Nghệ sĩ Hoàng Cúc: ‘Tôi không bao giờ đổ lỗi cho số phận’ ‘

Vào chiều ngày 29 tháng 7, tại Hà Nội, Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Cúc đã tham dự một buổi họp báo để đạo diễn bộ phim mới của Vũ Trường Khoa – Bông hồng bên ngực trái. Nữ nghệ sĩ cho biết bà đã 63 tuổi và vẫn giữ được nét trẻ trung, đôi mắt sắc sảo, giọng nói ấm áp và vang dội và dáng đi nhanh nhẹn.

Sau 10 năm từ màn ảnh nhỏ, cô sốt ruột trở lại với vai trò diễn viên. Trong phim, cô vào vai mẹ chồng tâm lý và xây dựng một cây cầu trong cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn giữa con trai và con gái. Vai diễn của Hoàng Cúc và bộ phim kể về một gia đình gần gũi và trung thực, phản ánh nhiều góc khuất của cuộc sống.

Chín năm trước, cô phát hiện ung thư vú ở giai đoạn thứ hai. Trước đó, nam diễn viên đã phải vật lộn với các biến chứng dựa trên bướu cổ. Sau nhiều năm kết hợp Đông y và Tây y, ăn chay và thể thao, cô nói rằng sức khỏe của cô hiện đã ổn định.

Nghệ sĩ Hoàng Cúc tại buổi họp báo ở Hà Nội vào chiều ngày 29/7.

Anh còn trẻ. Hoàng Cúc kết hôn một lần, nhưng chia tay vì nhiều lý do. Sau nhiều năm cô đơn, sống cùng chồng và con trai, cô đã tìm được nửa kia. Cô chia sẻ rằng chồng cô hiện là một nhà tâm lý học và yêu vợ. “Tôi không muốn nói nhiều hơn về anh ấy, bởi vì bạn chỉ cần giữ chính mình. Tôi chỉ biết rằng anh ấy là người khiến tâm hồn tôi trẻ trung và đa cảm.” Hạnh phúc của Huang Cúc luôn là hai đứa cháu ngoan ngoãn, luôn nài nỉ cô. Cháu trai của cô ấy sáu tuổi trong năm nay. Một ngày, chú thỏ nói: “Mỗi lần đi ra ngoài, tôi đều gọi nó để mọi người không cười nữa. Về nhà và tôi gọi mẹ tôi.” Tôi yêu mẹ rất nhiều. , Yêu em nhiều đến nỗi nghệ sĩ ưu tú Minh Vương đã từng nói: “Bạn phải đánh mất chúng và sống cho chính mình.”

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè nhận xét rằng Hoàng Cúc là một nhà hát sắc sảo , Bộ phim giống như thật. Hoong Cúc thường nghe thấy từ “triệt để nhất” và “khuôn mặt đẹp”. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết cô luôn mạnh mẽ và không bao giờ chịu khuất phục trước số phận.

“Tôi thấy rằng tôi đã biểu diễn và diễn xuất khi làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong vài ngày, khuôn mặt sưng húp và nhịp tim nhanh của tôi xuất hiện trên sân khấu. Đôi khi tôi gần như không thể thở được. Tôi có thể ra ngoài bất cứ lúc nào. Lúc đó tôi mệt nhưng không bi quan, bạn bè khóc khắp nơi, một số người khóc, tôi vẫn cười, “Tôi không thể chết. “Tôi buông tóc, rồi buông tóc vì xạ trị làm tóc tôi rụng. Tôi tìm thấy niềm vui của người thân và khiến cuộc sống trở nên tầm thường”, Hoàng Cúc nhớ lại.

Rời khỏi nhà hát kịch Hà Nội trong nhiều năm, hạn chế sức khỏe của bộ phim, Hoàng Cook vẫn sống một cuộc sống bận rộn. Mỗi ngày sau khi nói lời chào với một vài viên thuốc, nghệ sĩ sẽ tập yoga hoặc thiền. Cô ấy đã cho mọi người thấy sự nhiệt tình của anh ấy đối với sưng cánh tay phải của anh ấy, nguyên nhân là do thực hành một số động tác khó. Vào buổi chiều, sau khi chuẩn bị bữa trưa cho gia đình, các diễn viên đã dành thời gian “xem lại” từ phim Mỹ sang phim Việt Nam. Vào buổi tối, cô đã đi xem tất cả các loại nghệ thuật, từ kịch cho đến âm nhạc và khiêu vũ hiện đại. Mỗi tuần cô gặp gỡ bạn bè, trong đó có nghệ sĩ Thanh Quý, NgọcThu. Thời gian rảnh rỗi, Hoàng Cúc viết truyện ngắn và thơ. Tôi thích các ứng dụng Facebook và Internet, vì với chúng, tôi có thể kết nối với nhiều bạn bè và người hâm mộ và chia sẻ công việc của mình một cách dễ dàng.

