Hoàng Yên Chibi và Huỳnh Lập đã hai lần giành giải thưởng điện ảnh

Lễ trao giải Phim truyền hình và phim “Ngôi sao xanh 2018” được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 1/5. Vai Xiao Fang trong “Tháng năm vinh quang” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã giúp ca sĩ 9X thu hút khán giả. Thông qua bình chọn của khán giả, cô đã giành chiến thắng ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hoàng Yên nhận được giải thưởng này. Năm 2017, Hong He được đề cử làm ca sĩ cho vai diễn trong bộ phim “Cô gái của ngày hôm qua”.

Lễ trao giải của bộ phim truyền hình và phim “Ngôi sao xanh 2018” đã được tổ chức tại New York vào tối ngày 5 tháng 1. Thành phố Hồ Chí Minh. Vai Xiao Fang trong “Tháng năm vinh quang” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã giúp ca sĩ 9X thu hút khán giả. Thông qua bình chọn của khán giả, cô đã giành chiến thắng ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hoàng Yên nhận được giải thưởng này. Năm 2017, ca sĩ Hồng Hồng đã giành được vai diễn trong bộ phim “Cô gái của ngày hôm qua”.

Sau đó, Huang Yan được Hiệp hội nghệ thuật Hoa Kỳ đề cử là hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất”. Trong ba đề cử hàng đầu, cô đã vượt qua các diễn viên tiềm năng khác, như: Thanh Tử (Người bất tử), Phương Anh Đào (I Người vợ). Hoàng Yến nắm tay và lái xe: “Tôi đã làm được. Với hai giải thưởng quan trọng và ý nghĩa này, tôi có thể tự tin nói rằng tôi là một diễn viên trẻ. Tôi cũng phải trau dồi và học hỏi thêm kiến ​​thức để có được danh hiệu này. Cảm ơn đạo diễn phim: Nguyễn Quang Dũng (Nguyễn Quang Dũng) đã cho tôi vai diễn cả đời.

Sau đó, Huang Yan được Ủy ban nghệ thuật bầu chọn là “nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc”. Trong 3 đề cử hàng đầu, cô đã vượt qua các diễn viên tiềm năng khác, như: Thanh Tú (bất tử), Phương Anh Đào (vợ tôi). Huang Yan cầm chiếc cốc trên tay và nói: “Tôi đã làm được. Với hai giải thưởng quan trọng này, tôi có thể tự tin nói rằng tôi là một diễn viên trẻ và tôi phải đào tạo và học hỏi nhiều hơn để có được danh hiệu này. Một năm tuyệt vời, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng Cho tôi vai trò của cả cuộc đời .

Đoạn phim quảng cáo “Tháng năm rực rỡ” .

Huỳnh Lập đã lọt vào danh sách giải thưởng mới “Stars Green” và nhận được hai đề cử: Giải thưởng Nam diễn viên mạng xuất sắc nhất, “Mạng hay nhất” Giải thưởng điện ảnh “và giành được hai giải thưởng cùng một lúc. “Đây không chỉ là giải thưởng dành cho đoàn làm phim vì” người đã giơ tay “, mà còn là giải thưởng cho tất cả các nhà làm phim trên YouTube. Với sự phát triển của môi trường nghệ thuật, đây là một dấu hiệu tốt. Hơn nữa. “Anh nói. “Huỳnh Lập được lọt vào danh sách” hạng mục Ngôi sao xanh “mới và nhận được hai đề cử:” Diễn viên trực tuyến xuất sắc “,” Phim màn ảnh hay nhất “và hai giải thưởng. Giải thưởng không chỉ dành cho làm phim Giải thưởng “Ai chết giơ tay” cũng được trao cho tất cả các nhà làm phim trên YouTube. Đây là một dấu hiệu tốt vì môi trường nghệ thuật ngày càng trở nên tích cực và phát triển hơn. Ông nói: “Trường Giang Beyond Isaac và Jun Phạm đã giành giải thưởng “Diễn viên được yêu thích nhất” của khán giả. Giải thưởng đã thưởng cho thành công của anh khi đóng “Son-Dong” trong bộ phim “Super Fool”. “Siêu sao” do Đức Thịnh làm đạo diễn. -Trương Giang đã vượt qua Isaac và Jun Phạm để giành “Giải thưởng diễn viên”, được yêu thích nhất trong cuộc bầu chọn công khai. Trong bộ phim “Siêu sao ngớ ngẩn” do Đức Thịnh làm đạo diễn.

Trương Giang trong “Siêu sao ngớ ngẩn”

. Trong lĩnh vực sân khấu, bộ phim “The Phantom King” đã giành được ba giải thưởng liên tiếp, bao gồm: “Gương mặt truyền hình đầy triển vọng” (do Ủy ban nghệ thuật bình chọn) và nữ diễn viên Huen Tao TRANG (phải), “Nhất Diễn viên truyền hình nổi tiếng “sáng tác. “(Được bình chọn bởi khán giả) thuộc về Hà Tri Quang và” Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất “(do Hội đồng nghệ thuật bình chọn) thuộc về Huy Khánh. — Trong lĩnh vực phim truyền hình, bộ phim” Con ma trong nhà ông Hoàng “đã thắng ba lần liên tiếp Giải thưởng, bao gồm: “Gương mặt truyền hình triển vọng” (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn) và nữ diễn viên Huỳnh Thảo Trang (phải), “Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” (do khán giả bình chọn) thuộc về Hà Tri Quang , “Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất” (do Ủy ban nghệ thuật bình chọn) thuộc về About HuyKhánh. Cặp đôi chính Zain Imam và Aditi Rathore của bộ phim “Nephew tuyên bố” đã giành giải “Nữ diễn viên nước ngoài nam / nữ được yêu thích nhất”Sở thích của tôi là “Zain Imam đang tham dự lễ trao giải tại Việt Nam.” Không có ngôn ngữ nào để diễn tả cảm giác của tôi. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. “Trong những ngày ở Việt Nam, tôi rất hạnh phúc với sự ấm áp và thân thiện của mọi người.” Nam diễn viên nói. Nam diễn viên / diễn viên nước ngoài xuất sắc nhất “. Zain Imam đã tham dự lễ trao giải tại Việt Nam.” Hiện tại không có ngôn ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc của tôi. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. “Trong những ngày ở Việt Nam, tôi rất hạnh phúc với sự ấm áp và thân thiện của mọi người”, nam diễn viên nói. – “Ngôi sao xanh” là giải thưởng thường niên của kênh truyền hình, nhằm mục đích khen thưởng các nghệ sĩ dành riêng cho phim.

liên lạc với

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website