Nhà ăn kiêng Linh Linh bốc cháy lúc 30 Tết vào buổi sáng

Người đẹp cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc bốn giờ sáng ngày 27/1 (30/12), tại nhà cô ở Hải Phòng cùng bố mẹ. Diệu Linh chia sẻ bức ảnh phòng khách màu đen sau vụ cháy trên trang cá nhân. Gạch trần vôi có thể bị nứt do nhiệt. Nội thất của ngôi nhà cũng bị bôi đen như những chiếc ghế gỗ.

Phòng khách bị cháy đen tại nhà của cô Thần Linh ở Hải Phòng.

Thần Linh cho biết cô vừa đến từ thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 26 tháng 1 – để ăn tết. Lúc đó, cô và mẹ ngủ thiếp đi trên tầng hai. Những ngọn nến trong phòng khách – được sử dụng để thờ cúng vào cuối năm – không bị dập tắt, khiến những vật dễ cháy bắt lửa và gây ra vụ nổ trong phòng khách. Khi thần linh nghe thấy mùi khét, đầu tiên anh nghĩ rằng hàng xóm sẽ nấu ăn. Nhưng ngọn lửa đã đánh thức cô và mẹ cô thức dậy. Khi chúng tôi bước xuống cầu thang, ngọn lửa đang bùng cháy. Diệu Linh và mẹ anh vội vàng nhờ hàng xóm dập lửa và gọi cho sở cứu hỏa. Khi đám cháy bùng phát, chỉ còn mẹ và con gái. Cha của Thần Linh đã đến gia đình này vì lý do sức khỏe và em trai ông làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh đã không đến đúng giờ. Nhiều đồ đạc và tài sản của gia đình anh bị hư hại khi đám cháy bùng phát. Tầng hai của ngôi nhà đầy khói đen, khiến cô tự hỏi phải làm gì trong những ngày tới. Người đẹp cũng muốn biết cô đã quay trở lại như thế nào, vì ID của cô, tiền của cô đã bị đốt cháy vì cô để túi trong phòng khách. Trước đó, cô dự định trở lại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày mùng 3, chuẩn bị khai trương cửa hàng vào ngày 6.

Hoa Khôi Nam Em, Cao Thái Hà … và nhiều đồng nghiệp đã chia sẻ quan điểm của họ. , Chúa an ủi trước sự kiện cuối năm. Vẻ đẹp của God.

Chiều cao của Chúa là 86-60-90, chiều cao là 1,75 m và cân nặng là 48 kg. Năm 2013, Dieu Linh tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 được tổ chức tại Trung Quốc và lọt vào top 10 của cuộc thi. Cuối năm 2014, cô được trao giải Hoa hậu Du lịch Hoa hậu Quốc tế. – Giải thưởng Hoa hậu Đông Nam Á của Nhật Bản và trang phục dân tộc đẹp nhất.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website