Minh Thuận sống một cuộc sống đơn giản và cô đơn

Minh Thuận qua đời vì ung thư phổi vào ngày 18 tháng 9. Tin tức về cái chết của cô đã phá vỡ trái tim của nghệ sĩ và khán giả.

Trong cuộc đời cô, bài thơ tình nổi tiếng này rất ngọt ngào và ít quan trọng. MC Anh Khoa cho biết, từ năm 1999 đến 2000, khi anh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, thực hiện năm đến sáu buổi diễn mỗi đêm, Minh Thuận vẫn thích đi xe máy của đồng nghiệp thay vì lái xe. Mỗi lần tham gia biểu diễn, anh đều chăm sóc các tiết mục của riêng mình và thậm chí là thiết kế trang phục cho bản thân và đồng nghiệp.

* Bài hát được đặt theo tên của Minh Thuận

Trong anh, ngoại hình và tính cách của bà ngoại anh được thống nhất. Trong những năm qua, Minh Thuận vẫn thon thả, nói năng nhẹ nhàng, chậm rãi và hết lòng yêu công việc. , Thay vì đo lường và tính toán. Tính cách này đã giúp anh dần đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với ý tưởng “Tôi không còn phù hợp với môi trường ngành công nghiệp giải trí ngày nay”.

Người tổ chức sự kiện Dũng Taylor – người chồng Thu Phương-Quý Minh Thuận là người tốt bụng và thân thiện. Năm 2004, Minh Thuận và Phương Thành là một trong những nghệ sĩ đầu tiên anh được mời biểu diễn tại Hoa Kỳ.

Từ khi không hát, Minh Thuận đã làm trong ngành điện ảnh. Cho dù anh ấy đang đóng một vai phụ hoặc bất kỳ vai trò nào trong đó, anh ấy đang làm hết sức mình.

Minh Thuận ôm và khen ngợi Hoài Lâm vì đã giành chức vô địch khuôn mặt. Quen thuộc 2014. Ngoài công việc, Minh Thuận còn rất thích các hoạt động từ thiện.

Khi anh ấy thành lập công ty riêng và hoạt động như một diễn viên điện ảnh, thu nhập của Minh Thuận không cao so với bài hát này. Nhưng tôi rất vui khi được nhà tài trợ của lớp trung học cơ sở phát hiện. Ca sĩ Thanh Thảo, Di Bang và thậm chí là diễn viên Phương Khánh … là những gương mặt hướng dẫn của anh.

Sợ thị trường và danh tiếng trong ngành giải trí, Minh Thuận chọn lối sống ôn hòa. Trong một thời gian dài trong sự nghiệp, anh ấy đã nhận ra mọi thứ với một tầm nhìn bình tĩnh và sáng tác.

— Năm 2011, nam nghệ sĩ gặp rắc rối với nhà sản xuất truyền hình “Time Guy” vì anh ta không được trả tiền. Lương của đạo diễn và diễn viên. Ông đã khóc về nó tại cuộc họp. Đây cũng là một vụ bê bối hiếm hoi liên quan đến Minh Thuận. Sau đó, anh hiếm khi đề cập đến quá khứ và chỉ coi đó là một cuộc phiêu lưu tại nơi làm việc. Năm 2014, nhiều khán giả đã hối hận vì anh đã bỏ lỡ danh hiệu Gương mặt thân quen. Các nghệ sĩ đã tham gia cuộc thi để cố gắng, tỏa sáng và mang lại tình yêu cho cuộc sống. Người nghe và giám khảo có quyền yêu người họ yêu thích. — Minh Thuận và cha cô đã chụp ảnh tự sướng để đón Tết khi cha họ trở về Việt Nam từ Hoa Kỳ về Việt Nam. Hiện tại, ông bố 95 tuổi và gia đình đang chăm sóc ông. Mặc dù được nhiều người yêu mến, Minh Thuận tự nhận là một người và 47 tuổi khi ông qua đời. Một gia đình ca sĩ đến Mỹ một mình. Đã hơn 20 năm, nhưng anh ở lại vì đam mê hoạt động nghệ thuật. Người cha không muốn con trai hát, nhưng anh tôn trọng sự lựa chọn của Minh Thuận và chỉ bảo con trai phải tử tế và tự chăm sóc bản thân .— -Trong mùa đông, bố trở về Việt Nam để tránh cảm lạnh và đoàn tụ hai cha con. Minh Thuận từng chia sẻ trên trang cá nhân: “45 năm trước, tôi đưa con trai đi chơi. 45 năm sau, con trai tôi đưa tôi đi chơi “bức ảnh ông cưỡi bố đi xe máy. Ngoài bố mẹ ruột, ông vẫn có bố mẹ nuôi ở Canada. Biết rằng ông bị bệnh nặng, gia đình ông vẫn tiếp tục tiến lên. Trên máy bay, anh ở lại với anh cho đến khi chết .

