Khi Phương Mai thừa nhận kết hôn, người chồng Tây đã khóc.

Phương Mai bước vào bàn thờ một mình – chú rể Marcin đợi trong đó.

Phương Mai bước vào hội trường một mình – chú rể Marcin đợi trong đó.

Hai tay trao nhau một nụ hôn trên sân khấu. -Both bên bắt tay và trao nhau nụ hôn trên sân khấu.

Là một cô gái mạnh mẽ, nhưng trong quá trình mở rộng hy vọng cho người đàn ông này, Phương Mai đã rơi nước mắt và nghẹn ngào. Khi nói chuyện với người đàn ông trong đời, Phương Mai rơi nước mắt và giọng cô yếu dần khi nói. -Phương hứa của Mai Mai khiến cô dâu chú rể lau nước mắt. Anh nói: “Khi tôi gặp bạn vào ngày mai, bạn vẫn là một cô gái mạnh mẽ. Tôi thực sự muốn nói với bạn. Từ giờ phút này, tôi hứa sẽ chăm sóc và yêu bạn suốt đời. Tôi yêu bạn.” — Tại đám cưới, Phương Mai cũng chuẩn bị một bộ phim ngắn để chia sẻ những thay đổi của cô kể từ khi yêu Marcin. Cô nói rằng kiếp trước của cô xoay quanh công việc và mèo. Cô ấy không tin vào tình yêu hay hôn nhân thực sự. Nhưng hoàng tử Marcin đã cho thấy một trái tim ấm áp và tốt bụng, khiến anh tìm thấy cảm giác chia sẻ và thư giãn. Họ là chính họ với nhau. Những chú mèo Pumai, được nhắc đến trong video, và những chú mèo này cũng có mặt trên chiếc bánh cưới. Ý tưởng cô yêu cầu để làm bánh là chú rể đang nắm lấy chân cô dâu và cố gắng trốn thoát, và có bảy con mèo xung quanh.

Trong đám cưới, Phương Mai cũng chuẩn bị một đoạn video ngắn để chia sẻ rằng cô đã thay đổi điều này. Kể từ khi tôi yêu Marcin. Cô nói rằng kiếp trước của cô xoay quanh công việc và mèo. Cô ấy không tin vào tình yêu hay hôn nhân thực sự. Nhưng hoàng tử Marcin đã cho thấy một trái tim ấm áp và tốt bụng, khiến anh tìm thấy cảm giác chia sẻ và thư giãn. Họ là chính họ với nhau. Những chú mèo Pumai, được nhắc đến trong video, và những chú mèo này cũng có mặt trên chiếc bánh cưới. Ý tưởng cô yêu cầu để làm bánh là chú rể đang nắm lấy chân cô dâu và cố gắng trốn thoát, và có bảy con mèo xung quanh.

Kết thúc bữa tiệc, Phương Mai mặc váy cưới hình chữ A và chồng cô đang nhảy điệu rumba. Cả hai đã dành khoảng hai tháng huấn luyện dưới sự hướng dẫn của người bạn thân sáu tuổi của cô dâu Daniel (Daniel).

Kết thúc bữa tiệc, Phương Mai mặc váy cưới hình chữ A và chồng nhảy múa. Rumba. Hai người đã dành khoảng hai tháng để thực tập trong sáu năm trong công ty của cô bạn thân Daniel.

Cặp đôi Pumai hy vọng cuộc hôn nhân của họ ngọt ngào và nồng nàn như khiêu vũ. — Vợ ông Pumai, hy vọng rằng cuộc hôn nhân của họ sẽ ngọt ngào và nồng nàn như nhảy múa.

Trong đám cưới, Phương Mai mặc ba chiếc váy của nhà thiết kế Lek Chi, kết hợp trang sức vàng trắng 18K và kim cương tự nhiên từ thương hiệu nổi tiếng Piaget. Có hơn 1,4 tỷ thiết kế lấy cảm hứng từ hoa hồng, bao gồm 884 triệu nhẫn, gần 300 triệu dây chuyền và 224 triệu bông tai.

Tại đám cưới, Phương Mai kết hợp ba chiếc váy của nhà thiết kế Lek Chi với trang sức bằng vàng trắng 18k và kim cương tự nhiên từ thương hiệu nổi tiếng Piaget. Có hơn 1,4 tỷ thiết kế lấy cảm hứng từ hoa hồng, bao gồm 884 triệu nhẫn, gần 300 triệu dây chuyền và 224 triệu đôi bông tai.

Khi nhận 250 khách, cô mặc bộ đồ liền thân.

Khi nhận 250 khách, cô mặc bộ đồ liền thân.

Trong buổi lễ, cô chọn một mẫu đuôi cá để ôm cơ thể và xé ngực.

Trong buổi lễ, cô chọn một thiết kế đuôi sát với cơ thể và cắt bỏ phần ngực.

Chiếc váy có lưng dài thêu trên vải trong suốt khiến cô dâu xinh đẹp hơn.

Mặt sau của váy có hình dáng loe, được thêu trên nền vải trong suốt giúp cô dâu xinh đẹp hơn .

Ảnh Ly: Linh Lê

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website