Cá lớn bị đâm chết

Sự kiện hy hữu xảy ra vào khoảng 4:30 chiều. Ngày 14/8 theo giờ địa phương, Cảnh sát Lãnh thổ Bắc Úc cho biết trong một tuyên bố. Nạn nhân là một nam giới 56 tuổi, bất ngờ bị một con cá lớn đâm vào mặt khi đang đi thuyền đánh cá cùng gia đình và bạn bè trên cảng Darwin ở Vịnh Cullen, phía bắc Australia.

Cảng Darwin ở phía bắc Australia. Ảnh: Darwin Info .—— Sau đó, nhóm ngư dân lập tức đưa các nạn nhân vào bờ để được giúp đỡ. Cảnh sát và nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường để thực hiện hô hấp nhân tạo, nhưng mặc dù công tác cứu hộ, nạn nhân đã tử vong tại hiện trường.

“Nạn nhân khó thở. Chúng tôi đã tiến hành hồi sinh tim phổi trên thuyền, và lực lượng cứu hộ tiếp tục cấp cứu cho đến khi thuyền cập bờ để cứu sống ngư dân, nhưng điều đó thật đau lòng. Mọi chuyện đã kết thúc theo cách này”, Cấp cứu Người phát ngôn của dịch vụ St. Johns Ambulance nói với NT News. Thành viên đội cứu hộ cho biết thêm. Không tiết lộ danh tính của các nạn nhân. “-Theo báo cáo, thủ phạm chính gây ra cái chết của các lính canh là cá thu nặng 18 kg. Năm 2018, một phụ nữ lớn tuổi cũng bị thương nặng khi đánh trúng con cá thu nặng 10 kg trong vùng nước cách Darwin 45 km. -Duane (Đoàn Dương) (AFP / ABC News)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website