Mặc dù phần tình cảm của gia đình đã thu hẹp khoảng cách trong tâm hồn nghệ sĩ, Minh Thuận luôn khát nước. Nhiều năm trước, anh rất hối hận với ca sĩ Vâng, “Hàng ngàn người thích anh ấy trong quá khứ”, nhưng anh ấy đã không trả lời. Một phần lý do là số phận đã không đến, và một phần lý do là trái tim nội tâm hoặc mối quan hệ mâu thuẫn của anh ấy. Tập trung vào hai đứa con nuôi, một đứa sáu tuổi và đứa kia lên 10. Ngoài ra, khi cả hai cùng tham gia những gương mặt quen thuộc, anh cũng chấp nhận cậu bé Anh Duy làm con nuôi, gia đình Anh Duy cũng tin rằng Minh Thuận Phương Thành, ca sĩ duy nhất tại Minh Thuận trong ngành giải trí, là một người bạn rất cạnh tranh .— – Hai người đã ở bên nhau từ đầu những năm 1990. Năm 1994, Minh Thuận sản xuất dự án Hồng Hồng và mời Phương Thành hợp tác. Từ đó, mặc dù tính cách trái ngược nhau, nhưng mối quan hệ giữa các đồng nghiệp đã trở nên gần gũi hơn. Tức giận, bạn phải nói thẳng thắn. Minh Thuận bình tĩnh, dịu dàng vàHay lo lắng. Ca sĩ từng chia sẻ: “Biết rằng anh Thuận sẽ chăm sóc tôi, nhưng tôi ghét anh ấy cho đến khi tôi làm thế, anh ấy rất cản trở.” Dù sao, họ đã gặp nhau trong sự nhạy cảm và khóc của nghệ sĩ.

Cả hai đều dao động trong sự nghiệp và cuộc sống. Ở đỉnh cao của sự nghiệp, hai người đã ở bên nhau 23 năm. Họ xuất hiện trong nhiều chương trình trò chơi và chương trình thực tế cùng một lúc …

Khán giả nhớ lại tác phẩm dân gian của ca sĩ chính của Minh Minh trong Người quen Hình ảnh ở Mau đối diện chùa năm 2014 – đường đua đã giúp anh trở thành người vào chung kết trong cuộc thi. Bạn bè thân thiết cười liên tục với khiếu hài hước duyên dáng.

* Phương Thành làm việc cho Minh Thuận

Phương Thành là một trong số ít người sẽ sớm mắc bệnh Minh Thuận. Cô âm thầm tìm kiếm một bác sĩ để vận động cho anh ta. Khi ca sĩ sống và chết, Phanong Thành là “cầu nối thông tin” giữa anh và khán giả.

Phương Thành chia tay bật khóc. Khi được hỏi về tình hình của Mingshun, cô chỉ kêu gọi mọi người cầu nguyện. Trong hai lần gặp nhau gần đây, hai vợ chồng đã khóc. Minh Thuận đã dùng năng lực và tình yêu của mình để viết từ “Tôi yêu Phương Thanh”. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng mang chiếc bánh lên giường vào ngày 9/12 để chúc mừng sinh nhật lần thứ 47 của mình. Trong bài hát về sự phục sinh của Minh Thuận, lời bài hát “Bất cứ ai biết cuộc sống định mệnh, những người khác đã thay đổi cuộc sống của họ” đã ám ảnh cái chết của Phanong Thanh với bạn mình. -Thời gian cuối cùng Minh Thuận có một bữa tiệc với bạn đồng hành là buổi ra mắt bộ phim Tam Cẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh vào giữa tháng 8. Lúc đó, Minh Thuận gầy đi vì bệnh phổi và thảm họa. “Anh ta mặc áo choàng và thấy mọi người nghẹn ngào. Mọi người nhìn anh ta ngạc nhiên và đồng cảm. Mọi người đều giữ anh ta để chụp ảnh. Anh ta không biết phải nói gì.”

Minh Minh trong lĩnh vực phim ảnh Một số vai trò của

>> Tìm hiểu thêm:

Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47.

Minh Thuận – nghệ sĩ hiền lành, tài năng âm nhạc Việt Nam

Minh Thuận bị ung thư phổi

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website