Đồng nghiệp đi du lịch nhiều nơi khi mang thai

Khi đi du lịch Phú Quốc vào đầu tháng 8, nữ ca sĩ chụp ảnh cùng Cát và bụng bầu bảy tháng.

Nữ ca sĩ nói rằng chồng cô, ông Cao Tang, đã phát minh ra trò chơi này. — Mỗi lần anh ấy đi, cô ấy thích mặc nhiều váy đẹp và có thể chụp vài tấm ảnh lưu niệm.

Nữ ca sĩ diện váy oversized nằm trong tác phẩm mới của NTK Lê Thanh Hòa. Sự cố bùng phát khiến nhiều buổi biểu diễn và sự kiện bị hủy bỏ. Bù lại, Ông xã Đông Nhi-Cao Thắng có đủ thời gian để thảnh thơi, tận hưởng chuyến du lịch đường dài.

Cả hai đã đến thăm vườn thú Phú Quốc vào tháng 5. Hai vợ chồng thích biển vì nơi đây gắn với nhiều kỷ niệm. Đầu tháng 11, cả hai tổ chức đám cưới tại đảo Phú Quốc và 500 khách mời cùng nhau tụ họp. Video: Youtube .

Cô mặc bikini không dây khi đi bơi cùng chồng. Cô cho biết: “Mình hơi tăng cân nên cũng hơi ngại nhưng nếu thấy vui thì bố mẹ cũng thấy vui.” Đầu tháng 7, Nông Nhi diện váy bó sát có mặt cùng đại gia. Du thuyền Vịnh Lan Hạ (Lan Ha Bay).

Hai người chèo thuyền kayak, bơi lội, lặn với ống thở và hải sản. Đông Nhi cho biết khi con lớn cô sẽ đưa về đây.

Hội bạn thân showbiz (từ trái qua): Hoa hậu Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân (Gian hàng) hội ngộ trong tiệc sinh nhật của hội bạn thân tại Vũng Tàu. Họ ăn uống, trò chuyện và chơi game suốt đêm. Người chồng theo sát chăm sóc vợ và thường xuyên đưa đón cô đi ăn uống đầy đủ. Sau khi hút thai, các đồng nghiệp của tôi vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Cô tập yoga mỗi ngày và dành thời gian cho bố mẹ.

Mỗi ngày, cô và chồng dành 30 phút đi dạo vào ban đêm. Hai bên cho biết luôn tạo ra nhiều hoạt động để chia sẻ thời gian của nhau.

Đông Nhi, Ông xã Cao Tăng cuộc sống sau khi kết hôn. Video: Youtube .

Fan An (Ảnh: Instagram)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website