Ngọc Sơn rất hạnh phúc khi lên đời làm mẹ

Nam ca sĩ cho biết anh muốn gia đình ở bên những người thân yêu vì mẹ của họ đã bình phục sau khối u trên cổ. Anh hạn chế khách mời và chỉ mời một số đồng nghiệp thân thiết như vợ chồng ca sĩ Hoàng Chu, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ … Ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Lâm Vũ. Ảnh: Lịch sự của Tú Vân.

Con trai của bà Kim Loan (Bà Kim Loan), mẹ của con trai Ngọc, đã khóc khi bất ngờ có một bữa tiệc. Cô cho biết, trong số các con, Ngọc Sơn là người chịu nhiều gánh nặng về tài chính nhất vì phải lo chu toàn cho gia đình. Nữ ca sĩ giúp đỡ ông bà, bố mẹ đi học, phát triển sự nghiệp và mua nhà. Vài ngày sau, cô nhìn thấy anh đang quay buổi biểu diễn và mãi đến rạng sáng mới trở về. Nam ca sĩ giao toàn bộ thu nhập cho mẹ quản lý. Đôi khi, hạnh phúc của bà là mong muốn của con trai bà.

Ngọc Sơn 52 tuổi dành trọn thời gian cho mẹ. Anh sống cùng cô trong một căn biệt thự ở Quận 1, TP.HCM. Cuối những năm 1980, sau một chặng đường dài nhớ nhà, ông đã sáng tác ca khúc Lòng mẹ. Nhờ ca khúc này, tên tuổi của anh dần được công chúng biết đến. Sau khi bố mất năm 2015, Ngọc Sơn tạm dừng ca hát để chăm sóc. Dù ông đã già nhưng bà vẫn theo đuổi ông trong buổi biểu diễn. Năm 2018, đúng dịp sinh nhật lần thứ 50, Ngọc Sơn được mẹ tặng xe hơi trị giá 3 tỷ đồng, số tiền này đến từ tiền lương của anh trong nhiều năm. Nữ ca sĩ cho biết: “Ngoài số phận, tôi chưa lấy chồng mà còn vì muốn chăm sóc mẹ hết lòng”. – Ngọc Sơn sinh ngày 26/11/1968 tại Hải Phòng. Năm 1987, anh cùng gia đình chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh, định cư và theo học tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu. Hai năm sau, anh chuyển sang học hát dân tộc và bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh nhanh chóng thu hút công chúng qua các tác phẩm như “Lòng mẹ”, “Giận hờn”, “Nhớ em”, “Tình cha” và “Vầng trăng cô đơn”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website