Tuấn Hồng và vợ dự đám cưới của Khắc Việt

Đêm 1/4, cặp đôi Khắc Việt tổ chức họp báo cưới tại Hà Nội. Anh và vợ DJ Thanh Thảo đã tổ chức đám cưới tại quê nhà của thành phố Yan Bạch vào ngày 24 tháng 3.

Khắc Việt sinh năm 1987 tại Yan Bạch. Anh thi đỗ vào khoa Âm nhạc của Nhạc viện Quốc gia Việt Nam tại Hà Nội năm 2005. Trong ba năm học tại đây, Khắc Việt phải làm nhiều công việc, như bán nhạc. Bản chất và điệp khúc che giấu cuộc sống và những lo lắng của anh. Dành cho em trai – nhà soạn nhạc Khắc Hưng. Anh ấy nổi tiếng với nhiều bài hát về những câu chuyện tình yêu tan vỡ, như “tình yêu từ đầu”, “bất ngờ”, “chỉ tôi hiểu bạn”. Tạp chí HyàHàNội. Anh và vợ DJ Thanh Thảo đã tổ chức đám cưới tại quê nhà của thành phố Yan Bạch vào ngày 24 tháng 3.

Khắc Việt sinh năm 1987 tại Yan Bạch. Anh thi đỗ vào khoa Âm nhạc của Nhạc viện Quốc gia Việt Nam tại Hà Nội năm 2005. Trong ba năm học tại đây, Khắc Việt phải làm nhiều công việc, như bán nhạc. Bản chất và điệp khúc che giấu cuộc sống và những lo lắng của anh. Dành cho em trai – nhà soạn nhạc Khắc Hưng. Anh nổi tiếng với nhiều bài hát trong câu chuyện về tình yêu tan vỡ, như “yêu từ đầu đến cuối”, “bất ngờ”, “chỉ có tôi hiểu em” …

Tuấn Hồng và cô Zhou Xiangxiang mặc đồ đen Trang phục dự tiệc.

Tuấn Hồng và vợ Thu Hương đang tham dự bữa tiệc trong trang phục đen. -Tuanhong và con trai và vợ Su Hao tại bữa tiệc. Gia đình anh chụp ảnh cùng nhóm với bạn thân Thu Hương, ca sĩ Hạnh Sino.

Tuấn Hùng và vợ đưa con trai Su Hao đi dự tiệc. Gia đình anh chụp ảnh cùng ca sĩ Hạnh Sino, một người bạn thân của Thu Hương.

Nhạc sĩ Tu Tua và vợ là ca sĩ Lâm Trang .

Tu Dua và vợ là ca sĩ nhạc sĩ Lâm Trang

Để kỷ niệm ngày hạnh phúc của Khắc Việt, Hồng Quế Tôi lấy con gái tôi – Cherry được hơn một năm.

Hồng Quế đã đưa cô con gái-Cherry được một năm để chúc mừng Khắc Việt trong ngày hạnh phúc của mình. — -Musician Hồ Hoài Anh tham dự đám cưới một mình.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tham dự đám cưới một mình.

Em trai của nhạc sĩ Khắc Hưng-Khắc Việt. -Singer Khổng Hùng-anh trai của Việt Việt .

Ca sĩ Lê Hiếu .

Ca sĩ Lê Hiếu .

Ca sĩ Dương Hồ Yến .

Ca sĩ Dương Hoàng Yến .

MC Phan Anh .

MC Phan Anh .

Ca sĩ Quế Văn .

Ca sĩ Quế Văn .

Chàng trai OPlus chọn trang phục thanh niên để chúc mừng người già.

Các chàng trai của OPlus đã chọn quần áo trẻ để chúc mừng người tiền nhiệm.

Nhiếp ảnh: Giang Huy

Jian En

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website