Hoa khôi Du học sinh Việt Nam

Phạm Thị Hà Thi sinh năm 2001, là sinh viên năm nhất của Đại học Erasmus Rotterdam – xếp hạng thứ 197 trong số các trường đại học tốt nhất thế giới (theo bảng xếp hạng QS toàn cầu). Nhờ phiên dịch, cô trở về Việt Nam tiếp tục học trực tuyến, sau đó bước vào cuộc thi sắc đẹp để có thêm kinh nghiệm sống và rèn luyện kỹ năng mềm.

Người đẹp là một học sinh lịch sử cổ đại đến từ trường trung học Amsterdam. 12 năm liền cô là học sinh xuất sắc, đạt giải ba “Học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử”, thi đỗ vào Đại học Ngoại giao Trung Quốc và một số trường đại học khác. Cô đạt điểm IELTS 7.0 và 600/800 điểm SAT trong bài kiểm tra đầu tiên (bài kiểm tra năng lực tiêu chuẩn hóa trong hệ thống giáo dục Mỹ, dùng để thi vào đại học). Hà Thi cao 1,65m.

Phù Bảo Nghi sinh năm 2001, thuộc nhóm thí sinh có học lực tốt nhất vòng sơ loại. Cô đã đạt điểm TOEFL IBT là 107/120. Sau khi tốt nghiệp trường Quốc tế Mỹ (TP HCM), cô được nhận vào học tại 3 trường ở Mỹ: Hult International Business School, University of New Hampshire và Boston University of Massachusetts. Cô chọn học tại Trường Kinh doanh Quốc tế Hult và nhận được học bổng 20.000 USD mỗi năm. Trường của cô được xếp hạng 44 trong “Trường giáo dục kinh tế tốt nhất thế giới” và thứ 23 trong “trường kinh tế tốt nhất ở Mỹ” (do bộ phận tình báo của The Economist bình chọn). . Cô cho biết sẽ học trực tuyến theo quy định mới của trường và sắp xếp thời gian để đi thi sắc đẹp. Bảo Nghi cho biết, mục tiêu của em là lọt vào top 3 thế giới và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Cô cao 1,7 m, nặng 55 kg, số đo 3 vòng là 86-66-97 cm.

Đỗ Phương Anh sinh năm 2001, đến từ TP Quảng Ninh. Nó được chia thành ba vòng tròn, dài 1,68 m và dài 84-64-94 cm. Cô đang học tại Đại học Thành Đô ở Trung Quốc. Do bận dịch nên người đẹp này đã không thể trở lại trường học từ Tết. Trước khi thi hoa hậu, cô từng đoạt Quán quân cuộc thi Thời trang THPT Thần Nhân Tông Quảng Ninh 2019.

Trước biến cố Covid-19 phức tạp, Phương Anh dự định từ bỏ ước mơ du lịch. Học và đăng ký xét tuyển vào các trường đại học Việt Nam. Hiện tại, chuẩn bị cho cuộc thi, cô duy trì cân nặng 50 kg và tích cực đi giày cao gót lên bục.

Đặng Quỳnh Hoa (Đặng Quỳnh Hoa) sinh năm 2000, cao 1,7m, đến từ Hà Nội. Cô hiện là sinh viên trường Quản lý khách sạn Blumountains Iter, chuyên ngành quản lý khách sạn tại Úc. Cô đi du học từ năm lớp 12 với hy vọng sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ ngoại ngữ. Trong thời gian học, cô làm thực tập trong một khách sạn năm sao ở Sydney.

Quỳnh Hoa mới tốt nghiệp đại học sáu tháng nữa. Nhưng vì phiên dịch, cô phải dừng việc học và về nước. Vì vậy, cô được thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay hơn dự kiến. Thân hình đẹp và gương mặt sáng của cô được công chúng hết lời khen ngợi.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến ​​sẽ được Covid-19 hoãn lại đến cuối năm nay. Ban tổ chức thông báo, thời hạn nhận hồ sơ sẽ được kéo dài từ phía Nam từ 7/8 đến 25/9, từ phía Bắc từ 29/8 đến 26/10. Sáu giám khảo là Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà sử học Dương, nhà thơ Trung Quốc – phóng viên Hữu Việt, và nhà giáo Tiến sĩ Hoàng Tử Hùng (giám khảo đánh giá). -Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 (Video: VTV) .

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website