã qua đời tuyên bố rằng tổng số tiền là 267 triệu đồng và 1.100 đô la Mỹ. Những chiếc hộp này được Kim Chi tặng để bảo vệ gia đình anh trong lễ tang.

Sau gần một năm điều trị ung thư, Lê Bình đã chết trong một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 1/5. phổi. Trong quá trình chiến đấu với căn bệnh, nghệ sĩ quá cố vẫn lạc quan và làm việc chăm chỉ cho nghệ thuật. Tên thật của anh là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953. Ông là một họa sĩ tuyên truyền và sau đó trở thành một diễn viên, nhà văn và đạo diễn của nhiều vở kịch. Ông đã giành được ba huy chương vàng, ba huy chương bạc chuyên nghiệp và công cộng, và một vinh dự từ Bộ Quốc phòng. Hơn chục tác phẩm của Lê Bình được dàn dựng trong cảnh Idecaf, 5B, Phú Nhuận … Nghệ sĩ Lê Bình tâm sự về nỗi buồn hôn nhân.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website