Cuộc thi Hoa khôi Giáo viên Tiếng Anh Việt Nam

Diệu Linh, sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam, là một trong những thí sinh có khả năng ngoại ngữ ấn tượng trong cuộc thi năm nay. Những lúc rảnh rỗi, người đẹp kiêm nhiệm giảng dạy và làm trợ giảng giúp giáo viên nước ngoài tổ chức các hoạt động trên lớp ở trung tâm. Cô cho biết, những cuộc gặp gỡ thường xuyên với giáo viên địa phương đã tạo cơ hội khám phá văn hóa của nhiều quốc gia. Chương trình được khán giả chia sẻ rộng rãi với cách phát âm chuẩn và lối dẫn mượt mà, tự nhiên. Video: Youtube .

Từ nhỏ Diệu Linh đã đam mê nghệ thuật, đặc biệt là hội họa. Trên trang cá nhân, những bức hình tinh tế thường được bạn bè khen ngợi. Ứng viên rất có năng khiếu về thiết kế thời trang và nhảy hiện đại. Năm 2019, cô giành được học bổng 70 triệu đồng trong một cuộc thi tại thủ đô và đoạt giải “Nhà thiết kế trẻ”. Do có lợi thế về ngoại hình nên cô vẫn đang làm nghề tự do.

Diệu Linh cao 1,75m, cao 83-63-93cm. Ảnh: Facebook .

Diệu Linh thường đăng video hướng dẫn tái chế đồ cũ hoặc làm phụ kiện handmade trên kênh Youtube của mình. Bản thân người đẹp mong muốn trở thành một người mẫu 9x năng động, đầy sáng tạo. Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, cô cố gắng rèn luyện vóc dáng và chuẩn bị những kỹ năng cần thiết.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến ​​sẽ được Covid-19 hoãn lại đến cuối năm nay. Ban tổ chức thông báo thời hạn nộp hồ sơ sẽ được kéo dài từ ngày 7/8 đến hết ngày 25/9 ở miền Nam và từ 29/8 đến 26/10 ở miền Bắc. Sáu giám khảo là Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ – phóng viên Hữu Việt, nhà giáo – bác sĩ Hoàng Tử Hùng (chuyên gia thống kê sinh học). Cuộc thi năm nay đã thu hút nhiều sinh viên giỏi, chẳng hạn như Công ty Ngoại thương Huahui Hamay, Fubao Perseverance, Doan Haimai, Fanse Haty …

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website