Hong Xiong rời khỏi khu cách ly

Sáng 11/8, ba mẹ con tôi đến sân bay Gibi (Hải Phòng) với trang bị bảo hộ, khẩu trang phòng chống dịch. Hồng Nhung cho biết cô sẽ tập trung cho những sản phẩm âm nhạc mới- tác phẩm do nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng sáng tác sẽ trở lại với Hà Nội CD. Do dịch bệnh này, nhiều chương trình ca nhạc có sự góp mặt của Hong Hong đã bị hoãn lại. Để xoa dịu sân khấu, cô dự định sẽ phát sóng giọng hát của mình cho công chúng tại quê nhà. Ngoài ra, cô cũng hướng dẫn hai con chuẩn bị cho năm học mới. Ca sĩ Hong Neng chụp ảnh hai con đeo thiết bị bảo hộ tại sân bay Gibi. Ảnh: Người đóng góp.

Hồng Nhung bị Trung đoàn 244 (TP. Uông Bí, Quảng Ninh) cô lập vào tối 27/7. Dù điều kiện vật chất còn thiếu thốn nhưng các bậc phụ huynh và các em vẫn rất vui khi được sống trong môi trường quân ngũ và trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Những con tôm, ngón chân được mẹ sắp xếp và làm sạch, nhặt bỏ rác nên lâu chín hơn. Hàng ngày, cô dạy các con học bài, tập yoga, chơi bowling và viết nhật ký cùng hai con. Video: Anh Phú.

Hồng Nhung cho biết 14 ngày qua đầy ắp những kỷ niệm đẹp đối với cô và các con. “Điều đáng quý nhất là cả hai đứa trẻ đều học được cách cho mà không cần phản hồi. Vào doanh trại, bố mẹ nhận đủ thứ từ hoa quả, bánh kẹo đến mì ống, ấm nước. Đôi khi vì bị cô lập nên họ mới gõ cửa”. , Còn lại một món quà. Cô ấy xin đi máy bay trở về Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam. Ở Mỹ, cô ấy thích sống cùng hai con, nấu ăn thoải mái, ngắm đồi … Hồng Nùng (Hồng Nhung ) Cho biết, kỹ năng nấu nướng của cô ngày càng được cải thiện và có thể nấu đủ món Âu – Á, thỉnh thoảng cô còn phát sóng trực tiếp các bài hát và trò chuyện với khán giả, cô còn được gặp gỡ những người thân như ca sĩ Bằng Kiều – chú của cô Huy MC, Cô Phong Tôi cũng rất thích những tác phẩm âm nhạc mới của nhạc sĩ Vũ Quang Trung.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website