10 lần thi Hoa khôi Du học sinh Việt Nam

Hà Thi là sinh viên của Đại học Erasmus Rotterdam, được xếp hạng 197 trong các trường đại học tốt nhất thế giới (theo QS World Ranking). Nhờ phiên dịch, cô trở về Việt Nam và tiếp tục học trên mạng, sau đó tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Miss Vietnam.

Người đẹp là học sinh chuyên Sử trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. 12 năm liền cô là học sinh xuất sắc, đạt giải ba “Học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử”, thi đỗ vào Đại học Ngoại giao Trung Quốc và một số trường đại học khác. Lần đầu tiên, cô đạt IELTS 7.0 và SAT 600/800 (bài kiểm tra năng lực tiêu chuẩn hóa trong hệ thống giáo dục Mỹ để xét tuyển đại học). Cô cũng là thành viên của một số tổ chức tình nguyện.

Ngoài trường học, Hedi thích chơi piano, làm bánh, chạy bộ và đi du lịch. Cô đang là sinh viên tại Hà Lan và có cơ hội đến nhiều nước châu Âu và khám phá những nền văn hóa mới. Khi mới chuyển đến Rotterdam, cô hơi ngạc nhiên vì các bạn cùng lớp không nói được tiếng Anh. Ảnh: HHVN .

Nhược điểm của kè sông là cao 1,65m. Tuy nhiên, nữ sinh cho biết sẽ động viên các lực lượng khác bù đắp, tích cực rèn luyện vóc dáng và khả năng trình diễn sân khấu, trau dồi kiến ​​thức xã hội. Cuộc thi sắc đẹp nhằm tìm kiếm cơ hội hoạt động cộng đồng. Dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ được Covid-19 hoãn lại đến cuối năm nay. Ban tổ chức thông báo, thời hạn nhận hồ sơ sẽ được kéo dài từ phía Nam từ 7/8 đến 25/9, từ phía Bắc từ 29/8 đến 26/10. Sáu giám khảo là Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà sử học Đường, nhà thơ Trung Quốc – phóng viên Hữu Việt và thầy giáo Tiến sĩ Hoàng Tử Hùng (giám khảo sinh trắc học). Cuộc thi năm nay đã thu hút nhiều sinh viên xuất sắc, chẳng hạn như Ngoại thương Huahui, Fubao Perseverance, Đoàn Hải My, Fan Shihedi ……

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website