Trái tim của một học sinh bị ung thư máu ngừng đập

Gia đình đã đưa thi thể của con gái về quê qua đêm để chuẩn bị cho tang lễ. Trương Huỳnh Ngân là một nhân vật trong bài viết “Học sinh chiến đấu vì bệnh bạch cầu” và đã được nhiều độc giả của VnExpress.net theo dõi và khuyến khích.

Trước khi “cô gái mỉm cười” đột nhiên rời đi, trang Facebook của cô ấy đầy đau buồn từ bạn bè. Cuộc sống bất tận của “những bông hoa tràn đầy năng lượng” đã dừng lại mãi mãi ở tuổi 19 do quá nhiều ước mơ và những kế hoạch còn dang dở.

Kể từ khi phát hiện ra căn bệnh này vào ngày 10 tháng 10 năm 2012, Ngân đã học tại trường trung học Ruan Pingqian với tư cách là một thiên tài vẻ vang. Cô là một học sinh tài năng 17 tuổi, đã giành được văn học tại cuộc thi Olympic Vũng Tàu 30/4 năm 2012 Huy chương vàng, giải nhì của học sinh xuất sắc cấp tỉnh và đội thành viên của cuộc thi học sinh xuất sắc. Ở cấp quốc gia, anh phải điều trị xạ trị đau đớn trong một thời gian dài.

Trương Huỳnh Ngân sẽ được điều trị trước và sau lần xạ trị đầu tiên. Hình ảnh được cung cấp bởi các nhân vật.

Tiếp tục gián đoạn việc học. Do không có hơn 45 người, Ngân phải đối mặt với nguy cơ bị cấm thi theo quy định đăng ký. M. Bùi Chí Hiếu, cựu giám đốc trường trung học Nguyễn Pinji yêu cầu Ngân làm bài kiểm tra với sự hỗ trợ của tất cả giáo viên và học sinh. Ngân đã vượt qua kỳ thi cuối cùng và trở thành sinh viên mới của văn học và ngôn ngữ học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh. Hai tuần sau khi nhập viện, bị ung thư máu tái phát, Ngân rời khỏi phòng hội thảo và trở lại giường bệnh.

Trong vài ngày qua, cô gái nằm trên giường bệnh viện huyết học của Bệnh viện Truyền máu Thành phố Hồ Chí Minh, mong muốn vượt qua bệnh tật và tiếp tục đi học, không còn gánh nặng gia đình.

Trang Facebook của Ngân đầy những lời chia sẻ và nỗi đau của bạn bè. Ảnh chụp màn hình .

Phương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website