Nhật Bản và Đông Nam Á hợp tác nghiên cứu ung thư

Dự án có tên là Atlas, và Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines đã tham gia vào dự án. Mục tiêu là phát triển các liệu pháp nhắm mục tiêu cho các bệnh ung thư hiếm gặp và cung cấp cho bệnh nhân bên ngoài Nhật Bản khả năng tiếp cận với các liệu pháp tiên tiến.

Sử dụng công nghệ giải trình tự gen để xác định các thay đổi DNA giúp bác sĩ đề xuất các phương án điều trị cụ thể trong nghiên cứu di truyền ung thư cho từng bệnh nhân.

NCCJ nói rằng Đông Nam Á không có hệ thống y tế cần thiết, điều quan trọng là phải đối phó với số lượng bệnh nhân ung thư ngày càng tăng, đây là kết quả của sự gia tăng dân số và phát triển kinh tế.

Bằng cách chia sẻ dữ liệu và mở rộng phạm vi lâm sàng, dự án đã tiến hành thử nghiệm cho bệnh nhân ở các quốc gia / khu vực khác, với mục đích thúc đẩy sự phát triển của nhiều loại thuốc trong tương lai. Nhật Bản cũng sẽ chia sẻ chuyên môn của mình thông qua các chương trình nghiên cứu và đào tạo.

Nghiên cứu của các chuyên gia điều trị ung thư Nhật Bản. Ảnh: Rakuten Medical

Dự án này bao gồm nghiên cứu điều trị ung thư cổ tử cung và nghiên cứu di truyền cho các khối u rắn. Trung tâm cũng có kế hoạch tạo cơ sở dữ liệu cho các bệnh nhân ung thư hiếm gặp. Họ chỉ là một phần nhỏ trong số hơn 100.000 trường hợp được chẩn đoán mỗi năm. -Kenichi Nakamura, trưởng phòng quản lý nghiên cứu tại Bệnh viện Trung ương, cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một khuôn mẫu để phát triển và quảng bá thuốc chống ung thư ở châu Á, theo kịp với châu Âu và châu Mỹ.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website