Phi Nhung yêu con của mình như một y tá giữa Covid-19 ở Hoa Kỳ

Hoa Kỳ hiện là khu vực dịch bệnh lớn nhất thế giới, với hơn 5.000 người chết và hơn 215.000 ca nhiễm bệnh. Phi Nhung, sống ở thành phố Hồ Chí Minh, nói rằng trái tim anh không thích nghi với bản dịch của anh.

– Bạn cảm thấy thế nào khi không thể chăm sóc con? Khi ngày càng nhiều bệnh nhân nCoV được nhập viện. Wendy biết rằng tôi rất lo lắng, vì vậy cô ấy thường nhắn tin cho tôi để nói với tôi rằng mọi thứ đều ổn và bảo tôi bảo vệ sức khỏe của tôi và những đứa trẻ được nhận nuôi ở Việt Nam. Con gái tôi lo lắng cho tôi và đề nghị tôi ăn nhiều rau, tốt nhất là ăn chay, và nó được cho là rửa tay nhiều lần. Wendy đã mạnh mẽ và độc lập từ khi còn nhỏ, vì vậy tôi hy vọng cô ấy có thể tự bảo vệ mình. Mặc dù vậy, tôi vẫn nhắc nhở các con phải cẩn thận. Tôi đảm bảo với bản thân mình rằng Wendy vẫn còn trẻ, vì vậy hệ thống miễn dịch và khả năng đối phó với bệnh tật của cô ấy tốt hơn so với những người già. Hoa Kỳ). Ảnh: Facebook .

– Làm thế nào để con gái bạn nói chuyện với bạn về công việc điều dưỡng?

– Con tôi sống với bạn ở Garden Grove, California và làm việc trong một bệnh viện lớn gần Los Angeles. Nơi này lái xe hơn một giờ. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, cô gần như vẫn ở lại bệnh viện. Wendy làm việc 24 giờ một ngày, chỉ một đêm và chỉ một ngày để về nhà vào Chủ nhật. Cô làm y tá trong phòng phẫu thuật, nhưng sau khi bộc phát, cô được chuyển đến khu vực kiểm tra và kiểm dịch định kỳ. Wendy được tiếp xúc với nguồn hàng ngày, vì vậy tôi vẫn sống trong nỗi sợ hãi đáng tiếc về sự lây nhiễm chéo.

Wendy tốt nghiệp hơn một năm trước. Cô ấy nói rằng khi cô ấy là một y tá trong phòng phẫu thuật, cô ấy rất hạnh phúc khi giúp một người mẹ khỏe mạnh sinh con. Sau đó, con gái tôi gặp một bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối và không thể giúp tôi. Cô chịu đựng áp lực trong nhiều ngày và ở nhà sau khi làm việc. Khi tôi trở lại bệnh viện, tôi đã đến đúng lúc dịch bệnh. Nhìn ông lão bệnh nặng, bà đã khóc suốt nhiều đêm.

Pinen và con gái của cô ấy, Wendy Fan. Ngoài ra, cô đã nhận nuôi nhiều trẻ em tại Việt Nam. Ảnh: Phi Nhung .

– Bạn đang dùng biện pháp gì để tăng cường khả năng của con gái?

– Wendy nhấn mạnh đến dịch bệnh. Cô ấy không có thời gian để nấu ăn, vì vậy tôi đã nhờ nữ diễn viên Aimee Tan chuẩn bị một số bữa ăn cho con. Wendy thường thức dậy lúc bốn giờ sáng để làm việc (buổi tối ở Việt Nam). Khi lái xe, cô ấy dùng tai nghe bên ngoài để gọi cho tôi. Mẹ và tôi thường nói về ăn, ngủ và ngủ. Wendy từng nói với cô rằng bệnh viện có đầy đủ dụng cụ y tế, nhưng mặt nạ vẫn còn khan hiếm. Một ngày, mỗi bác sĩ chỉ có thể sử dụng một mặt nạ. Tôi ngay lập tức yêu cầu bạn bè của tôi ở Hoa Kỳ thu thập 400 đồng tiền và gửi chúng cho các con tôi. Sau khi nhận được, cô ấy rất vui, cảm ơn tôi và đeo mặt nạ cho các đồng nghiệp.

– Bạn có tự hào về Wendy không?

– Tôi tự hào về việc con gái tôi chọn làm y tá. Đây là một công việc có ý nghĩa có thể giúp nhiều người. Cô đã nghiên cứu lĩnh vực này và hy vọng sẽ có được một tấm bằng đại học như một món quà. Wendy nói rằng người già nên được chăm sóc và điều trị, và tôi sẽ làm tốt công việc của mình vào cuối buổi chiều. Những suy nghĩ này làm lay động trái tim tôi.

Wendy ngoan ngoãn và rất biết nghe lời mẹ. Trẻ em sẽ không bao giờ làm những việc mà tôi không thích hoặc làm tôi buồn, và không bao giờ tiêu xài hoang phí. Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã dạy các con tôi thanh đạm và tiêu tiền vào từ thiện và những việc có ý nghĩa khác. Trong tháng đầu tiên đi làm, cô ấy đã mua cho tôi một chiếc xe hơi. Tôi biết Wendy phải trả góp hàng tháng cho món quà này, nhưng tôi hạnh phúc với con gái mình. Ngoài ra, những cô gái như tôi luôn chú ý và quan tâm đến mọi người xung quanh, nhưng không bao giờ thể hiện cảm xúc của mình với thế giới bên ngoài. Tôi hiếm khi nghe cô ấy nói “Tôi yêu mẹ cô ấy”, nhưng thường hỏi.

– Dịch bệnh này ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn như thế nào?

– Bệnh ảnh hưởng đến thế giới, vì vậy công việc của tôi là không thể tránh khỏi. Nhà hàng chay của tôi đã đóng cửa, nhưng tôi vẫn chăm sóc nhân viên của mình và trả lương cho họ để họ có thể độc lập. Tôi không biết hát, tôi ở nhà với đứa con nuôi và tôi hạn chế đi ra ngoài thay vì đi chùa như trước. Tôi ăn rất đơn giản, vì vậy tôi không phải mua nhiều thức ăn, vì vậy cuộc sống của tôi không hoàn toàn đảo ngược.

Con gái của Thông lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách là một người mẹ (2017). Video: Tân Qiao .

Tân Kiều

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website