Chữa lành đĩa đệm bằng cách nắn chỉnh cột sống

Bác sĩ Wade Brackenbury, Giám đốc điều hành Phòng khám Thần kinh cột sống Hoa Kỳ-ACC (American Chiropractic Clinic) cho biết, để điều trị cho bệnh nhân và giảm chèn ép dây thần kinh, các bác sĩ tại phòng khám ACC phải được đào tạo chuyên ngành 8 năm, tập trung vào các bang nghiên cứu về cột sống tại Hoa Kỳ Một trong những quốc gia được đào tạo về thần kinh cột sống. Bác sĩ sử dụng kỹ thuật trị liệu thần kinh cột sống, dùng tay và các thiết bị hỗ trợ giúp định vị chính xác các đĩa đệm và giảm chèn ép dây thần kinh. – Cột sống được cấu tạo bởi 24 đốt sống và 24 đĩa đệm. Các đốt sống là xương cứng, trong khi các đĩa đệm được cấu tạo bởi các sợi bền chắc xếp thành hình tròn có nhân nhầy bên trong. Chức năng của đĩa đệm là nâng đỡ cột sống, giúp cơ thể thực hiện các cử động linh hoạt và dừng lại, bảo vệ cột sống. Khi lối sống sinh hoạt không tốt, cột sống sẽ dần bị thoái hóa khiến các đĩa đệm chịu áp lực lâu ngày và trở nên dễ vỡ. Lúc này, nhân nhầy trong đĩa đệm dần dần tràn ra ngoài bao xơ và chèn ép vào dây thần kinh nên gọi là thoát vị đĩa đệm.

Tiến sĩ Wade tin rằng nếu phẫu thuật được thực hiện, hầu hết nó sẽ ở vùng thắt lưng và tiềm ẩn nguy cơ. Các biến chứng và tác dụng phụ có thể xảy ra. ACC biết rất rõ điều này vì rất nhiều bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật. Trong trường hợp này, khi bệnh nhân không đáp ứng với điều trị bảo tồn, thường phải phẫu thuật. Bất kể có phải phẫu thuật hay không, các bác sĩ cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng từng trường hợp của bệnh nhân. Khi các bác sĩ đã thử mọi phương pháp nhưng vẫn không thành công thì phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng của ACC.

Bác sĩ Edouard Sabourdy-Chuyên gia thần kinh cột sống của Phòng khám ACC-Chi nhánh Đà Nẵng tư vấn cho bệnh nhân. Ảnh: Phương Đan .

Chiropractic Chiropractic có lịch sử hơn 120 năm, có nguồn gốc từ Mỹ và là phương pháp dựa trên mối quan hệ giữa cấu trúc cơ thể con người và sức khỏe bệnh nhân. Cũng giống như nguyên lý hệ thần kinh điều khiển các chức năng của cơ thể con người (như hệ xương, hệ cơ) … Bác sĩ thần kinh cột sống có thời gian đào tạo như các chuyên gia khác, nhưng họ tập trung vào nghiên cứu và sử dụng các liệu pháp tự nhiên, không dùng thuốc. Tìm hiểu các chức năng và phương pháp điều trị của cột sống và hệ thống cơ xương khớp. Giảm đau, chống viêm và không phẫu thuật. Phương pháp này có thể hạn chế những tác dụng phụ đối với dạ dày, gan, thận cũng như những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

ACC chữa bệnh cơ xương khớp tại Đà Nẵng

Đại diện ACC cho biết đã có thâm niên điều trị thần kinh cột sống tại Việt Nam 14 năm và có đội ngũ bác sĩ nước ngoài chuyên về thần kinh cột sống. , American Chiropractor-ACC (American Chiropractor) đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân là người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. – Phòng khám ACC (American Chiropractic Clinic) thành phố Đà Nẵng vừa kỷ niệm 1 năm thành lập. . ACC là một trong những phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống sớm nhất tại Đà Nẵng, chuyên điều trị các chứng đau cấp và mãn tính như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, chấn thương thể thao, dị tật bàn chân. Chân … “Một năm không phải là quá dài nhưng cũng đủ để phòng khám ACC-chi nhánh Đà Nẵng tạo dựng được thương hiệu uy tín về chăm sóc cơ xương khớp tốt, được sự yêu mến và tin tưởng của người bệnh Ông Fan Wenkui (52 tuổi ở TP. Đà Nẵng) cho biết, từ khi phòng khám ACC đưa liệu pháp massage vào TP Đà Nẵng, ông không còn phải ra Hà Nội, TP. , Tình trạng đau của anh đã đỡ nhiều, đi lại nhẹ nhàng, không còn cần người nhà như những ngày đầu.

Được sự giúp đỡ tận tình của bệnh nhân Dương Đăng Quyết (25 tuổi, Quảng Bình), phòng khám ACC và các nhân viên, bác sĩ. Giúp anh khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm Từ năm 10 tuổi, ACC lần đầu tiên mang đến cho độc giả thẻ VnExpress dịch vụ ưu đãi dành cho bác sĩ nước ngoài với chi phí 200.000 đồng một dịch vụ, tại địa chỉ phòng khám ACC-chi nhánh Đà Nẵng : Quận Dananhaizhou 112-114-116 gram vào ngày 2 tháng 9. Để đăng ký nhận ưu đãi này, vui lòng liên hệ hHotline đặt vé: 0911660252.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website