Giải pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Đau khớp và đau xương thường là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề khớp đặc biệt nghiêm trọng đã xuất hiện hoặc đã phát triển, chẳng hạn như viêm xương khớp. Thoái hóa khớp xảy ra khi sụn và xương dưới sụn (hai thành phần chính của khớp) bị phá hủy làm giảm số lượng và chất lượng, thay đổi cấu trúc của khớp và tăng ma sát. Trong xương. Hiện tượng này lâu ngày có thể sinh ra các chất gây viêm, không chỉ gây sưng khớp mà còn gây đau khớp.

Khác với cơn đau cấp tính của thoái hóa khớp (có thể do cảm cúm, vận động, vận động sai tư thế, hoặc làm việc quá sức). Nó tự biến mất sau vài ngày, và các cơn đau do thoái hóa khớp có thể kéo dài từ một ngày đến một tháng, thường xảy ra ở những người trung niên. Bệnh thoái hóa khớp mãn tính là nguyên nhân khiến nhiều người mắc phải trong nhiều năm, thậm chí cả đời.

Tại sao đau viêm khớp có thể chữa khỏi đau hơn?

Theo bác sĩ, dù bạn có “siêng năng” dùng đủ các phương pháp “đông tây nam bắc” thì cơn đau nhức xương khớp vẫn tồn tại, thường là do điều trị sai hướng, sai cách. đang diễn ra. Sai hướng, sai phương pháp ở đây có nghĩa là chưa tìm ra nguyên nhân chính xác để loại bỏ tận gốc cơn đau khớp mà chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời phần nào giảm đau, chống viêm khớp. Nếu không được điều trị dứt điểm sẽ gây ra tình trạng đau nhức xương khớp, thậm chí đau nhiều hơn, thậm chí đẩy nhanh tiến độ thoái hóa khớp. Ảnh: Shutterstock .

Trong khi “cậy nhờ” thuốc giảm đau, sụn và xương dưới sụn có thể tiếp tục bị bào mòn, do đó làm tăng mức độ thoái hóa khớp. Khi tình trạng thoái hóa khớp trở nên tồi tệ hơn, cơn đau thường trầm trọng hơn và nhiều loại thuốc giảm đau dường như không có tác dụng. Đây là câu trả lời cho những ai muốn biết tại sao đau nhức xương khớp cộng với nó có thể chữa lành cơn đau.

Sử dụng quá nhiều thuốc chống viêm và giảm đau trong thời gian dài sẽ làm tổn thương thêm lớp sụn và xương bên dưới. Các sụn đã bị phá hủy. Nếu tự ý sử dụng thuốc giảm đau khớp có thể gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm như phù nề, viêm loét dạ dày, huyết áp cao, tổn thương gan, thận, loãng xương, tổn thương xương … Theo khuyến cáo của bác sĩ, bạn nên sử dụng thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ. Theo hướng dẫn, bệnh nhân không nên lạm dụng quá nhiều. Ảnh: Shutterstock.-Chăm sóc sụn và xương dưới sụn-giải pháp hỗ trợ giảm đau khớp tận gốc-Để chấm dứt cơn đau do thoái hóa khớp, phải kiểm soát được bệnh thoái hóa khớp. Theo các bác sĩ cơ xương khớp, việc điều trị thoái hóa khớp cần đạt được hai mục tiêu: một là điều trị triệu chứng, hai là điều trị cơ bản. Trong đó, điều trị triệu chứng chính là sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm để kiểm soát tình trạng viêm nhiễm, giảm đau tức thời. Phương pháp điều trị cơ bản nhằm nâng cao chất lượng sụn khớp và giúp làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh dưỡng chất peptide Peptan có thể kích thích sản sinh chất nền của xương khớp là collagen và proteoglycan sau khi được cơ thể con người hấp thụ, từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo sụn và xương dưới sụn. Khi sụn và xương dưới sụn mới được tạo ra sẽ giúp bổ sung các bộ phận bị tổn thương và bị ăn mòn, hỗ trợ sửa chữa tổn thương, ổn định cấu trúc khớp.

Tập thể dục thường xuyên, chăm sóc xương khớp đồng thời bổ sung dưỡng chất Peptanic trong thời gian dài (xem Jex Max) giúp nuôi dưỡng xương khớp từ trong ra ngoài, giúp chống thoái hóa và giảm đau nhức xương khớp. Ảnh: Shutterstock .

Dưỡng chất Peptan (có trong Jex Max) không chỉ hỗ trợ phục hồi tổn thương mà còn củng cố lớp màng bảo vệ sụn khớp. Vì vậy, việc bổ sung các sản phẩm chăm sóc xương khớp có chứa peptide dinh dưỡng Peptan không chỉ giúp làm chậm quá trình thoái hóa khớp (đối với người đang điều trị thoái hóa) mà còn giúp giảm nguy cơ thoái hóa khớp. Dùng cho người bị các triệu chứng đau nhức xương khớp. .

Nếu tình trạng đau nhức xương khớp không phổ biến, kéo dài vài tuần mà không có dấu hiệu cải thiện, bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa để được tư vấn giải pháp trang phục phù hợp nhất. Bạn có thể sử dụng các dưỡng chất chuyên biệt như Peptan để duy trì sụn và xương dưới sụn để tăng cường phòng chống các bệnh về khớp.

Ngọc Ân

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Jex Max chứa tinh chất Peptan tự nhiên, giúp cải thiện quá trình hình thành tái tạo sụn và xương dưới sụn, giúp giảm đau các bệnh thoái hóa khớp cấp và mãn tính, hỗ trợ giảm viêm khớp (Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp), phòng và điều trị loãng xương, xốp xương.Nó không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số: 02453/2016 / XNQC-ATTP, do Bộ An toàn thực phẩm-Bộ Y tế cấp ngày 07/12/2016. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website