Quyên Linh: ” Vợ tôi là trụ cột của nền kinh tế ”

-Tại sao đầu tư vào dự án này?

– Có lẽ thiên đường làm cho tôi trở thành một người xã hội. Tôi thích vùng đất này và hy vọng sẽ tạo ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương. Khi tôi mới bắt đầu xây dựng, mọi người đều nghĩ tôi điên khi đầu tư hàng tỷ đô la vào các vùng sâu vùng xa. Tôi lấy bất kỳ đối tác và lắc đầu. Ở tuổi này, tôi thấy thật vui khi cho và nhận tình yêu với mọi người.

-Ý kiến ​​của bạn như thế nào?

– Tôi may mắn có được sự hỗ trợ đầy đủ của mình trong các hoạt động cộng đồng của vợ tôi. Vợ yêu cầu tôi suy nghĩ kỹ. Tôi chỉ nói rằng đây không phải là một doanh nghiệp có lợi nhuận. Tôi thực sự thích nó và muốn làm một cái gì đó cho vùng đất Sóc Trăng. Thế là cô chấp nhận.

Từ phải sang phải: Quyên Linh, Lọ Lem, mẹ của Quyên Linh, Hạt dẻ và vợ Thảo Thảo tham dự sự kiện. Ảnh: Bil .

– Trong vài năm qua, bạn đã xây dựng biệt thự và thành lập doanh nghiệp lớn … Bạn nói gì về thành tích của mình?

– Trên thực tế, tài sản này phần lớn là do anh ta. Các đô thị đã được xây dựng. Tôi là một người bùng nổ xã hội, chín kiếm được mười lỗ, và vợ tôi là trụ cột của nền kinh tế. Tôi thấy mình chỉ có nhiệt huyết. So với khả năng kinh doanh, tôi kém vợ hơn nhiều. Ví dụ, trong công ty tôi thành lập, các đồng nghiệp của tôi chủ yếu làm việc trong lĩnh vực truyền thông, ngoại giao và các công việc khác. Nếu tôi từ bỏ tất cả, có thể công ty sẽ phá sản và không hoạt động (cười) .

– Cuộc sống của tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Tôi có thể chấp nhận bất cứ điều gì, nhưng tôi vẫn muốn gia đình cảm thấy thoải mái. Cặp đôi hầu như không tranh cãi, nhưng chủ yếu là tranh cãi về công việc. Còn việc nhà và nuôi con, tôi để vợ cho tôi vì tôi bận đi dạo.

– Quyên Linh đã tồn tại hàng thập kỷ. Trước đây, bây giờ và vài năm tới, không có gì thay đổi. Chẳng hạn, dù ở nhà hay đi công tác trong khách sạn năm sao, tôi đều có thói quen ngủ trên sàn. Người phụ nữ và cô gái ngủ trên giường của họ. Cả gia đình vẫn đang xem TV cùng nhau, nhưng tôi vẫn phải ngủ cho đến khi ngủ thiếp đi.

– Tôi thích đi dép tổ ong, ăn cơm bụi và tự lái xe khi ra ngoài. Tôi nói đùa rằng tôi là một đạo diễn, người lính và thần tượng. Nếu vợ tôi quá bận, tôi tự ủi quần áo. Ngay cả khi tôi sở hữu một ngôi nhà lớn, tôi vẫn không thể tận hưởng cuộc sống của con thoi, chạy gạo, thương hiệu xa xỉ.

Vườn rau trên sân thượng của Quyên Linh. Video: Youtube .

– Chồng và bố của Quyên Linh có khác với MC quen thuộc trên TV không?

– Trong ngày, tôi dồn năng lượng của mình vào sân khấu và khán giả. Khi về đến nhà, tôi rất mệt mỏi và bị đau họng, tôi không cần nói chuyện với bất cứ ai, tôi chỉ muốn giữ bình tĩnh trong phòng. Nếu con tôi có vấn đề, tôi thường nói chuyện với con vào buổi sáng hoặc bảo nó trả lời. Tôi biết tôi đã sai, và tôi đang cố gắng bù đắp thời gian rảnh của mình. May mắn thay, vợ con đã thành công. Trong tương lai, tôi cũng sẽ thông cảm cho dù đứa trẻ có bị áp lực trong cuộc sống và sẽ “buông tay” bố mẹ hay không.

– Khi con gái bước vào tuổi dậy thì, bạn nghĩ gì về họ?

– Cô gái trẻ con, tôi vẫn ôm, nhưng nó quá gần gũi với tôi. Tôi chọn cách thể hiện sự quan tâm của mình đối với việc quản lý bằng lời nói. Tôi không bao giờ cấm trẻ em. Đối mặt với vấn đề cần giải quyết, tôi hỏi đứa trẻ tại sao bé thích lựa chọn A hoặc B và tại sao. Nếu tôi thích B và chọn A, tôi sẽ nói: “Cha cũng giống như bạn, bạn vẫn ổn.” Tôi dạy con tôi vẽ, nghe nhạc, kịch và vẽ tranh, nhưng chỉ để nó hoạt động nhiều hơn. Trong tương lai, dù tôi chọn nghề nghiệp nào, tôi sẽ tôn trọng chính mình.

Quyên Linh và hai cô con gái – Lọ Lem (phải) và hạt dẻ – hái bưởi và cóc trong vườn trên mái. Biệt thự trong khu vực’Nha Be Translate. Ảnh: Duy Anh .

– Ảnh hưởng của con gái bạn là gì?

– Là cha mẹ, tôi tự hào về con mình khoe với mọi người. Thành thật mà nói, tôi không muốn con mình trở nên nổi tiếng trong ngành giải trí. Tôi luôn nói với con rằng nó chỉ là một người bình thường, nổi tiếng với công việc nghệ thuật. Học phí, điều đó có nghĩa là gì? “Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ sử dụng đầu dò lợn và thậm chí ngừng ăn sáng để kiếm tiền với tôi. Tiền không quan trọng, nhưng nó giúp tôi. Anh ấy có trách nhiệm với chính mình từ khi còn nhỏ. Ngược lại, nếu một thương hiệu mời cha và con trai cùng làm điều đó Quảng cáo, tôi sẽ cho họ một mức lương. Cô bé lọ lem phân bổ tiền cho các hoạt động hàng ngày của cô ấy hoặc mua quà cho bạn bè. Con tôi tiêu tiền một cách hợp lý, độc lập và độc lập với gia đình. Bố cũng ăn cơm. Và một số nước mắm không phải là lý do tôi sốngXin chào.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website