Bệnh nhân lạc quan về khối u tuyến giáp

Bà Hà Thị Hồng phát hiện trong tháng 12/2018, người uể oải, mệt mỏi, như có người mê. Chị kinh doanh chợ gần nhà ở Thị trấn Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Cô ấy phải nghỉ việc để gặp bác sĩ. Khi đến khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn Tây, bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh tiền đình và cho thuốc điều trị. Mấy ngày sau, chị Hồng bị ho khan và nổi hạch nhỏ ở cổ, tưởng bị viêm họng nên chị mua thêm thuốc kháng sinh. Uống thuốc mấy tuần rồi mà tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm, hạch ở cổ sưng to, chị quyết định đến khám tại Bệnh viện Hadong K cơ sở Tân Triều. – “Kết quả xét nghiệm còn chỗ. Tôi không giữ được bình tĩnh. Tôi chỉ lo bác sĩ bảo tôi bị khối u ác tính, cuộc sống gia đình ổn định. Con trai thứ hai của tôi mới bốn tuổi. Nếu bị bệnh thì cháu không khỏi”. Biết phải làm gì. “Chị Hồng kể.

Chị Hexi Hong, 38 tuổi, quê ở thị trấn Đồng Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

Khi bác sĩ thông báo chị đã có hai con, chị mỉm cười may mắn. Khối u lành tính nhưng ở mức độ nguy hiểm. Sau khi lấy được bệnh án, chị Hồng trải qua hàng loạt trận chiến và cách điều trị, lúc này nghe tin người thân mổ u tuyến giáp bị biến chứng, vết thương chảy máu nên tôi hoang mang không muốn mổ.

Khối u tuyến giáp ngày càng béo khiến anh Hồng mệt mỏi nên mất ngủ vì khó thở, chán ăn, kể về ngày đầu mắc phải căn bệnh quái ác này, chị Hồng cho biết: “Tôi Bạn hoang mang không biết có nên mổ không? Chúng ta nên làm gì nếu có biến chứng từ cuộc phẫu thuật? Nhưng nếu không phẫu thuật thì có ngày khối u sẽ to lên, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tôi, đó là liều thuốc tốt nhất, muốn chữa khỏi bệnh thì trước hết phải tâm lý thoải mái, nghĩ đến chồng con, Hồng dần dần tìm lại được liều thuốc an thần. Sau khi rời công ty hoàn toàn, cô ở nhà đọc sách báo nói về việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung thư tuyến giáp. Sống trong hòa bình với … “Tôi rất lạc quan. Tôi tự nhủ:” Mình sẽ khỏi bệnh “. Nếu tâm lý ổn định thì bài thuốc mới phát huy tác dụng. Hãy lắng nghe cơ thể mình và tìm ra phương pháp tốt nhất cho mình”, Hồng nói.

Kể từ Từ khi mắc bệnh bướu tuyến giáp, chị Hồng luôn quan tâm đến những bữa ăn lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng – Chế độ ăn uống khoa học

Ngoài tinh thần lạc quan, chị Hồng còn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ và đọc thêm sách báo để thiết lập chế độ ăn uống khoa học, không áp dụng. Thực phẩm giàu i-ốt, vì mẹ biết những thực phẩm này là nguyên liệu để sản sinh ra hormone tuyến giáp, sẽ làm cho tuyến giáp hoạt động nhiều, khối u sẽ to ra nên chị Hồng cấm ăn đậu nành, đậu phụ, rau và các thực phẩm chế biến sẵn, chứa nhiều chất bảo quản. Các tác nhân và chất phụ gia có thể cản trở chức năng của tuyến giáp.

