Chiều xuân: “Nếu tôi già, tôi muốn trở thành một bà già hạnh phúc”

Nói chuyện với “Chiều xuân” qua điện thoại hoặc email, cô cảm thấy mình là một người chu đáo, đam mê và có năng lực. Luôn luôn giọng nói nhẹ nhàng, đầy những đại từ và cách diễn đạt cá nhân, trạng từ và đôi khi thậm chí là … rất nhiều. Hơn nữa, câu chuyện này sẽ gần như không bao giờ kết thúc, bởi vì nó luôn được chia sẻ kỹ lưỡng trước khi chào hỏi, cảm ơn hoặc chúc bạn một cuộc sống tốt đẹp. Mặc dù cách giảng vào buổi chiều không lịch sự, nhưng đó là một câu chuyện nghiêm túc và được tôn trọng, bao gồm cả cảm giác rằng cô ấy vẫn không muốn làm mất lòng những người mà cô ấy nói chuyện. , Vui vẻ và thoải mái. Rất lâu sau lần gặp gỡ đầu tiên hoặc làm quen, cô không xa cách, cũng không duy trì ý chí của mình. Nữ diễn viên thừa nhận: “Tôi thích làm hài lòng người khác. Tôi muốn có một bầu không khí dễ chịu và thú vị khi đi bộ xung quanh, và nó phải thật tươi.” Vì vậy, cô ấy tương tác với người đi bộ, nhân viên quán cà phê và những người vừa gặp cô ấy. Mọi người hòa thuận với nhau. Mọi người đều có nụ cười thân thiện.

“Tôi là một người thông minh”, Xuan X thừa nhận. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng sự khéo léo không có nghĩa là giả dối hay biểu diễn. “Tôi thông minh, nhưng nó đơn giản. Nếu tôi nghĩ ai đó đã làm gì sai, tôi sẽ không bảo họ ngăn họ làm như vậy.”

Nữ diễn viên “Mẹ kế của tôi”, 48 tuổi. -Hoạt động cũng có thể là một trong những điều làm cho buổi chiều mùa xuân hạnh phúc. Chồng cô – nhạc sĩ Do Hong Quan – là một phụ nữ rất hư hỏng. Nữ diễn viên cho biết, chồng cô nấu những món ăn ngon nhất ở nhà và thích nấu ăn cho vợ con. Thời gian rảnh rỗi, nhạc sĩ luôn nấu ăn, còn vợ là phụ bếp nấu bữa tối cho gia đình. “Tôi thường nghĩ về thức ăn. Trong thực đơn, tôi mua nguyên liệu và sau đó anh ấy nấu ăn. Khi cha nấu ăn, hai mẹ con sốt ruột đọc bữa ăn. Đó là lý do tại sao anh ấy yêu anh ấy.” . Hòa âm như âm nhạc. Mùa xuân của buổi chiều tiết lộ rằng chồng của cô ấy trong tủ rượu là một loại rượu nấu với rùa, nổi tiếng trong âm nhạc. Nữ diễn viên tin rằng ngoài sở thích của chồng, cô ấy còn chuẩn bị cho chồng vào bếp, đó là vì cô ấy chuẩn bị vào bếp. Nữ diễn viên cho biết, đôi khi cô chết trong nhà, cô bận đi xem phim hoặc làm việc riêng, mọi người đang dọn bàn, đến đó gọi điện để thắp hương và chờ ăn tối. Không cần hỏi hay đổ lỗi. Afuan Xuan nói: “Tất nhiên, tôi vẫn phải sống để được yêu thương bởi những người như thế này.

Kết hôn từ năm 20. Năm 1987, “Chiều xuân” là sinh viên năm thứ hai của Trường Sân khấu và Điện ảnh. Hà Nội, kết hôn với nhạc sĩ Du Hongquan. Ban đầu, cô giống như bạn là con trai của nhạc sĩ. Đỗ Nhuận tốt nghiệp Nhạc viện Tchaikovsky rất tò mò. “Nhưng nhìn thấy anh ấy khiến tôi yêu anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy là một người rất tốt. Lúc đó, tôi nghĩ anh ấy là người bất đắc dĩ, “Xuân nói vào buổi chiều. Khi cô nghĩ, nhưng không dám nói, thật bất ngờ, chàng trai đến từ Nga cũng chuyển sự chú ý sang giáo sư trường kịch. Cô con gái xinh đẹp của Nguyễn Đức Đọc. Rạp chiếu phim Hà Nội. Vài ngày sau lần gặp đầu tiên, Chuồng Xuân bất ngờ tìm thấy Đỗ Hồng Quân trong nhà. Nữ diễn viên nhớ lại: “Vì vậy, trước đây anh thường chơi với bố, nên gọi anh là của tôi. bố. “Chẳng mấy chốc, Du Hongquan đã thay đổi từ nói chuyện với cha Xuân Xuân sang nói chuyện với các con. Nữ diễn viên nhớ lại sự bối rối khi rời đi, tìm nhầm chìa khóa xe, hoặc họ gặp nhau trên sườn đồi Tam Đà cho đến khi Đêm khuya. Dù bạn bao nhiêu tuổi, không có sự cấm đoán. Chỉ cần biết rằng khoảng hai hoặc ba tuần, Du Hongquan mời bố mẹ đến nhà anh ấy để tham dự đám cưới buổi chiều. Nữ diễn viên thừa nhận rằng cả hai đều gặp rủi ro. Không để ý.

