Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm đóng vai tình nhân

Bộ truyện được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình “Alice ở xứ sở thần tiên”. Ngọc Thanh Tâm là người thứ hai Dương Triệu Vũ được mời tham gia vào cuốn sách tranh, chỉ đứng sau Đàm Vinh Hưng.

Cảm hứng cho cuốn sách ảnh đến từ nhân vật hoạt hình “Alice ở nông thôn”. Ngọc Thanh Tâm là người thứ hai Dương Triệu Vũ mời. Đây là ảnh sau Đầm Vinh Hưng.

Dugo Triệu Vũ chọn trang phục của Ngọc Thanh Tâm. Tôi hy vọng đàn em mặc váy voan màu hồng để tôn trọng sự nữ tính.

Dương Triệu Vũ chọn trang phục của Ngọc Thanh Tâm. Tôi hy vọng đàn em mặc váy voan màu hồng để tôn trọng sự nữ tính.

Nữ diễn viên rất tức giận và cãi nhau trước mặt người yêu. Anh nói: “Tôi phải uống cả chai rượu để có được sự tự tin, bởi vì hai người chưa bao giờ ghép đôi.” Nữ diễn viên tức giận vì mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Anh nói: Tôi phải uống cả chai rượu để có được sự tự tin vì hai người chưa bao giờ được ghép đôi. Lôi Dương Triệu Vũ đã gặp Ngọc Thanh Tâm 10 năm trước khi cô 16 tuổi. Hai người không nói chuyện nhiều vì anh nghĩ cô là “chnh”. Sau đó, khi đến thăm nhà của Hong Ronghong, hai người ngày càng thân thiết hơn. Cô gọi anh là Hải và ca sĩ gọi anh là Ba.

Dương Triệu Vũ gặp Ngọc Thanh Tâm cách đây 10 năm khi anh 16 tuổi. Hai người không nói chuyện nhiều vì anh thấy cô ấy khá “Trung Quốc”. Sau đó, khi đến thăm nhà của Hong Ronghong, hai người ngày càng thân thiết hơn. Cô gọi anh là Hải và ca sĩ gọi Ba.

Dương Triệu Vũ sinh năm 1984, tên thật là Võ Nguyên Tuấn Linh. Anh là em trai của Hoài Linh, Hoài Linh là cựu học sinh của ca sĩ Đàm Vinh Hưng. Anh đã phát hành album: “Lost in Paradise” (2007), “Where Are You” (2009), “Mãi mãi bên em” (2010), “Superman” (2011) …

Dương Triệu Vũ sinh năm 1984 Năm 2016, tên thật của anh là Võ Nguyên Tuấn Linh. Anh là em trai của Hoài Linh, Hoài Linh là cựu học sinh của ca sĩ Đàm Vinh Hưng. Anh đã phát hành album: “Lost in Paradise” (2007), “Where Are You” (2009), “Mãi mãi bên em” (2010), “Superman” (2011) …

Tan Ji (Ảnh: Lê Thiên Viên)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website