Khánh từ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Khánh Vân đã khóc khi nhận vương miện của Hoa hậu H’Hen Nie. Cô giành được 300 triệu đồng tiền mặt và có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Chiến thắng của cô rất nổi tiếng. Từ khi bắt đầu cuộc thi, Khánh Vân nổi bật với bộ xương, khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Cô cao 1,76m và cao 83-60-91cm. Cô từng làm việc tại Miss Starcraft 2014 và Miss Universe Vietnam 2015. Lần này, người đẹp thể hiện phong cách trưởng thành. Kỹ năng trình diễn của Thái Lan đã giành được giải thưởng “Trình diễn thời trang tốt nhất” và “Audrey Man”. Trong quá trình tham gia cuộc thi, Khánh Vân đã thể hiện một cô gái chân thành và tốt bụng. Trong một tập của chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, cô đã khóc khi còn nhỏ khi bị lạm dụng tình dục, vì vậy cô muốn bảo vệ những nạn nhân như mình.

Khoảnh khắc đăng quang của Qing Fan. Video: MUV .

Ảnh: Unicorp .

Cuối cùng, những người phụ nữ xinh đẹp biểu diễn trong một vòng tròn trong bộ đồng phục, áo tắm và áo choàng bóng. Khi cô giành được ba vị trí cao nhất, cô được hỏi “xin hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2019”, cô nói: “Nhiều bạn sẽ nói điều gì đó đặc biệt về bản thân để chinh phục giám khảo. Nhưng tôi chỉ có một. Trái tim yêu thương. Tôi muốn lan tỏa tình yêu này đến ban giám khảo và những người xung quanh. “

Trong số năm người đẹp nhất, người đẹp nhận được câu hỏi từ chánh án Võ Thị Xuân Trang:” Mọi người thường Nói, không phải bởi ‘. Bạn nghĩ gì về việc áp dụng biểu thức này trong các hoạt động cộng đồng? “”. KhánhVân trả lời: “Tôi nghĩ câu này là đúng. Khi bạn làm một cái gì đó, món quà không nhất thiết phải quá lớn, nhưng nó phải có giá trị tinh thần. Tôi hy vọng tôi có thể truyền bá nó cho mọi người. “Ba người đứng đầu trong cuộc thi. Video: MUV.

Người vào chung kết là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô ấy cao 1,73m và cao 83-62-89cm trong ba vòng. Cô ấy có màn trình diễn tốt và tính cách vui vẻ và chân thành. Càng gần đến cuối cuộc thi. , Càng rực rỡ hơn. Trong sê-ri “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, cô đứng thứ hai, chỉ sau Thùy Vân.

Vị trí thứ hai là Phạm Hồng Thúy Vân, anh là thí sinh nổi tiếng nhất trong cuộc thi. Một trong những người chiến thắng, Thúy Vân cao 1,72 m và cao 82-62-90 cm. Cô đã giành chiến thắng trong vòng chung kết quốc tế năm 2015. Cô cho biết cô đã tham gia cuộc thi này để tìm ai đó chiến đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ Cơ hội. Cô có óc phán đoán nhạy bén, thông thạo tiếng Anh và có sự đầu tư sâu sắc về chiến lược và ăn mặc. Hai người đẹp còn lại trong top 5 là Hương Lý và Đào Thị Hà. Top 10 gồm Anh Thu và Hoàng Phương Những gương mặt của Lương Y Như, Lê Thu Trang và Vũ Quỳnh Trang. Nhìn chung, top ten có màu sắc cơ thể giống nhau và thể hiện tốt.

Ba cô gái đẹp nhất vũ trụ Việt Nam 2019: Tsui Fan (Thúy Vân), Khánh Vân (Khánh Vân), Kim Duyen (từ trái sang) Ảnh: Unicorp .

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong ba giờ, trình diễn (45 lần đầu Tên), áo tắm (top 15), áo choàng bóng (top 10), lái xe (top 5) để tìm ra ba người đẹp nhất. Cuộc thi nhấn mạnh khả năng giao tiếp và thể hiện. Các thí sinh trong top 15 phải công khai Giới thiệu ngắn gọn về sự đặc biệt của riêng bạn. Chương trình tuân theo định dạng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Top 5 và top 3 có hai phần trình diễn. Các màn trình diễn của ca sĩ Thu Minh, Trọng Hiếu và MC Hoàng Cảnh-Trần Thanh đã hỗ trợ cho đêm thi. — Top 15 bộ đồ bơi. Video: MUV.

Ngoài cuộc thi, giao tiếp tình cảm và màn trình diễn vương miện của cô Nie Enni cũng khiến công chúng xúc động. Cô mặc trang phục của người Ede và đi chân trần để nhắc nhở mọi người về cô. Tự hào về dòng dõi và phả hệ. Người đẹp này đã khóc và chia sẻ với nữ hoàng sắc đẹp hai năm.

Nianne đã khóc khi kết thúc vẻ đẹp. Video: MUV .

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp quốc gia Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 dưới chiến thắng của ca sĩ Thúy Lâm. Sau bảy năm đình chiến, cuộc thi trở lại cuộc thi năm 2015 và Phạm Hương đã đăng quang. Chiến thắng năm 2017 thuộc về người đẹp của Ede-H’Hen Ni .

Cuộc thi năm nay được tổ chức dưới hình thức chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Trước vòng chung kết, các thí sinh được đào tạo và thử thách các kỹ năng giao tiếp, lời nói, cách cư xử, mặc quần áo, v.v. Sau tập hàng tuần, người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi từng thí sinh. Ban giám khảo gồm có cô Võ Thị Xuân Trang, Trưởng khoa Điện lực John Roberts, Cô Hương Giang, người mẫu hàng đầu Vũ Thu Phương, Thanh Hằng, và nhà thiết kế Công Trị.

Hà Thu-Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website