Nhạc sĩ Thiên Ngôn bị bại não kết hôn

Do bận việc phiên dịch nên gia đình nhạc sĩ không họp mặt tại hội trường. Anh đón dâu và thực hiện các nghi lễ truyền thống tại nhà, chỉ có mặt hai bên gia đình và một vài bạn bè thân thiết. Anh dự định tổ chức tiệc vào một dịp khác.

Vợ anh là Diệu Linh 27 tuổi, y tá ở thành phố Gaobang. Sau khi kết hôn, cô nghỉ ngơi ở nhà dưỡng thai, chuẩn bị đón con đầu lòng. Người yêu xa Linh thường xuyên chủ động lên Hà Nội thăm bạn trai. Ban đầu, mẹ Linh phản đối mối quan hệ giữa hai người khiến cô bị đuổi ra khỏi nhà. Cô ấy gần đây đã thay đổi ý định và chu cấp cho đôi vợ chồng trẻ và không còn quan tâm đến những lời xì xào trong làng.

Hong Ke và cô dâu God Lynn trong ảnh cưới. Hai người quen nhau được bốn năm và yêu nhau được hai năm. Ảnh: do nhân vật cung cấp.

Trước ngày cưới, Aaron Kwok chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: “Những người như tôi đã nhận ra mong muốn của một người khỏe mạnh. Hãy kết hôn và có một gia đình nhỏ của riêng mình, nhiều người khuyết tật như tôi. Tự ti, không dám đấu tranh, mơ thấy vợ là gái ngoan thì yêu nhau, có nhiều cặp cãi vã, giận hờn, ghen tuông, nhưng không gì có thể giành được tình yêu của chúng ta. . Anh ấy đã học nhạc từ năm 9 tuổi. Mọi hoạt động treo cần được giúp đỡ. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ Quốc Hưng đã tập đàn bằng chân phải, hiện tại anh vừa chơi guitar vừa sáng tác nhạc bằng máy tính, năm 2014, sau khi mối tình đầu tan vỡ, anh đã sáng tác ca khúc “Sợ” do ca sĩ Nam Cường thể hiện. của mất bạn “. Ngong anh đã sáng tác rất nhiều ca khúc như Đừng Quên Em Muốn Quên (Ca sĩ Miu Lê lĩnh xướng), Dù đây không phải là định mệnh (Minh Vương M4U), Hạnh phúc của anh (Tăng Nhật Tuệ), Em và Người phía sau. Người ta vẫn biết em (Hồng Dương M4U) … Trong đó, ca khúc Đừng quên em đã thu hút gần 12 triệu lượt xem trên Youtube. Thu nhập của anh ấy khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng.

Miu Lê hát “Đừng Để Em Quên” do nhạc sĩ Thiện Ngôn thu âm. Video: Nam Việt Music .

Thứ Năm Tuần Sau

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website