“ Khoảng 30% người chết vì ung thư phổi do ô nhiễm không khí ”

Theo bác sĩ chuyên khoa Phạm Hoa Lan, nguyên Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Y học Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ và Vụ trưởng Vụ Trang thiết bị Y tế Bộ Quân y Quốc phòng, ô nhiễm không khí là sự thay đổi lớn trong thành phần ô nhiễm không khí. Khí, chủ yếu là khói, bụi, hơi nước hoặc mùi. Giảm tầm nhìn xa, dẫn đến biến đổi khí hậu, bệnh tật ở người, bệnh gây hại cho các sinh vật khác (như động vật, cây lương thực).

– Đã có nhiều năm nghiên cứu phương pháp chữa bệnh và điều trị trực tiếp cho nhiều bệnh nhân, bác sĩ phân tích tình trạng ô nhiễm hiện nay ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của họ?

– Ô nhiễm của Việt Nam đến từ các khu công nghiệp, bụi mịn trong nhà máy, lá thuốc lá, khói và các nguyên nhân khác. Đặc biệt là các loại vi rút, vi khuẩn, các hạt bụi siêu nhỏ có kích thước dưới 2,5 micron, cảm giác thông thoáng sau khi hít phải. Phổi, chúng sẽ theo máu đến các cơ quan trong cơ thể và gây ra phản ứng viêm có thể dẫn đến ung thư.

Người ta ước tính rằng khoảng 30% trường hợp tử vong do ung thư phổi có liên quan đến ô nhiễm không khí. Tương tự, tỷ lệ đột quỵ và bệnh tim mạch xấp xỉ 25%. Khi mắc các bệnh về đường hô hấp thì đối tượng mắc phải thường dễ mắc hơn, khoảng 43% tổng số ca tử vong do bệnh đường hô hấp có liên quan đến ô nhiễm không khí. Thần y, đại tá, bác sĩ Phạm Hoa Lan (Phạm Hoa Lan) – nguyên Trưởng phòng Nghiên cứu Y học Cục Quân y Bộ Quốc phòng, tác động của ô nhiễm hiện nay?

– Để khắc phục tình trạng ô nhiễm không khí, ngoài giải pháp lâu dài là giảm thiểu khí thải ra môi trường, trồng thêm cây xanh …, chúng ta cũng cần có những hành động nhanh chóng và tích cực để đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.

Đặc biệt phải sử dụng công nghệ, thiết bị hiện đại để lọc sạch không khí, khử trùng. Hiện nay, máy tạo ion Uchiko Nhật Bản mới nhất là khuyến cáo bảo vệ sức khỏe và đã được nhiều quốc gia / khu vực trên thế giới áp dụng.

– Máy tạo ion Uckiko có gì khác hơn là một sản phẩm trên thị trường vượt trội hơn so với các loại máy lọc không khí truyền thống?

– Như chúng ta đã biết, ion âm giúp tăng hàm lượng oxy và lọc máu. Khử mùi, ám khói, bụi mịn PM2.5, khí độc, formaldehyde, diệt khuẩn, nấm, mốc, cải thiện giấc ngủ, hệ miễn dịch … Cho bạn bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.

Các chuyên gia ô nhiễm không khí chia sẻ .—— Ai có thể sử dụng dây chuyền sản xuất máy tạo ion?

– Trẻ em ở mọi lứa tuổi đều dùng được, kể cả trẻ em dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, viêm mũi, họng, viêm xoang. Người lái xe trong thời gian dài, người sử dụng máy tính trong thời gian dài; người đi máy bay, tàu xe; người dễ bị dị ứng …

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, xin lưu ý:

– Không Thả sản phẩm vào nước.

– Không được chạm, làm rơi sản phẩm trong quá trình sử dụng .—— Không tự ý sửa chữa, tháo lắp .—— Nguyên

Máy tiệt trùng ion uchiko được nhập khẩu và xuất khẩu bởi Uchiko Tourism Trade Công ty sản xuất. Công ty TNHH nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối độc quyền tại Việt Nam, cung cấp 3 dòng máy, ai cũng có thể lựa chọn: máy tạo ion gắn cổ, máy ion cho ô tô và máy ion joy trong phòng. – Máy tạo ion âm cho mục đích sử dụng cá nhân là 690.000 ion âm / cm3 không khí, sẽ không bao giờ tạo ra ozone có hại. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi mịn và loại bỏ hoàn toàn khói thuốc lá, vi rút, vi khuẩn có hại …

Máy tạo ion âm khử trùng ô tô được thiết kế sang trọng, không chiếm diện tích bề mặt xe lớn. Máy có thể tạo ra 1,1 triệu ion âm / cm3 không khí trong lành, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, khói thuốc lá, vi rút và vi khuẩn có hại, từ đó mang đến sự tiện lợi cho không gian thoáng mát trong xe. Ngoài ra, giảm các bệnh về xe.

Máy tạo ion hạnh phúc được sử dụng trong phòng giúp loại bỏ và lọc khói khó chịu, giảm bụi và vi khuẩn trong không khí xung quanh, đồng thời có “khả năng ức chế vi khuẩn và dịch bệnh.” . Sản phẩm này làm tăng cung cấp oxy và hàm lượng oxy trong máu, có lợi cho việc vận chuyển, hấp thụ và sử dụng oxy trong máu. Gia chủ đặt giường bên cạnh khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn và còn tốt cho sức khỏe. Máy tạo ion âm trung bình là 1.300.000 ion âm / cm3 không khí.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website