Diễn viên Ruan Huang chuẩn bị cho ca ghép sọ

Năm tháng sau khi hồi phục sau phẫu thuật não, sức khỏe của nam diễn viên Ruan Huang đã được cải thiện. Thông qua châm cứu tích cực, xoa bóp huyệt và vật lý trị liệu, các diễn viên có thể di chuyển tay phải và tay phải một cách linh hoạt. Theo nhóm điều trị của anh, nửa bên trái bị liệt đã hồi phục khoảng 30%.

Hiện tại, Ruan Huang vẫn không thể nói, đôi mắt của anh ấy thể hiện tất cả các nhu cầu và trạng thái cảm xúc, và anh ấy dùng tay phải để ra hiệu. Kể từ khi trở lại bệnh viện, anh chỉ cười khi chơi với con trai. Gia đình cho biết Ruan Huang rất cảm động. Anh thường khóc mỗi khi bạn bè nhắc đến người cha quá cố của mình. Mới đây, nam diễn viên đã rơi nước mắt và không chịu ăn vì nghĩ nhân viên ngân hàng sắp chuộc lại căn nhà của mình để vắt khoản nợ ngân hàng 300 triệu đồng mà anh cho chị gái mượn. — Nguyễn Hoàng (áo trắng) nhận được hỗ trợ miễn phí từ nhóm vật lý trị liệu.

Chồng của nam diễn viên, Trúc, thấy rằng chồng mình khỏe mạnh và thảo luận với gia đình về việc đưa anh ta trở lại bệnh viện để ghép sọ. Trong ca phẫu thuật não để điều trị đột quỵ vào cuối năm 2015, một hộp sọ của bác sĩ Nguyễn đã được bác sĩ tách ra và nuôi dưỡng tại Bệnh viện Phạm Kuo Yuk (Thành phố Hồ Chí Minh). Theo các bác sĩ, mục đích là tạo không gian cho não phát triển sau đột quỵ.

Ông Trung, một người bạn thân, cho biết gia đình đã được các bác sĩ trong bệnh viện nhập viện. Tất cả 115 người đồng ý thực hiện ghép sọ cho các diễn viên. “Bác sĩ nói Hoàng có sức khỏe tốt. Trong kỳ nghỉ đầu tháng 5, Hoàng sẽ được ghép sọ”, Trung nói.

Để có tiền đưa chồng đi khám lại và điều trị lâu dài. Long, vợ của nam diễn viên mở một quán cà phê.

Bắt đầu từ giữa tháng Tư, gia đình của Ruan Huang hối thúc vợ đưa anh ta trở lại Long’an để điều trị. Hy vọng rằng chồng mình có thể có được bác sĩ giỏi và phương pháp điều trị tiên tiến, Truk quyết định giữ chồng ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã trích một khoản tiền nhỏ từ các nhà tài trợ đã hỗ trợ Nguyễn Hoàng mở quán cà phê và ăn trưa tại văn phòng. Căn hộ được cho thuê, cả gia đình chuyển lên tầng hai của cửa hàng, và tầng một điều hành một doanh nghiệp.

“Kể từ khi chuyển đến đây, ông Hoàng hạnh phúc hơn vì sức khỏe của mình, vì vậy ông được phép đi xuống cầu thang. Không thể trò chuyện với bạn bè, công chúng và khách hàng. Không có gì để nói Tôi hiểu. Trúc nói. Cà phê với tên của cô ấy mang đến sự hỗ trợ cho bạn bè của cô ấy. Tại phiên điều trần của gia đình ở quận 10 thành phố Hồ Chí Minh, Xuan Xuan nói rằng cô ấy đã đến cửa hàng để hỗ trợ vợ Nguyễn Hoàng, nhưng không muốn thấy điều này Một diễn viên. “Không phải là người thân, nhưng khi tôi đọc báo, tôi cảm thấy tiếc cho Ruan Huang. So với hình ảnh đẹp của anh ấy, màn trình diễn trước đây của anh ấy rất yếu “, Xuan nói.” Ruan Huang (trái) trò chuyện với bạn bè trong quán cà phê của vợ anh.

Khó khăn trong việc chăm sóc Ruan Huang đã giảm bớt, vì vậy cô Trúc có thời gian chăm sóc cửa hàng. Cô cũng có sự hỗ trợ của nhân viên và một vài người bạn thân. Trong tuần, nam diễn viên đang thực hiện xoa bóp huyệt, và bác sĩ châm cứu tự nguyện yêu cầu anh điều trị. Mỗi nhóm gồm ba và năm người, phối hợp xoa bóp, châm cứu và vật lý trị liệu để đẩy nhanh quá trình phục hồi.

— Dịch vụ khoa học thần kinh não tại bệnh viện phục hồi chức năng và được đào tạo vật lý trị liệu để phục hồi cơ thể. Chuyển động và phản ứng tinh thần và thể chất. Vào chiều ngày 15 tháng 1, nam diễn viên được bác sĩ gửi về nhà để tập luyện với sự giúp đỡ của các y tá và cha mẹ.

Diễn viên Ruan Ruan sinh năm 1967 tại thành phố Tân An, Long’an. Trước khi hành động vào năm 1991, anh là phóng viên thể thao cho “Tin tức Chang’an”. Ông đã phục vụ như một nhân vật phản diện và nhân vật chính, bao gồm một số nhân vật tuyệt vời như Tam Dr (Death Dance). , Hong (Nợ đời), Fu (Quả đắng), Hoàng tử Dubert (Trái đất và lửa), Đội trưởng tình báo Ruan Van Cong (Trà hoa hồng).

>> Tìm hiểu thêm:

Ruan Huang đã khóc và đánh mất chính mình Phê bình của Home-Ruan Huang về Tai nạn-Ruan Huang-Diễn viên với Work-America

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website