Van Hugo kể về việc anh bật khóc khi mắt anh đau như thế nào

Là khách mời, Van Hugo khiến khán giả xúc động khi chia sẻ cuộc sống buồn của mình. MC cho biết cô bị nhược thị và đã trải qua phẫu thuật, nhưng mắt trái của cô bị đen và không thể chữa khỏi. Cô nói tất cả những gì khán giả thấy về một nữ tiếp viên xinh đẹp và tự tin, cô mỉm cười buồn bã. “Nước mắt vẫn sáng như thường lệ, nhưng một mắt bị vỡ hoàn toàn”, cô khóc. Ngoài ra, Van Hugo cũng hỏi người dẫn chương trình nếu giọng nói của anh khác với trước đây. Tại đây, người ta tiết lộ rằng cô có thể bị mất giọng nói mãi mãi và phải từ bỏ công việc. Van Hugo cho biết, 14 năm trước, do vấn đề về dây thanh âm, cô đã có thời gian không nói. Sau ca phẫu thuật, cô loại bỏ các hạt gắn vào cổ họng, và sau đó cô có thể nói lại. Nhưng bây giờ giọng anh trở nên khàn khàn, thật khó để nói.

– “Có một câu nói mà mọi người nói: sử dụng loại tiền này để kiếm tiền sẽ gặp rắc rối. Tôi nghĩ nó phù hợp với tôi. Trong lần khám trước, bác sĩ đã chẩn đoán liệu tôi có tiếp tục làm MC không, vì vậy tôi không còn có thể Nói. Tôi không biết mình có thể dành bao nhiêu thời gian cho TV với mọi người. “

MC dự định giữ im lặng trước khi chia sẻ với đồng nghiệp. VanHugo cho biết cô sắp nghỉ hưu và tìm một công việc phù hợp khác, đừng nói quá nhiều.

Van Hugo đã khóc khi kể câu chuyện buồn của mình.

Tôi sợ rằng một ngày nào đó, cô ấy sẽ không thể nói chuyện được nữa. Hãy nhìn xem, những bà mẹ đơn thân thường lưu ảnh cá nhân của cô ấy. Bây giờ, cô ấy nói rằng cô ấy vẫn sống một cách say mê nhất có thể, luôn lạc quan và mạnh mẽ như bài hát của Hồ Ngọc Hà: “Nếu bạn không mạnh mẽ, bạn có biết phải làm gì không?” Chỉ có tình yêu, cô ấy chỉ Cô không dám nghĩ bởi vì cô sợ rằng mình sẽ trở thành gánh nặng cho người khác trong tương lai. Hiện tại, con trai của Van Hugo – Xiaobin – là động lực duy nhất giúp cô cân bằng cuộc sống. Sau giờ làm việc, người đẹp chỉ muốn về nhà càng sớm càng tốt. Vui lòng đọc các bài tiểu luận của Bin và chia sẻ chúng trên trang cá nhân của cô ấy.

Van Hugo và con trai.

Trước đó, khi bắt đầu khóa học, Van Hugo đã vượt qua khó khăn. Thử thách của chương trình khiến khán giả bật cười với khả năng nói chuyện thanh lịch và khiếu hài hước. Cô ấy 32 tuổi và là một MC, nữ diễn viên, một nhà hàng cơm gà và là giáo viên tại một trung tâm phụ huynh tự kỷ. Cô cũng dành thời gian làm công việc từ thiện và giúp đỡ những người khó chịu về mắt hoặc cổ họng. “Hãy trân trọng cuộc sống nhiều nhất có thể, bởi vì có thể ngày mai bạn sẽ không nhìn thấy ánh sáng và nói những lời yêu thương”, trái tim đẹp lan tỏa.

Sau buổi biểu diễn, nhiều bạn bè và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Van Hugo trên trang cá nhân của họ. Á hậu Huyền My viết: Tử Không ai mạnh, nhất là phụ nữ. Không ai biết những gì họ đang trải qua hôm nay. Hãy cố gắng hết sức. Một số người đã chia sẻ những lời của họ và hy vọng rằng Van Hugo có một cách mạnh mẽ để đánh bại Dịch bệnh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website