Diễn viên Kha Ly kết hôn với Thanh Duy

Sau ba năm yêu nhau, Thanh Duy và Kha Ly – hai diễn viên quen thuộc của nhà hát, làng âm nhạc và truyền hình – quyết định trở về cùng một nhà. Cuộc hôn nhân của họ diễn ra vào ngày 10/3 tại An Giang (quê hương của Ki Ly) và 15/3 tại thành phố Hồ Chí Minh, quê hương của Thanh Duy. Hai người tỉ mỉ sắp xếp bối cảnh cho tiệc cưới với màu sắc lãng mạn và thú vị, cùng khoảng 300 khách tham dự.

Kha Ly và Thanh Duy là cặp đôi gắn bó nhất trong ngành giải trí Việt Nam.

“Chúng tôi tham dự nhà hàng, mặc quần áo, lập danh sách khách và quan trọng nhất là chúng tôi đã mua nhà, xe hơi … và chăm sóc phần còn lại của ngày.” Gần đây, khi đi du lịch đến Châu Âu, Carly ( Kh Ly và Thanh Duy dùng ảnh cưới.

Tình yêu của cặp vợ chồng trẻ này đã được gia đình và bạn bè của họ ủng hộ mạnh mẽ. Tuy nhiên, vào ngày gặp mặt đầu tiên của họ, Kha Ly đã bị áp lực bởi gia đình và bạn bè. Nhiều người cho rằng cô cân nhắc nghiêm túc vì nữ diễn viên Thanh Duy rất hồng. Mẹ cô cũng lo lắng ở nhà rằng cô sẽ phải khổ sở vì bạn diễn xinh đẹp của mình. “Nhưng từ ngày chúng tôi yêu nhau, tôi đã thấy Thanh Duy hoàn toàn thay đổi. Anh ấy đã trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn với bản thân. Thanh Duy rất cầu tiến và làm việc chăm chỉ. Nữ diễn viên nói:” Cuối tuần, anh ấy đi uống cà phê, ăn ốc và vui vẻ với tôi và bạn bè. “-Vì tình yêu của họ, sự nghiệp diễn xuất của họ tốt hơn, diễn xuất rất nhiều Kha Ly sinh năm 1985, cô ấy đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Han Mac Tu, Wind and Waves of Life, Gate of the Sun, Kiều Nu và Giants, Crystal Love, hirondelle saison … Thanh Duy Duy (Duy Duy) sinh năm 1986, là gương mặt của nhiều bộ phim truyền hình, như: “Fire on Ice”, “Beauty Salon”. Cả hai đều được “bầu chọn” Hong Fan Một diễn viên trên sân khấu nhà hát Fu Huân. -Kha Ly đóng vai chính trong hai bộ phim truyền hình mới, “Yin and Yang Salon” của đạo diễn Diệp Tiên và “Scared” của đạo diễn Lê Quốc Nam. The King “, vào ngày 21, 28 tháng 1, trên Rong Long TV Phát sóng.

Nhanh lên chuẩn bị cho đám cưới. Gần đây, Thanh Duy luôn đồng ý xuất hiện trong bản thử thách hài kịch Diêm Vương thứ hai. Trong tập đầu tiên của loạt phim hài này, anh đã tham gia vào tác phẩm hợp tác hài hước “Thủ thuật tình yêu” với nghệ sĩ Thanh Thủy. Vở kịch này nói về tình yêu mù quáng giữa một chàng trai trẻ và mẹ anh ta. Có nhiều diễn viên trong vở kịch này: Chi Tai, Lê Khánh, Trung Đan, Đại Nghĩa, Thu Trang, Thanh Thủy, Thanh Duy, Hữu Quốc, Thu Tuyết, Khánh Hòa …

Con trai

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website