Hồ Đức Vĩnh là người rủ Tiến Linh vào đội nghệ sĩ

Sáng 22/8, Hồ Đức Vĩnh cho biết: “Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã nhận được ý kiến ​​cảnh báo Tiến Linh-nhận lời tham gia CLB Văn nghệ FC do mình lập ra. Để tập luyện đội bóng, tôi xin chịu trách nhiệm về sự cố đáng tiếc” – Người mẫu Đức Vĩnh (trái) tặng hoa chào mừng các cầu thủ Tiến Linh làm khách mời tham gia đội nghệ sĩ Đó là ảnh chụp đầu tháng 8: Đức Vĩnh.

Hồ Đức Vinh cho biết anh mong được gặp người sáng lập Becamex Bình Dương để giải quyết vấn đề này, anh cho biết không muốn ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của tiền đạo vì anh biết Ruan Tianlin là chủ công của đội tuyển bóng đá quốc gia, đặc biệt Ông Becamex Bình Dương. Tác phẩm của nghệ sĩ được sử dụng cho mục đích phi thương mại. Khi nghệ sĩ hoặc cầu thủ có thời gian rảnh rỗi, họ tham gia cùng nhóm để gây quỹ cộng đồng và từ thiện. Khi Tian Lin nhận lời tham gia trận giao hữu, anh cảm thấy rất vui. Nó không phù hợp với lịch tập luyện và thi đấu của đội bóng và câu lạc bộ nơi người chơi đang ở.

Trước đây, câu lạc bộ Pingyang đã mời Tian Lin làm việc. Chiều 21/8, đội chủ sân Gò Đậu ra thông cáo: “Tiến Linh và các đầu cầu được thực hiện dưới sự chủ trì của CLB Bình Dương, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ từ các bên. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện Ai cũng có quyền nhưng khi FC Artist mời Tiến Linh vào đội thì phải làm việc trực tiếp với lãnh đạo CLB Bình Dương, mọi hành vi thương lượng trực tiếp với người tham gia mà không thông qua công ty quản lý là thiếu tôn trọng Con người, hoàn toàn trái với quy định của công ty. “

Đầu tháng 8, Ruan Tianlin tham gia cuộc thi. Các nghệ sĩ FC quyên góp ủng hộ tiền tuyến chống dịch bệnh tại TP Quảng Nam, Đà Nẵng. Tiền đạo Việt Nam được nhận làm thành viên mới. Ca sĩ Phương Thanh ra mắt với vai trò trưởng nhóm. Ban nhạc -FC Artist ra mắt vào tháng 7. Các thành viên trong đội gồm có: diễn viên Huỳnh Quý, Hoàng Rapper, diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Cao Thắng … Hồ Đức Vĩnh là “chủ công” kiêm đội trưởng Đội có nội quy riêng và sinh hoạt thường xuyên, thông qua Câu lạc bộ Phóng viên Bản tin Thể thao, Học viện Bóng đá, TP. CLB tăng cường các hoạt động bóng đá giao hữu …

Hồ Đức Vĩnh sinh năm 1984 là gương mặt nổi tiếng trong làng mẫu, là fan trung thành của Cristiano Ronaldo và từng tham gia buổi Nhận định bóng đá lần thứ 8 của World Cup 2018.

Đội nghệ sĩ ra mắt tại TP.HCM vào tháng 7. Video: Quỳnh Quyên .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website