11.000 con cá được cứu khi con kênh bị vỡ

Theo báo cáo của BBC ngày 21/8, cuối tuần trước, bão và mưa lớn đã mở ra một cái hố rộng 30 mét trên kênh Union Canal gần Polmont ở Falkirk, Scotland. , Cá, lươn và trilodon. , Trong khi cá hồi nâu trôi dạt qua các kênh không liên tục. Trên đã được đưa trở lại kênh. Kênh đào Scotland cũng cho biết vào ngày con kênh bị vỡ, khoảng 40 mm nước mưa đã được bơm vào khu vực chỉ trong một giờ. Một lượng lớn nước chảy khiến kênh bị tràn, cuối cùng đã phá hủy và cuốn trôi một phần bờ kè.

Sự cố đã làm ngập một phần của tuyến Edinburgh-Glasgow, khiến tuyến đường sắt này được sử dụng thường xuyên nhất ở Scotland tạm thời bị đóng cửa. Kỹ sư cảnh báo rằng việc sửa chữa toàn bộ kênh đào có thể mất hàng tháng.

Chuyên gia Gus Brindle (Gus Brindle) của Liên đoàn Thủy sản Scotland (SFCA) cho biết đây là sự cố chưa từng có. Ông cho biết SFCA sẽ giám sát các khu vực thả cá và khuyến khích người dân trình báo khi phát hiện cá gặp nạn. Các chuyên gia cũng thay thế những con kênh bị vỡ bằng bao cát và đập đất sét để ngăn thất thoát nước.

Thu Thảo (theo báo BBC)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website