Cặp đôi vào buổi chiều khi họ kết hôn năm 1987.

Cuộc hôn nhân gần 30 năm, trìu mến họ không thay đổi. “Anh vẫn trung thực và xấu hổ như trước. Chúng tôi hiếm khi đi dự tiệc, nhưng mỗi khi cặp đôi ngồi xuống, họ sẽ cảm thấy khó chịu và khiêu khích vợ, những người kết bạn với bạn. Theo quan điểm của Xuân Chi, người chồng là một người rất tốt bụng, trung thực và giản dị. “Kể từ khi tôi biết anh ta, tôi luôn nói với mọi người rằng tôi đã cưới anh ta, và anh ta luôn như vậy.” Anh vẫn rất tốt, quan niệm sống của anh không thay đổi. Ông là một nhạc sĩ khôn ngoan, nhưng ông yêu nông thôn và nông nghiệp.Làng, trân trọng người bạn cũ của bạn. Thỉnh thoảng tôi không biết tại sao anh ấy luôn để mọi người như vậy. Nữ diễn viên nói rằng mỗi gia đình cô ấy đều có định hướng và đam mê riêng, nhưng cặp đôi vẫn trân trọng nhau, tôn trọng nhau và ngày càng quan trọng hơn Thật tốt khi chọn làm bạn đời. Bởi vì chồng cô ấy chưa đầy mười hai tuổi, cô ấy hơi hư hỏng. Ở nhà, tôi sẽ hét to mỗi khi gặp vấn đề. Nói: “Vậy, cô ấy có phải là người tốt nhất trong ngôi nhà này không? “Vẫn để tôi nhảy,” một buổi chiều mùa xuân hạnh phúc.

Nếu bạn già, bạn phải làm cho một bà già hạnh phúc

Vẻ đẹp là một món quà, nhưng mùa xuân biết cách giữ gìn và phát huy tinh thần và sự chăm sóc, cô ấy gặp vào mùa xuân buổi chiều, cô ấy trang điểm nhẹ và để tóc dài Một chiếc váy dài có ít hoa, mặc dù cô đã gần 50 tuổi, nhưng buổi chiều mùa xuân luôn như một cô gái ngoài ba mươi. Đặt cạnh nhau với những bình hoa cúc trong quán cà phê và đi đi lại lại trên cầu thang làm cho áo dài thật tự nhiên và đẹp trong những bức ảnh.

Xuân Xuân nói rằng tuổi tác không thể kéo dài mãi mãi. Cô ấy bây giờ. Cô ấy đang tích cực tập thể dục và tập yoga để duy trì tuổi trẻ. Mỗi ngày, sau khi con gái của Hồng Khánh đi học, cô ấy sẽ đến phòng tập thể dục đến 9 giờ sáng. Nhấp vào “Tiếp tục” để duy trì vẻ đẹp là điều quan trọng nhất, ngay cả khi bạn đã lớn tuổi. , Héo, khô, nhăn, nó vẫn phải tươi. Nhìn vào bà già sảng khoái mà tôi thích, đây là hướng đi của tôi. Tôi muốn già đi. Khi bạn trở thành một nhạc cụ, nó được mô hình hóa. Khi mọi người nhìn vào chính họ, họ sẽ ca ngợi công cụ tuyệt vời này. Con tôi thật đáng tiếc. Anh ấy nói rằng trong tương lai anh ấy nên để một người mẹ già hạnh phúc “

một buổi chiều mùa xuân trẻ trung và quyến rũ cho vai diễn này.

Vào buổi chiều, một cặp vợ chồng có hai cô con gái, một người đã gần 30 tuổi. Vào mùa xuân trẻ, anh luôn yêu cầu tìm hiểu xu hướng của những người trẻ tuổi để nói chuyện với anh. “Mọi người muốn biết làm thế nào tôi có thể làm mới tất cả các sở thích của trẻ em. Nhưng ngay từ đầu, tôi quyết định ở lại với con. “Các nữ diễn viên nói rằng đôi khi ở nhà mỗi tối, các cô gái hát và hát, sau đó nhảy”, để những đứa trẻ biết rằng chúng vẫn còn trẻ. “Trước đây, tôi có hai công ty, nhưng gần đây cô ấy đã từ bỏ, chỉ còn lại một công ty chuyên hoạt động nghệ thuật. Buổi chiều mùa xuân cho biết cô ấy muốn dành nhiều thời gian hơn. Đối với gia đình và bản thân, cô ấy cũng chấp nhận Phim, quảng cáo, và do đó đã học ngoại ngữ để phục vụ các nhà quản lý tốt hơn. Vào buổi chiều, Xuan bày tỏ mong muốn làm những bộ phim chất lượng cao. Hàng chục tỷ đồng, nhưng đó là “ngoài tầm với”, Cô ấy có thể mạo hiểm vay tiền vì cô ấy đã thấy kinh nghiệm của nhiều bạn bè và đồng nghiệp.

Nữ diễn viên này chắc chắn rằng cuộc sống của cô ấy rất tốt. Điều ước duy nhất vào chiều nay là gia đình cô ấy có sức khỏe tốt và cô ấy luôn xinh đẹp Và hạnh phúc.

Ảnh: Từ mùa xuân trẻ đến 48 tuổi

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website