Thúy Hạnh giải thích cách phòng ngừa khối u sau tuổi 30

Mới đây, khi tham gia giải pháp cho bệnh nhân ung thư nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan tổ chức, cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ phát hiện bị u xơ và lạc nội mạc tử cung nên được mổ gấp toàn bộ tử cung. “Tôi chủ quan, nghĩ mình khỏe mạnh vì ăn uống điều độ và thực tế. Tuy nhiên, sau một thời gian bị rong kinh kéo dài, một tuần, đau quặn bụng và tình trạng này kéo dài vài tháng, tôi đi khám.” Bệnh được phát hiện sau đó, tuy nhiên nếu u xơ tử cung biến chứng có thể nguy hiểm đến tính mạng, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày; chèn ép niệu quản gây ứ đọng nước tiểu trong bể thận, có thể dẫn đến sỏi thận hoặc Viêm bể thận. Trực tràng chèn ép thường dẫn đến táo bón, phân nát và đau khi đi đại tiện.

Sau một thời gian bị bệnh, dù bận rộn với lịch làm việc nhưng Thúy Hạnh đã học cách yêu bản thân và lắng nghe cơ thể. Không có cảm giác chủ quan về bệnh dù ở mức độ nhẹ Người đẹp sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ancan, chiết xuất từ ​​thảo dược quý để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, sinh động: tinh nghệ curcumin, xạ đen, linh chi, xuyên tiêu, thông đỏ đặc Tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch.

Thúy Hạnh tham gia kế hoạch giải pháp cho bệnh nhân khối u nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan tổ chức – Theo họ, nấm linh chi có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể lực nhờ chứa polysaccharid và polysaccharid. Giúp ức chế sự phát triển của các tế bào bất thường Hoạt chất hỗ trợ thông đỏ, hỗ trợ chống oxy hóa mạnh, chiết xuất curcumin kháng viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. – Hoàng Khánh Toàn, Giám đốc Khoa Đông y, Bệnh viện Đa khoa 108, Đại học Quân y Trung ương Hội đồng tiến sĩ cho rằng, bắt đầu từ tuổi 30, phụ nữ sẽ gặp phải những vấn đề như nhan sắc, do suy giảm nội tiết tố estrogen, sự gia tăng của các gốc tự do, thói quen ăn uống, thiếu sinh hoạt và các nguyên nhân khác, làn da, thể lực và sức khỏe nội tạng được chú ý nhiều … Một trong số đó là liên quan đến các khối u như u xơ tử cung, tuyến giáp, u vú… Theo thống kê 1/3 phụ nữ mắc bệnh u xơ tử cung, độ tuổi 30-40 là giai đoạn có tỷ lệ mắc bệnh tuyến giáp cao nhất là nữ giới. Cao gấp 3 đến 10 lần so với 5 năm trước. Ngày nay, cứ 100.000 phụ nữ thì có 26,4 người bị ung thư vú. Điều nổi bật là các khối u mềm, sờ thấy ở phần trên của chu kỳ kinh nguyệt hoặc cả hai bên vú. Ranh giới giữa của chu kỳ kinh nguyệt có thể nhìn thấy ở một bên hoặc cả hai bên vú, có nhiều nguyên nhân như tổn thương tế bào, đột biến gen, tăng sinh tế bào lạ như:

– Thiếu miễn dịch, thay đổi nội tiết tố — – Thực phẩm độc hại, hóa chất — Tác động từ môi trường: ô nhiễm môi trường, bức xạ (tia cực tím, bức xạ hạt nhân) — gốc tự do, vai trò cốt lõi của quá trình oxy hóa, tăng quá trình oxy hóa trong cơ thể, phá hủy tế bào tuần hoàn. Stress (căng thẳng) . Nếu căng thẳng dừng lại nhanh chóng thì không sao, nhưng nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hormone do căng thẳng làm mất hoạt tính làm mất hoạt tính (quá trình tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư). Ngoài ra, căng thẳng kéo dài Nó còn thúc đẩy quá trình sản sinh các yếu tố tăng trưởng, từ đó tăng cường cung cấp máu, tăng tốc độ phát triển của các khối u ác tính, từ đó giết chết các tế bào não dẫn đến suy giảm chức năng trí nhớ… nguyên tố vi lượng selen… hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ gan Bảo vệ và hỗ trợ giảm hóa trị liệu , Thiệt hại do xạ trị. Theo nguyên tắc và thứ tự của dãy chính, đầy đủ-bi-ta-pol, đồng thời đáp ứng hài hòa các điều-khoản-sạch-bổ-sung (thanh lọc, giúp thải độc tố, hỗ trợ loại bỏ gốc tự do sinh ra từ chất oxy hóa). Giảm thiểu sản sinh-điều hoà âm dương, lưu thông khí huyết-cung cấp chất dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng). Tỷ lệ bệnh nhân sau khi sử dụng Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. không dành choNgười nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Số giấy phép quảng cáo do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 04/03/2019 là 00351/2019 / ATTP-XNQC.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website