H’Hen Ni dễ thương xì hơi cho cậu bé ‘

H’Hen Ni và Hương Giang chơi với cậu bé Đinh Văn K’Ro (huyện Sơn Hà, huyện Quảng Ngãi, xã Sơn Bà, làng Đá Đà). Cô đã mắc phải hội chứng Seckel hiếm gặp (người lùn, đầu chim) từ khi còn nhỏ. Căn bệnh lạ khiến cậu bé 10 tuổi nặng dưới 4 kg và chiều cao là 60 cm. Nhờ một cuộc gặp với ông Đặng Văn Cường, giám đốc của trường bán trú Samba 5 năm trước, K’Re đã có thể đến trường. Câu chuyện về cậu bé làm việc chăm chỉ để vượt qua căn bệnh đã vô cùng xúc động và ngưỡng mộ.

H’Hen Ni và Hương Giang vui chơi cùng cậu bé Đinh Văn K’Re (Làng Đơ của xã Sơn) Ba, Sơn Hà và huyện Quảng Ngãi). Cô đã mắc phải hội chứng Seckel hiếm gặp (người lùn, đầu chim) từ khi còn nhỏ. Căn bệnh lạ khiến cậu bé 10 tuổi nặng dưới 4 kg và chiều cao là 60 cm. Nhờ một cuộc gặp với ông Đặng Văn Cường, giám đốc của trường bán trú Samba 5 năm trước, K’Re đã có thể đến trường. Câu chuyện về những nỗ lực vượt qua căn bệnh của cậu bé đã vô cùng xúc động và ngưỡng mộ.

Trong sự kiện này, cô Nie Heng ‘đã giành giải thưởng “Đại sứ truyền cảm hứng”. Cô sẽ trở về quê nhà hôm nay để gặp gỡ người phụ trách thành phố Buôn Mê Thuột, và thực hiện một dự án từ thiện với phần thưởng sau Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong sự kiện này, cô Hen Henie đã giành được giá “Đại”. Cô sẽ trở về quê nhà hôm nay để gặp Thị trưởng Buôn Mê Thuột và bắt đầu một dự án từ thiện sau khi nhận được phần thưởng Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp này cũng giành được danh hiệu “Ngôi sao cộng đồng”. Bình chọn bởi báo Ngoisao.net.

Cô Tieu Vy khoe đường cong, váy cắt ngang ngực.

Cô Tieu Vy khoe đường cong, váy cắt ngang ngực. Ma Linh cũng chọn một chiếc váy có phần ngực chẻ và phần trên bằng lưới rỗng của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm.

Mỹ Linh cũng chọn váy cắt ngực của áo lưới do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thực hiện.

Tu Tu và nhà thiết kế Zheng Dapeng trên thảm đỏ.

Tu Tu và nhà thiết kế Zheng Datong trên thảm đỏ.

Elly Tran, mẹ của hai đứa trẻ, trở thành một quý bà .– – Hai bà mẹ con Elly Tran trở thành phụ nữ cổ điển.

Chi Pu chọn váy sequin hai dây với kiểu áo lông sang trọng.

Chi Pu chọn phong cách sang trọng của hai chiếc váy đính sequin. Mặc áo lông thú.

Ngọc Trần trông rất ngọt ngào, với chiếc váy lụa màu hồng nhạt với những cánh hoa sen trên đó.

Ngọc Trần trông rất ngọt ngào, với chiếc váy lụa màu hồng nhạt có màu hoa sen.

Nguyễn Thị Loan nổi bật với chiếc váy đính cườm. Khoản vay của Nguyễn được đặc trưng bởi váy với váy. Trà Ngọc Hằng mang túi xách 300.000 đồng có đính hạt cho trẻ em khuyết tật. Ví của cô được mua từ một cửa hàng lưu niệm ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trà Ngọc Hằng mang theo một chiếc túi xách trị giá 300.000 đồng có đính hạt cho trẻ em khuyết tật. Ví của cô được mua trong một cửa hàng lưu niệm ở thành phố Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp của gạo nếp của Cui Eunmei. ── Vẻ đẹp của gạo nếp. 5Miss Vietnam 2018 Hồng Tuyết được thiết kế bởi Lê Thanh Hóa

— Gương mặt đẹp, top 5Miss Vietnam 2018 Hồng Tuyết được thiết kế bởi Lê Thanh Hóa

— Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website