Nghệ sĩ Hoàng Cúc (áo xanh) là đạo diễn của bộ phim Trường Khoa trong “Ngực trái Hoa Khaki”.

Hoàng Cúc cho biết cô có một gia phả kinh doanh. Từ việc thuê váy cưới, bán soda cho đến đầu tư bất động sản, cô đã có đủ kinh nghiệm làm việc. Cho đến bây giờ, kung fu thuận tay trái của anh ấy đã giúp anh ấy trong và ngoài lĩnh vực. Vào những năm 1980, lương của các nghệ sĩ rất thấp và toàn bộ Nhà hát lớn Hà Nội đã vội vã giao dịch, nhưng hầu như mọi người đều mất tiền. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã có đủ tiền lãi để mua một chiếc xe Dream Thai – một gia tài vào thời điểm đó.

Hoàng Cúc còn trẻ.

Hoàng Cúc đã rất nhiệt tình trong hơn 60 năm. Có một phả hệ chuyên nghiệp.

Nghệ sĩ hạnh phúc vì con dâu Thùy Linh được thừa hưởng mẹ chồng làm việc tại Nhà hát lớn Hà Nội. Năm ngoái, Thúy Lin (Thúy Linh) đã tham gia Liên hoan Sân khấu Tuổi trẻ Quốc gia. Tác phẩm của anh có tên là “phôi thai trong mắt tôi” (Em dần dần lớn lên trong mắt tôi), từng trở thành một trong những tên của Hoàng Cúc. Đặc biệt, Thủy Linh và mẹ kế đóng bốn vai cùng lúc. “Mẹ tôi và tôi đã luyện tập rất nhiều đến nỗi Thủy Linh ngã bệnh, nhưng tôi vẫn rất nhiệt tình.” Họa sĩ mỉm cười và kể lại những kỷ niệm của mình. Năm 2012, khi Hoàng Cúc lần đầu tiên xạ trị ung thư, anh luôn đồng ý tham gia đêm thơ của Vi Thúy Linh. Cô đã thực hiện vở kịch giả của riêng mình qua vở kịch ngắn “Vi Thúy Linh”.

Nghệ sĩ Ruan Cook (đóng vai Thủy) và Ruan Tan (Kong) đóng chung trong bộ phim “Tướng về hưu” của Ruan Kh.ac Lợi, phát hành năm 1988. Tác phẩm được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của Nguyễn Huy Tụ. Nguồn: Youtube .

Là một nghệ sĩ trong 40 năm, Hoàng Cúc đã để lại ấn tượng sâu sắc trên sân khấu và ngành công nghiệp điện ảnh. Ngoài kịch bản, cô còn được khán giả nhớ đến với loạt tác phẩm của mình, như “Chim cút”, “Người phụ nữ đằng sau cửa sổ xanh”, “Tôi và chúng ta”, “Suy nghĩ của tôi”, “Ass của quá khứ”, “Bậc thầy bị nhốt trong làng tôi”, “Mùa hoa sữa”. , Em trở nên xinh đẹp hơn trong mắt anh … Trên màn ảnh, nhờ vai Tam Bình, Hoàng Cúc đã trở thành gương mặt quen thuộc – đạo diễn người Bỉ Lương Đức và VũLệ Mỹ (theo (tác giả Ruan Hong) Cuốn tiểu thuyết cùng tên) Vào ngày hôm đó, cô vào vai một cô gái 17 tuổi 35 tuổi. Cảnh quay là một chuyến tàu, tàu nhảy và trèo tường. Cô đã tự mình làm điều đó. Trong cảnh cuối cùng, khi Nam Sài Gòn bị bắn, Tâm Bình ôm con đi mưa, Hoàng Cúc ôm con ruột và hành động cách xa cả trăm thước. Chúng tôi ướt đẫm mưa nhân tạo. Đối với vai trò của Thủy trong vị tướng về hưu, đạo diễn Nguyễn Khắc Lợi là một người thông minh , Một người thực dụng và có kế hoạch. Đã giúp cô ấy giành được giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 9.

“Trong thập niên 80 và 90, tôi đã đóng nhiều vai đối lập và chỉ Vai diễn, khán giả đã thấy tôi ngoài đời vài ngày, tôi hôn tôi và nói: “Thưa cô, tôi yêu em lắm”, nhưng ngày hôm sau họ lờ tôi đi vì tôi đóng vai không đúng. Nó không giới hạn ở một loại nhân vật. Do đó, tôi không hối tiếc, tôi Hoàng Cúc nói.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website