Đinh Tiến Đạt đưa vợ 9X về nhà.

Từ sáng ngày 30 tháng 12, gia đình Tian Da và các chàng trai đã chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Nhà con gái. Trong bức ảnh này, bố mẹ của Tian Da chụp ảnh cùng con trai trong khi chờ đợi buổi lễ gia đình. Các rapper trong bộ vest thắt nơ trong ngày hạnh phúc. Kiểu tóc thanh lịch. -Các cô dâu và chú rể nắm tay nhau trước khi ra mắt. – Mẹ của cô dâu (váy xanh) đang đợi khách. Bên ngoài bữa tiệc, được trang trí bằng hoa hồng và tiền xu với tông màu trắng. Khoảng 700 khách tham dự bữa tiệc được tổ chức tại Bình Thuận.

Phương Thành, một nữ ca sĩ thân thiết của Điện Đạt, tham gia cuộc diễu hành của các chàng trai. Không có thông tin kết hôn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vợ của Tian Da, Thúy Vy, làm trong ngành truyền thông và nhỏ hơn anh ấy 10 tuổi. Mối quan hệ giữa hai người rất bí mật.

Chàng rapper và người vợ ngọt ngào trong bức ảnh cưới.

Đinh Tiến Đạt sinh năm 1981. Trước khi tham gia rap, anh là vũ công của Huang Tuantong. Thông qua sự hợp tác với Thanh Thảo, anh đã gặt hái được thành công và nổi tiếng trong bài hát “He and Her” năm 2002. Các rapper đã phát hành các album như “D” (2004), “Romeo” (2005) … vv. Ngoài ca hát, Đinh Tiên Đạt còn bán và sưu tầm đồ cổ. Trước đó, anh đã thu hút sự chú ý khi hẹn hò với Hai Ruiyuan. Họ chia tay sau 9 năm bên nhau.

* MV “Giáo dục công dân” -Tian Da.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website