Thái Hòa: “ Kiều Minh Tuấn dạy cho con tôi nhiều lợi ích ”

-Thời gian qua, anh, vợ con hiếm khi xuất hiện trong sự kiện. tại sao?

– Tôi không thích đến những nơi ồn ào, một phần vì tôi sợ lãng phí thời gian, một phần vì tôi không giỏi ngoại giao, và không giỏi kết bạn hay nhớ tên người khác. Tôi hiếm khi có bạn bè trong ngành giải trí, và thậm chí chỉ có một vài người trong ngành công nghiệp điện ảnh. Những người tôi chơi cùng phải kết hợp quan điểm nghệ thuật và chuyên nghiệp.

Tôi không thích các vấn đề cá nhân, thảo luận về các vấn đề gia đình. Từ khi còn nhỏ, tôi thích sống hạnh phúc. Khi tôi lớn lên, tôi nhận ra rằng thật không công bằng khi nói về người khác. Đôi khi việc đứng từ góc độ đó là đúng, và nó sai hoặc không đúng từ góc độ khác. Mọi người nói về vai trò của tôi và tôi hạnh phúc hơn. Tôi không nghĩ lối sống thấp như vậy là tốt, nhưng đây là bản chất của tôi.

Thái Hòa vào vai một người đàn ông giúp một cô gái thành đạt trong bộ phim “Vợ tôi” .— Bạn và con trai cảm thấy thế nào khi vợ cũ của họ là Mèo Phương kết hôn với nữ diễn viên Kiều Minh Tuấn?

– Tôi thường chọn những ngày Bom và tôi đi uống cà phê thoải mái. Cà phê, chia sẻ một số câu chuyện cuộc sống để hiểu tôi hơn. Bom đã xem tất cả các bộ phim của tôi (trừ phim người lớn) và thích những nhân vật này. Tôi nghĩ anh ấy thích nghệ thuật, nhưng anh ấy thích trở thành một nhà thiết kế, không phải là một diễn viên. Tôi đã luôn cố gắng làm gương cho các con tôi.

Kiều Minh Tuấn và tôi chưa bao giờ biểu diễn cùng nhau, nhưng trong mắt các đồng nghiệp, tôi nghĩ anh ấy là một diễn viên giỏi tài năng. Mỗi khi đến thăm con, tôi thường liên lạc với Tuấn. Chúng tôi không phải là tất cả đáng khinh, chấp nhận nhất. Khi tôi không ở gần Bảo, Tuấn đã giúp tôi dạy một số điều cho trẻ em. Khi tôi gặp con tôi, tôi hài lòng với những gì nó học được. Một người đàn ông đối xử với con mình như thế này, tôi không có lý do gì để không ủng hộ nhóm.

– Làm thế nào để “bảo vệ ngọn lửa” cho ngôi nhà hiện tại của bạn?

– Vợ tôi không làm trong ngành giải trí, nên cuộc sống của chúng tôi rất bình thường. Tôi hài lòng với cảm giác này. Tôi luôn cảm thấy thoải mái khi đi làm về, tụ tập chơi và chơi với các con. Tôi giỏi việc nhà và đôi khi còn nấu ăn cho cả gia đình, nhất là từ khi tôi tham gia chương trình nấu ăn.

Nhiều người đã yêu nhau trong một thời gian dài, hoặc đang xem xét các cách để “giữ lửa”, nhưng đối với tôi, điều quan trọng là bạn phải thực sự hiểu nhau để mọi người có một sự quan tâm và bảo trì Cách thức của mối quan hệ này. Thường thì tôi là một người lãng mạn, nhưng đôi khi tôi phải làm việc chăm chỉ, đôi khi tôi đi ngủ và tất cả công việc đều do vợ tôi làm. Tôi rất may mắn vì vợ tôi ngày càng hiểu công việc, tập trung vào công việc khó khăn và không bao giờ ghen tuông mỗi khi cô ấy có một cảnh yêu đương với một nữ diễn viên. Đoạn phim giới thiệu

* “Vợ tôi” – Ông từng được gọi là “ông vua phòng vé”, nhưng bây giờ bối cảnh của bộ phim đã thay đổi với sự xuất hiện của những gương mặt trẻ. Khi bạn xuất hiện trở lại trong bộ phim mới “Vợ tôi”, bạn cảm thấy áp lực đến mức nào?

– Thật ra, tôi đã từng có một người nổi bật, và bây giờ cũng vậy. Tôi nghĩ mọi người đều có nhiều vị trí, tùy theo vị trí của họ, không cạnh tranh với nhau. Cho dù ai đó có nổi tiếng hay không, tôi vẫn là đặc điểm của tôi. Tôi phải chịu áp lực là từ “diễn viên” tôi nên nói. Tôi sợ những tên tuổi lớn, và tôi thậm chí không nhận được hai từ “nghệ sĩ”. Từ quan điểm chuyên nghiệp, tôi nghĩ rằng quan điểm “người tham gia bảo mật phòng vé” là một chút đáng lo ngại. Đối với tôi, một công việc tốt nên dựa trên chất lượng của nó chứ không phải sao.

– Tôi không có áp lực để biến câu chuyện của Fan thành một dự án mới hai năm trước. Nhìn lại, tôi nghĩ điều này là bình thường và thậm chí tốt cho thị trường Việt Nam. Những bộ phim không hay hoặc không phù hợp với sở thích của khán giả sẽ không giành được doanh thu phòng vé .

– Bạn đang chán Thái Lan và Hua, và các nhân vật đồng tính, đặc biệt là với Charlie Nguyễn tại nơi làm việc?

– Tôi đã đóng nhiều vai khác nhau trong nhiều bộ phim và phim truyền hình, nhưng vì những bộ phim như Teo Em và De Mai rất nổi tiếng, khán giả nhớ và đánh giá cao tôi với vai diễn này. – Cô dâu mới cưới của tôi trong số các bà vợ của bạn là kiểu người có thể nhìn thấy vẻ đẹp ngoài đời: vô hại, quan tâm, tình cảm. Tuy nhiên, người này có nội dung khác từ những bộ phim trước của tôi. Những gì anh làm là bảo vệ em gái và để em gái tự vệ. Cùng với đạo diễn Charlie Nguyễn, tôi luôn thể hiện tốt. Tôi nghĩ sự nhàm chán không phải là chúng tôi đã làm việc cùng nhau bao nhiêu lần, mà là liệu kịch bản có tốt không. Sau dự ánKhi tôi đóng vai cha và con gái trao đổi xác chết, tôi (sản xuất Charlie Nguyễn) có một cái gì đó mới.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website