Thứ năm: “Con trai tôi trông giống bố tôi hơn”

-Làm thế nào để bạn cảm thấy lần đầu tiên làm mẹ?

– Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi làm mẹ là một điều rất thiêng liêng mà chỉ phụ nữ mới có thể có. Thiên thần nhỏ này là món quà quý giá nhất tôi từng có.

– Khi tôi nghe thấy tiếng khóc đầu tiên của mình, tôi không thể không cảm thấy xúc động. Chồng chồng cả gia đình cũng bị ảnh hưởng. Mọi người đều vui mừng chào đón thành viên mới.

Ca sĩ Thu Thúy rất vui được chào đón con trai lớn của mình .

– Sức khỏe của bạn thế nào? Tôi có sự chăm sóc của gia đình và các bác sĩ và y tá bệnh viện. Họ chăm sóc tôi rất tốt, nên sức khỏe của tôi nhanh chóng hồi phục. Sau khi sinh mổ, một ngày sau, tôi có thể dễ dàng đi lại để chăm sóc em bé. Tôi cũng ăn uống tốt, vì tôi đang cho con bú, vì vậy tôi sẽ không từ bỏ nhiều thứ. Một ngày bận rộn với các em khiến tôi rất hạnh phúc. Bây giờ, tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ các con tôi. Chỉ khi trở thành mẹ, tôi mới có thể hiểu được tình mẫu tử thiêng liêng.

– Nhiều nghệ sĩ rất vui khi được gửi con, trong khi những người khác giấu chúng. Bạn khỏe không?

– Tôi là một người thích im lặng và tôi không muốn đưa thông tin cá nhân của mình đến sự chú ý của mọi người. Cuộc hôn nhân của tôi từng được giữ bí mật cho đến phút cuối cùng, vì vậy lần này cũng vậy. Tôi tin chắc rằng những người bạn thân và người nghe sẽ hiểu và thông cảm, vì vậy không ai đổ lỗi cho tôi.

– Con trai tôi còn rất nhỏ, vì vậy tôi muốn dành thời gian yên bình nhất với nó. Khi tôi cảm thấy tốt, tôi chắc chắn sẽ thể hiện “người yêu” của mình.

Nữ ca sĩ chỉ chụp ảnh bàn tay của em bé để cho bạn bè biết ngày sinh của mình.

– Con tôi thích gì ở nhà?

– Con trai tôi trông giống bố hơn (cười). Người mẹ chỉ có thể thừa hưởng làn da trắng và chiếc cằm đẹp.

– Người chồng chăm sóc mẹ con như thế nào?

– Chồng tôi vẫn bận rộn với công việc kinh doanh. . Khi rảnh rỗi, anh liền về nhà chăm sóc tôi. Anh ấy gọi cho tôi mỗi ngày và thường gửi tin nhắn hỏi tôi ăn gì và mua gì để làm giàu cho vợ.

– Khi nào bạn sẽ trở lại để hát?

– Tôi đã lên kế hoạch cho mọi thứ. Tôi trở về, nhưng tất nhiên không phải lúc này, vì tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho con. Tôi muốn tự chăm sóc em bé, có thể tôi sẽ lấy lại sau 3-4 tháng nữa.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website