Bài thơ của Hoài Linh được bán đấu giá 700 triệu đồng

Tối 8/8, Hoài Linh tham gia chương trình ca nhạc “Cảm ơn” do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại Trung tâm ca nhạc nhẹ TP HCM, được truyền hình trực tiếp trên trang chủ của anh. Nghệ sĩ đọc các bài thơ của Quảng Nam trong bối cảnh âm nhạc, và sử dụng những từ đơn giản và giàu cảm xúc để thu hút khán giả. Hoài Linh nhiều lúc rơi nước mắt. Một khán giả ở TP Đà Nẵng bình luận: “Nghe anh Lynn đọc bài thơ này tôi không cầm được nước mắt, xuống nhà thấy mẹ khóc, cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng thật ý nghĩa Kế hoạch. ”.—— Hoài Linh ngâm thơ anh viết. Video: Facebook Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng đã trưng bày những bài thơ của Hoài Linh bằng thư pháp tại buổi đấu giá khiến khán giả bất ngờ. Giá ban đầu là 100 triệu đồng nhưng bán cho một doanh nhân với giá 700 triệu đồng, nhưng vị doanh nhân này cho biết có người “bán được giá cao hơn thì bỏ tranh vẫn ủng hộ. 500 triệu đồng. Show diễn

Ca sĩ Cẩm Vân muốn mua đôi dép tổ ong hài hước trên sân khấu với giá 10 triệu đồng, tuy nhiên, nghệ sĩ từ chối: “Tôi không bao giờ bán đôi dép này vì chúng bảo vệ, nuôi dưỡng. Đứng dậy. Mỏng như dao cạo, hãy cất chúng đi thay vì vứt bỏ. “Bài văn mẫu dùng 10 triệu đồng hỗ trợ phương án.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn đấu giá ngôi nhà cổ Jingzhong Hutong nổi tiếng với 250 triệu thương gia ở Juan (Quảng Nam). Tặng 200 triệu cho obo này. Tổng doanh thu sau khi truyền hình trực tiếp vượt một tỷ đồng. Hong Ronghong cho biết sẽ chuyển toàn bộ số tiền đến những nơi cần phòng chống dịch nhất.

Hoài Linh, Hong Ronghong, Duong Trieu Vu hát “Yêu em đến từ Quảng An”. Video: Facebook Đàm Vĩnh Hưng .

Dự án kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ do Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang phụ trách. Hoài Linh hát ca khúc Trần Quế Sơn (Trần Quế Sơn), em trai ca sĩ Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình khúc xứ Quảng (Trần Ngọc-Lâm Hoàng) bằng chất giọng Quảng Nam. Ngoài Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ cũng đã góp mặt trong các tiết mục như: Ngọc Anh và chuyến đò quê anh (Nhật Bảo), Võ Hạ Trâm hát Một đời hoa (Tạ Quang Thắng), Quang Dũng quê em một thuở biểu diễn. (Thơ: Đỗ Trung) Kwon, Nhạc: Giáp Văn Thạch), Lam Trường hát Nhung (Đức Huy), Dương Triệu Vũ, tiết mục 60 năm (Y Vân), Cẩm Vân hát Khát vọng (Phạm Minh Tuấn) … … Nằm trong đợt đầu tiên của chuỗi chương trình nhạc sống 4 số do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức.

Hoài Linh (Hoài Linh) sinh năm 1969, quê cha Quảng Nam (Quantg Nam). Nghệ sĩ là con thứ tư trong một gia đình tám người. Sau khi ở nước ngoài vào đầu những năm 2000, anh trở về sinh sống và làm việc tại quê nhà. Năm 2016, nam diễn viên khai trương nhà thờ tổ được anh đầu tư nhiều tâm sức, kinh phí, kiến ​​trúc, là nơi tưởng nhớ, tri ân các bậc tiền bối trong ngành sân khấu. .

Tân G

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website