Thúy Nga đã xa tôi bốn tháng vì bệnh dịch

Các chuyến bay thương mại đã bị hủy do Covid-19 rời Thúy Nga, California. Cô cho biết: “Chưa bao giờ tôi phải xa anh ấy lâu như vậy. Tôi nhớ đến tột cùng. Tôi gọi Facetime ba bốn lần một ngày, chỉ để nhìn mặt con”. Nguyệt Cát (con gái 9 tuổi) hiện đang được người thân chăm sóc.

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát đang ở California, Mỹ. Cô có một cô con gái nuôi mười một tuổi là Ngân Hà. Ảnh: Wu (Vũ) -Cui (Thúy Nga) đã hủy bỏ tất cả các buổi biểu diễn của mình tại Hoa Kỳ, và hủy lời mời xuất hiện trong các bộ phim hoặc đài truyền hình quốc gia. Vì không có thu nhập nên cô ấy rút tiền tiết kiệm để chi tiêu. Diễn viên không muốn phiên dịch bao lâu, vì vậy họ có thể giảm thiểu cuộc sống và giảm thiểu chi phí. Cô nói: “Tôi vẫn có thể kiên trì. Tôi chỉ sợ. Nếu dịch còn phức tạp và ở lại Hoa Kỳ vài tháng nữa thì sẽ khó. Giờ tôi không còn mong đợi gì ở các con ngoại trừ sự bình yên của con gái, Cô đã sớm trở về Việt Nam để đoàn tụ với các con và sẽ tiếp tục công việc vào cuối năm nay, đầu tháng 7, sau khi nhận thấy đĩa hát của ca sĩ Hoài Lâm tạo được nhiều hiệu ứng, cô đã cho ra mắt “Hoa không màu” (viết bởi Min Công Nguyễn) Bản cover Ba tuần sau, bản mix guitar và guitar của anh đã thu hút 650.000 lượt xem trên YouTube Ngày 08/11, Chị ơi làm gì cho em – Một sản phẩm khác của bộ đôi Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm. Tác giả được yêu cầu gửi video hòa âm phối khí nữ, sau đó quay video lời bài hát (lyric MV), Nguyễn Minh Cường không trả tiền bản quyền mà nhờ anh thu đĩa.

Thúy Nga hát “Hoa Không Màu Nở” “(Sáng tác bởi Nguyễn Minh Cường). Video: Youtube .—— ThúyNga tên đầy đủ là Trần Thị ThúyNga, sinh năm 1976, quê ở Quảng Trảng, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật – bố là kỹ sư xây dựng, mẹ là Tiến sĩ Cô thi vào Học viện Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh năm 18 tuổi. Năm 2000, cô đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận Hồng Phạm, đến năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập đội hài riêng mang tên Gala Cười. Phác Họa 3 năm liền đoạt giải “Nhóm hài được yêu thích nhất” Năm 2010, Thúy Nga lập gia đình rồi theo chồng sang Mỹ định cư, sinh con gái Nguyệt Cát, sau đó họ ly hôn năm 2014. Năm 1999, cô tổ chức concert đầu tiên tại Hà Nội.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website