Sau khi vụ phóng tên lửa thất bại, công ty Mỹ sẽ tái xuất

Tên lửa điện tử tại bãi phóng New Zealand đã sẵn sàng cho nhiệm vụ thứ 14 của Phòng thí nghiệm Tên lửa. Ảnh: Space.-Nhiệm vụ mới của Phòng thí nghiệm tên lửa mang tên “Không thể tin là nó không phải là quang học”. Kết quả là tên lửa điện tử hai tầng sẽ đưa vệ tinh Sequoia vào quỹ đạo trái đất. Sequoia là một vệ tinh nặng 100 kg do Capella Space của Hoa Kỳ sản xuất. Đây sẽ là vệ tinh đầu tiên trong loạt vệ tinh quan sát Trái đất mà Capella Space dự định đưa vào quỹ đạo.

“Giống như tất cả các vệ tinh Capella, Sequoia sẽ có thể nhìn xuyên qua các đám mây, nhìn thấy bóng đen và phát hiện những thay đổi nhỏ trong vệ tinh. Một đại diện của Capella Space cho biết bề mặt trái đất. Sau khi triển khai đầy đủ, chúng tôi Hệ thống vệ tinh có thể cung cấp hàng giờ hình ảnh về nhiều điểm khác nhau trên trái đất Đây là sứ mệnh thứ 14 và là sứ mệnh đầu tiên của Rocket Lab kể từ khi thất bại vào đầu tháng 7. Tên lửa đã thất bại ngay sau khi phóng và mất 7 vệ tinh cuối cùng. Vào cuối tháng, Phòng thí nghiệm Tên lửa đã xác định rằng sự cố là do kết nối sai tầng trên của tên lửa điện tử.

Tên lửa điện tử cao 17 mét và có thể chở 300 kg hàng hóa lên quỹ đạo. Tóm lại, phòng thí nghiệm tên lửa đặt mục tiêu Nó được chuyển đổi thành các electron trong tên lửa có thể tái sử dụng. Trong nhiệm vụ 17, công ty dự định sử dụng p để điều khiển lính dù trong giai đoạn đầu của tên lửa hạ cánh trên biển. Sau đó, các chuyên gia sẽ truy xuất và phân tích nó để thu thập thông tin .– -Phương pháp phục hồi của Rocket Lab sẽ là sử dụng trực thăng để nhặt tên lửa rơi vào không trung. Giám đốc điều hành của Rocket Lab, Peter Baker, nói rằng các thiết bị điện tử nhỏ và không thể chứa đủ nhiên liệu như tên lửa Falcon 9 của SpaceX. Hạ cánh thẳng đứng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website