Mai Phong rời bệnh viện

Đạo diễn Mai Phương – Minh Nhứt – nói rằng sức khỏe của nam diễn viên giờ đã tốt hơn, anh ta có thể đi lại và anh ta không còn bị khó thở và đau bụng khi nhập viện. . Cô được điều trị ngoại trú, dùng thuốc thông thường và theo dõi. Ông Nhứt cho biết: Tôi Mai Phương và tôi đang thảo luận để cho cô ấy bình phục sau hai tuần để cô ấy có thể chấp nhận diễn xuất trở lại. (Mai Mai Phương (phải) đã đi xem một bộ phim mới của đạo diễn Đức Thịnh Hồi Snail xông Thanh. Quạt Chen 20/9. Ảnh: TV.

20/9 trưa. Trên trang cá nhân của “Ốc sên”, Thanh Vân chia sẻ bức ảnh Mai Phương đưa Mai làm đạo diễn cho bộ phim mới Đỗ Đức Thịnh. Cô viết: “Mọi người đều không sai khi xem phim. Quá khứ có thể được xem là một cái chết đáng kinh ngạc khi trốn thoát. Đó là nhờ các bác sĩ, thuốc và phép lạ.” Cô nói rằng cô sẽ không nhấn cho đến khi Mai Phương tốt hơn. Lên kế hoạch đưa mẹ và nữ diễn viên đi du lịch Úc.

Vào ngày 19 tháng 9, Mai Phương cho biết tình trạng sức khỏe của cô ổn định hơn và chế độ ăn uống của cô vẫn bình thường sau hai tuần nhập viện do bệnh tim di căn. Cô viết trên trang cá nhân: “Tôi cảm ơn Tiandi, cảm ơn anh chị em, bạn bè, trẻ em và gia đình của tôi đã chạy đi chạy lại và cảm thấy lo lắng. Mọi người đều rơi nước mắt và thức khuya với Phương. “Nhắm mắt lại” sẽ không quên. “

Trước đó, Maifeng được đưa vào bệnh viện vì đau bụng và khó thở, và bác sĩ đã chẩn đoán. Dự đoán di căn màng ngoài tim. Vào tháng 8 năm 2018, có thông tin rằng người mẹ đơn thân của Maifeng bị ung thư phổi. Cảm động trước khán giả và đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ và bạn trai cũ đã hợp lực kêu gọi điều trị cho các diễn viên. Sau một thời gian điều trị ngoại trú, bệnh ung thư phổi Mai Pang Muff đã hồi phục gần 80%. Cô thỉnh thoảng tham gia nhiều hoạt động, biểu diễn thời trang và trình diễn thời trang. Cô cũng tập yoga, duy trì thái độ lạc quan và chiến đấu chống lại bệnh tật.

Mai Phương sinh năm 1985 và tốt nghiệp khoa Sân khấu của Nhà hát và Đại học Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh năm 2006. , Cô tham gia Nhà hát Phú Nhuận và thực hiện kịch bản: “Vợ ma”, “Nhiệm vụ bất khả thi” … Cô đã thực hiện nhiều bộ phim, như: “Thiên thần trắng”, “Giấc mơ ngắn”, “Locust Locust “. Năm 2010, cô cố gắng hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thông. Năm 2013, cô sinh con gái và trở thành bà mẹ đơn thân.

Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái vào bệnh viện năm 2018. Video: TV .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website