Chi Tai và Cát Phượng mừng sinh nhật bất ngờ cho Hoài Linh

Nghệ sĩ xứng đáng Hoài Linh sẽ trở lại sân khấu, đạo diễn Túc Cường. Đầu năm nay, vì lý do sức khỏe, anh đã hoãn buổi biểu diễn của mình.

Nghệ sĩ nổi bật Hoài Linh sẽ trở lại sân khấu, đạo diễn Túc Cường. Đầu năm nay, vì lý do sức khỏe, anh đã hoãn buổi biểu diễn của mình.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ xuất hiện trong chương trình phát sóng trực tiếp tiếp theo.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ xuất hiện trong chương trình phát sóng trực tiếp tiếp theo. .

Khi kết thúc thủ tục, MC Quốc Bình yêu cầu Hoài Linh quay lại và chờ đợi sự bất ngờ. Sau đó, Cát Phương và Kiều Minh Tuấn mang ra một chiếc bánh.

Kết thúc chương trình, MC Quốc Bình đã yêu cầu Hoài Linh quay lại và chờ đợi một bất ngờ. Sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lấy ra một miếng bánh.

Hoài Linh thổi nến và kỷ niệm 48 năm thành lập với đồng nghiệp và công chúng. Anh sinh ngày 18/12.

Hoài Linh thổi nến chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của mình với đồng nghiệp và công chúng. Tôi sinh ngày 18 tháng 12.

Tôi đã được di chuyển bởi năm học cơ sở của tôi. Ngày hôm trước, nghệ sĩ bị cảm lạnh khi biểu diễn dưới mưa. Vì vậy, tôi đã hơi mệt và tham dự buổi họp báo muộn nhất.

Tôi đã được di chuyển bởi các học sinh trung học cơ sở. Ngày hôm trước, nghệ sĩ bị cảm lạnh khi biểu diễn dưới mưa. Do đó, tôi đã hơi mệt và tham dự buổi họp báo muộn nhất. -Nha Trang ở đây để hỗ trợ cho kế hoạch mới của tôi. -Nha Trang ở đây để hỗ trợ cho kế hoạch mới của tôi. – Từ trái sang phải: Từ Cường, Nha Phương, Hoài Linh, Cát Phương và nhà sản xuất Trần Bap. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Trung Vương ở thành phố Đà Nẵng vào tối ngày 6 tháng 1 năm 2018. Liveshow là một bộ phim hài, có sự tham gia của các nghệ sĩ Ngọc Giau, Cát Phương, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tian Luat, Túc Cường, và Lê Giang, Nam Thu … Than Thanh trong vai Hoài Linh.

Từ trái sang phải: Tiết Cường, Nha Phương, Hoài Linh, Cát Phương và nhà sản xuất Trần Bum. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Trung Vương ở thành phố Đà Nẵng vào tối ngày 6 tháng 1 năm 2018. Liveshow là một bộ phim hài, có sự tham gia của các nghệ sĩ Ngọc Giau, Cát Phương, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tian Luat, Túc Cường, và Lê Giang, Nam Thu … Than Thanh trong vai Hoài Linh.

Hoài Linh gần đây đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình. Anh khen ngợi nhiều hơn trước. Gần đây, Hoài Linh tham gia nhiều chương trình trò chơi, vì vậy cô bỏ qua bức tranh toàn cảnh của bộ phim. Sau nhà thờ ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, nam diễn viên muốn trở lại ngày lễ hội trên sân khấu. Khi nghe các nhà sản xuất thảo luận về bộ phim truyện, anh ấy đã đồng ý. Tôi thích sự đơn giản và đơn giản của bài đăng này. Vì pháo đài của tôi-Hoài Linh gần đây đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của anh ấy. Anh khen ngợi nhiều hơn trước. Gần đây, Hoài Linh tham gia nhiều chương trình trò chơi, vì vậy cô bỏ qua bức tranh toàn cảnh của bộ phim. Sau nhà thờ ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, nam diễn viên muốn trở lại ngày lễ hội trên sân khấu. Khi nghe các nhà sản xuất thảo luận về bộ phim truyện, anh ấy đã đồng ý. Tôi thích tính khí mộc mạc của nhân vật này vì thành trì của tôi.

Lần đầu tiên (phải) tham gia một màn trình diễn dài. Ông nói: “Mọi người biểu diễn đều mong chờ một bộ phim dài. Vì vậy, ngay cả khi chúng tôi bận rộn biểu diễn khi năm mới đến, chúng tôi sẽ dành thời gian để thực hiện buổi biểu diễn trực tiếp của ông Lin.” Time Tiet Cường (phải) tham gia một bộ phim dài . Ông nói: “Mọi nghệ sĩ đều mong chờ một bộ phim dài tập. Vì vậy, ngay cả khi chúng tôi bận rộn biểu diễn gần Tết, chúng tôi vẫn ra ngoài và dành thời gian để thực hiện buổi biểu diễn trực tiếp của ông Lin.”

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website