Thúy Vân váy cưới che bụng bầu

Chiếc váy đầu tiên cô dâu mặc khi đón khách tại TP.HCM chiều 25/7 trị giá khoảng 300 triệu đồng. Hồ Chí Minh trị giá xấp xỉ 300 triệu đồng. – Lấy cảm hứng từ tên của Thụy Vân, chiếc váy này gợi nhớ đến những đám mây mềm mại, với lớp vải lụa Mikado và lụa organza ở trên, có thể tạo ra độ bay bổng. Lấy cảm hứng từ Thụy Vân, chiếc váy này gợi nhớ đến những đám mây mềm mại, lớp trên là lụa hoàng đế, thêm lụa organza tạo cảm giác mềm mại.

Váy dài giữa, cắt cổ điển với cổ chữ V và hai bên có điểm nhấn.

Váy dài giữa, xẻ chữ V cổ điển, trang trí ren bên hông.

Chiếc váy thứ hai là chiếc váy quan trọng nhất trong đám cưới, và cũng là khoản đầu tư tốn kém nhất. Chiếc váy thứ hai là chiếc váy quan trọng nhất trong đám cưới, đồng thời cũng là trang phục được đầu tư tốn kém nhất.

Phần chân váy xẻ cao ở eo, xòe rộng phía dưới giúp cô dâu khéo léo giấu bụng bầu bước vào lễ đường, đồng thời gây dao động.

Phần chân váy xẻ cao, phần dưới xòe rộng giúp cô dâu khéo léo giấu bụng bầu, đồng thời tôn lên khoảnh khắc trên sân khấu lễ sóng.

Thiết kế áo dài trễ vai, thiết kế thêu hoa ở ngực cùng chất liệu lụa bắt sáng mang đến cho cô dâu vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Điểm chung của hai mẫu váy này là chất liệu vải trơn, kiểu dáng cổ điển và chất liệu vừa phải theo ý cô dâu. Chiếc váy thứ 3 – đồ khoe bụng bầu vẫn được cô dâu chú rể giữ nguyên. Thụy Vân diện bộ váy này để báo tin vui với quan khách.

Thiết kế áo dài trễ vai thêu họa tiết trên ngực và chất liệu lụa, tạo vẻ sang trọng, thanh lịch cho cô dâu. Điểm chung của hai mẫu váy này là vải trơn, kiểu cổ điển và kiểu dáng vừa phải theo ý cô dâu. Chiếc váy thứ 3 – đồ khoe bụng bầu vẫn được cô dâu chú rể giữ nguyên. Thụy Vân diện bộ váy này để gửi tin vui đến các khách mời.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website