Thanh Lộc và nhiều nghệ sĩ đến viếng đám tang của Bình

Thanh Lộc cho biết, khi anh và Lê Bình vẫn còn hoạt động ở sân khấu 5B Võ Văn Tấn, họ quen nhau. Vào thời điểm đó, 5B chỉ là một câu lạc bộ thử nghiệm cho các nghệ sĩ trẻ và chưa được các chuyên gia công nhận. Trong khoảng thời gian này, Lê Bình xuất hiện trên “bục tình yêu” mà anh viết. Sau đó, anh rời 5B và hai người hiếm khi có cơ hội làm việc cùng nhau. Thanh Lộc nói: “Đối với tôi, anh ấy rất tốt, nhưng sau khi uống trà với đồng nghiệp, anh ấy thường im lặng.” Nghệ sĩ nói rằng anh ấy có một số kỳ vọng cho câu chuyện “Ping sẽ đi ngủ sớm”. Mỗi khi gặp nhau, Thành Lộc thường khuyên người lớn tuổi hút thuốc ít hơn, nhưng đây là thói quen cố hữu của Lê Bình. Anh nói: “Anh bỏ đi như thế. Đây cũng là cách để giảm bớt nỗi đau và an ủi mọi người ở lại.”

Thanh Lộc nói rằng anh và Lê Bình đã ở bên nhau từ khi còn bên nhau. Chỉ cần biết mã của bên kia. Giai đoạn 5B Võ Văn Tân. Vào thời điểm đó, 5B chỉ là một câu lạc bộ thử nghiệm cho các nghệ sĩ trẻ và chưa được các chuyên gia công nhận. Trong khoảng thời gian này, Lê Bình xuất hiện trên “bục tình yêu” mà anh viết. Sau đó, anh rời 5B và hai người hiếm khi có cơ hội làm việc cùng nhau. Thanh Lộc nói: “Đối với tôi, anh ấy rất tốt, nhưng sau khi uống trà với đồng nghiệp, anh ấy thường im lặng.” Nghệ sĩ nói rằng anh ấy có một số kỳ vọng cho câu chuyện “Ping sẽ đi ngủ sớm”. Mỗi khi gặp nhau, Thành Lộc thường khuyên người lớn tuổi hút thuốc ít hơn, nhưng đây là thói quen cố hữu của Lê Bình. Anh thẳng thắn nói: “Rời đi như thế cũng có thể làm giảm nỗi đau và để mọi người ở lại một chút.” Lê Bình là một trong những người đã phát hiện và hỗ trợ ca sĩ Minh Hằng trong suốt sự nghiệp làm ca sĩ. Cô nói rằng lần đầu tiên cô chơi với Lê Bình trong “Gió thiên đường” (2005), được giáo dục, khuyến khích và chiếu một bộ phim mới. Sau khi đến thăm Mai Phương, một nữ diễn viên điều trị ung thư ở cùng bệnh viện với Lê Bình, Minh Hằng cũng là một trong những người đầu tiên phát hiện ra bệnh Lê Bình. Lúc đó, cô chỉ biết đóng góp thầm lặng và khuyến khích anh cố gắng chữa bệnh.

Leping là một trong những diễn viên đã phát hiện và hỗ trợ ca sĩ Minhang. Cô nói rằng lần đầu tiên cô chơi với Lê Bình trong “Gió thiên đường” (2005), được giáo dục, khuyến khích và chiếu một bộ phim mới. Sau khi đến thăm Mai Phương, một nữ diễn viên điều trị ung thư ở cùng bệnh viện với Lê Bình, Minh Hằng cũng là một trong những người đầu tiên phát hiện ra bệnh Lê Bình. Lúc đó, cô chỉ biết đóng góp âm thầm và khuyến khích anh cố gắng hồi phục.

Xuan Xiang thu nhỏ trên ảnh của đồng nghiệp. Hai người từng hợp tác trong “Truyện cười”. Cô ấy nói rằng vài tuần trước khi chết, cô ấy đã làm một nồi cá. Hôm đó, anh rất vui và ngay lập tức ăn hai chén cơm. Ngày hôm sau, anh nhắn tin cho cô rằng anh sẽ nấu một nồi cà ri khác, nhưng do quá ngông cuồng trong nấu nướng, cô đã hẹn gặp anh vài ngày sau đó. “Điều khó chịu nhất về nồi cà ri là anh ấy chưa sẵn sàng để nấu ăn, vì vậy anh ấy đã rời đi nhanh chóng.” Nữ diễn viên đã khóc.

Hương Tường nghẹn ngào trên bức ảnh của đồng nghiệp. Hai người từng hợp tác trong “Truyện cười”. Cô ấy nói rằng vài tuần trước khi chết, cô ấy đã làm một nồi cá. Hôm đó, anh rất vui và ngay lập tức ăn hai chén cơm. Ngày hôm sau, anh nhắn tin cho cô rằng anh sẽ nấu một nồi cà ri khác, nhưng do quá ngông cuồng trong nấu nướng, cô đã hẹn gặp anh vài ngày sau đó. “Điều đau đớn nhất đối với tôi là chảo cà ri chưa sẵn sàng để nấu, vì vậy anh ấy vội vã rời đi.” Nữ diễn viên mỉm cười. -Comedian Tung Lam (Tung Lam) từng dẫn dắt Lê Bình trong nghề này. Sau khi rời khỏi đội tình nguyện viên trẻ, nghệ sĩ được Tung Lam mời biểu diễn và dạy kỹ năng trình diễn tại Công ty múa Houjiang. Ông hét lên: “Lê Bình và tôi cũng sâu sắc như cha và con, thầy cô và học sinh.”