Chị Hồng không có nhiều món chiên, rán trong bếp, nhiều dầu mỡ như trước, thỉnh thoảng chị vẫn chế biến cho cả nhà. Nội tạng động vật, nhưng bắt đầu từ việc tham khảo sách báo, chị Hồng biết rằng axit lipoic trong nội tạng động vật sẽ ảnh hưởng xấu đến chức năng tuyến giáp. Chị Hồng ưu tiên chế độ ăn uống, thực phẩm giàu dinh dưỡng, ăn nhiều hạt như lạc, hạt điều, Đậu … bữa ăn. “Đôi khi tôi ăn sáng vào khoảng trưa và tối trước khi đi ngủ vì tôi rất tiếc phải đi làm. Kể từ khi khối u không hấp dẫn tôi, tôi quan tâm hơn đến bữa ăn gia đình, nơi mọi người có thể ăn và nói chuyện đúng giờ. Hồng cho biết.

Sách báo không chỉ dạy chị Hồng thêm kiến ​​thức dinh dưỡng mà còn giúp bà mẹ hai con biết cách chăm sóc gia đình thông qua mâm cơm, nâng niu bữa cơm, bếp lửa. Giữ ấm trong bếp nhỏ.

Duy trì lối sống lành mạnh và kiên trì chống chọi với bệnh tật

Chị Hồng còn học aerobic qua sách báo, đây là lần đầu tiên chị nâng cao sức khỏe. . Những ngày đầu cơ thể đau nhức, đứng lên khó khăn chứ nói gì đến việc tập luyện. Nhưng cô không nản lòng và tập tư thế nhẹ nhàng 10 phút trong ngày đầu tiên. Thứ hai và thứ ba, cô tăng dần thời gian luyện tập. Không có lớp thể dục, yoga hay thể dục nào gần nhà cô. Cô ấy dậy sớm để tập luyệnThực hành thông qua chương trình giảng dạy trên TV, và sau đó chỉnh sửa hành động của cô ấy trước gương.

– Sau hơn một năm tập luyện một mình, giờ đây Hồng đã tập aerobic thành thạo. Mỗi ngày, bà mẹ hai con tập một tiếng vào buổi sáng và một tiếng vào buổi chiều. Khi con gái và con trai nhìn thấy mẹ tập luyện, chúng muốn tập theo. Cuối tuần, cô đi bộ để vận động đôi chân và thư giãn cơ thể. Chị Hồng thường xuyên dành thời gian tập thể dục và chăm sóc cây cối trong vườn. Thực hành khoa học, chị Hồng đã hỗ trợ điều trị khối u bằng Ancan được hơn một năm. Theo lời giới thiệu, chị thấy sản phẩm phù hợp với bệnh nhân u tuyến giáp như mình nên quyết định sử dụng. Sau khi dùng An cung ngưu hoàng hoàn kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện trong hơn một năm, bà Hồng đã dần hồi phục và khối u dần nhỏ lại. Lối sống khoa học và tinh thần lạc quan cũng thuyên giảm cơn đau bụng của cô.

Tôi nhớ lúc ốm, Hồng vẫn không quên được những suy nghĩ tiêu cực, bi quan khiến tôi cảm thấy chán nản. Đi nhanh. Sau biến cố lớn, cô nhận ra rằng lạc quan, bình tĩnh và kiên trì là liều thuốc quý giá nhất.

Ruan Le

Ancan được chiết xuất từ ​​nhiều loại thảo dược như: curcumin, tinh chất trà xanh thông đỏ, ớt, nấm linh chi, xạ đen, nguyên tố vi lượng selen và vitamin B1, B5, B6 có tác dụng hiệp đồng giúp Hỗ trợ điều trị khối u hiệu quả, giảm độc tính của hóa trị xạ trị, từ đó nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch của người bệnh và giúp ngăn ngừa nguy cơ hình thành khối u, giúp loại bỏ các gốc tự do, hạn chế tối đa việc sản sinh khối u do các hợp chất oxy già gây ra. Số phê duyệt quảng cáo 00351/2019 / ATTP-XNQC của Bộ Y Tế cấp ngày 04/03/2019

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bệnh nhân tại đây sau khi sử dụng sản phẩm.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website