Diễn viên hài Tung Lâm từng dẫn dắt Lê Bình vào ngành này. Sau khi rời khỏi đội tình nguyện viên trẻ, nghệ sĩ được Tung Lam mời biểu diễn và dạy kỹ năng trình diễn tại Công ty múa Houjiang. Anh ta hét lên: “Leping và tôi cũng sâu sắc như cha và con trai, và giáo viên cũng sâu sắc như học sinh.” Đặng Jinlin nhìn vào mặt đàn piano qua chiếc cốc quan tài lần cuối. Trong bộ phim truyền hình 2018 “Thượng nguồn của người đàn ông”, cô đóng chung với Lê Bình. Cô viết trong cuốn sách tang lễ: “Chú, để chú có thể đi lại bình yên mà không đau khổ. Tôi hy vọng cháu đến một nơi yên bình. Vào ngày của bộ phim, cháu sẽ nhìn cháu và nhớ cháu rất nhiều.” – – Yang Cam Lynh cuối cùng cũng nhìn vào mặt đàn piano qua quan tài thủy tinh. Trong bộ phim truyền hình 2018 “Thượng nguồn của người đàn ông”, cô đóng chung với Lê Bình. Cô viết trong cuốn sách tang lễ: “Chú, vì vậy chú đã bình yên và không còn đau đớn nữa. Tôi hy vọng cháu đến một nơi yên bình. Vào ngày của bộ phim, tôi sẽ xem nó và mọi thứ sẽ ổn thôi.”Tôi rất xin lỗi. “-Actors Quỳnh Quỳnh (phải) và Mai Thanh Hà đã được di chuyển bởi linh hồn của nghệ sĩ.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh (phải) và Mai Thanh Hà đã được di chuyển bởi linh hồn của nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Bạch Long đã đến thăm Hai đồng nghiệp trong dự án phim.

Nghệ sĩ Bạch Long (Bạch Long) đã đến thăm một đồng nghiệp. Nhiều dự án phim.

Đạo diễn Nguyễn Việt Hưng trong phòng thu TV ở Thành phố Hồ Chí Minh vào những năm 2000 ( TFS) hợp tác với các nghệ sĩ quá cố. Trong trí nhớ của mình, Lê Bình siêng năng và chăm chỉ, hòa đồng với mọi đồng nghiệp trong mọi vai trò và hỗ trợ tất cả các nghệ sĩ trẻ.

Đạo diễn Nguyễn Việt Hưng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào những năm 2000 Đài truyền hình (TFS) hợp tác với nghệ sĩ quá cố. Trong trí nhớ của mình, Lê Bình làm việc chăm chỉ, mỗi nhân vật làm việc chăm chỉ, hòa đồng với đồng nghiệp và ủng hộ mạnh mẽ các nghệ sĩ trẻ.

Nghệ sĩ có công Thanh Thủy đại diện cho văn hóa thành phố Hồ Chí Minh Trao tặng vợ Lê Bình (Phạm Thị Nhung) với Bộ Thể thao. Một lần anh nhận tội, nỗi buồn lớn nhất của anh là chiếc ngà sau 37 năm chung sống.

Bộ Văn hóa Thể thao, Thành phố Hồ Chí Minh Nghệ sĩ đại diện Thanh Thủy bày tỏ lời chia buồn với vợ cũ Lê Bình-Phạm Thị Nhung. Ping từng thừa nhận rằng nỗi buồn lớn nhất của anh là ly hôn sau 37 năm kết hôn.

Cả gia đình in nhiều khoảnh khắc khó quên của anh lên màn ảnh. Ảnh và trưng bày trong phòng nghi lễ. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 4/5 lúc 7:00 sáng, sau đó nghệ sĩ Cúp quan sẽ được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Lê Bình Định tên thật là Lê Thành Son, sinh năm 1953, xuất thân từ một gia đình miền Nam. Bắt đầu với tư cách là một họa sĩ tuyên truyền, anh trở thành một diễn viên, nhà văn và đạo diễn của nhiều vở kịch. Anh tham gia vào các bộ phim: “Vùng đất phương Nam”, “Chờ khách”, “Một người không thể hóa đá” Người phụ nữ “,” Chim hải âu “,” Ngọn đèn không chiếu bóng “… Anh ấy đã ở trong bệnh viện vào ngày 1 tháng 5. Anh ấy bị bệnh ung thư phổi ở thành phố Hồ Chí Minh.

Cả gia đình đã in rất nhiều hình ảnh về những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn hình , Và trưng bày nó trong phòng nghi lễ được trưng bày. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào lúc 7:00 sáng ngày 4/5. Sau đó, nghệ sĩ Cúp quan sẽ được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Lê Bình Định tên thật là Lê Thánh Sơn, Sinh năm 1953, xuất thân từ một gia đình miền Nam. Bắt đầu với tư cách là họa sĩ tuyên truyền, ông trở thành diễn viên, nhà văn và đạo diễn của nhiều vở kịch. Ông tham gia các bộ phim: “Vùng đất phương Nam”, “Chờ khách”, “Người phụ nữ không hóa đá” , “Seagull”, “Chiếc đèn không tạo bóng” … Anh ấy đã mất 1/5 trong y học bệnh viện. Bị ung thư phổi ở thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh Minai: Thanh Nguyễn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website