Hoài Linh gửi tặng miền trung

Họa sĩ cho biết, anh cũng là một người con miền Trung, không kìm được nước mắt khi chứng kiến ​​cảnh mất cha mẹ, nhà cửa nên anh quyết định đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân. Anh muốn cung cấp một số tiền để giúp mọi người sống sót sau những thiệt hại do bão và lũ lụt gây ra. Trước đó, anh đã tham gia một chương trình quyên góp ủng hộ cuộc chiến chống dịch ở miền Trung Việt Nam. Quảng Nam-bài thơ về quê hương của ông-được bán với giá 700 triệu đồng. Hoài Linh đã dùng bức tranh vẽ của một fan 9x Tuấn Bảo là tác phẩm của anh chàng quê Vũng Tàu vào năm 2014 và tung lên mạng. Kêu gọi quyên góp cho miền trung. Ảnh: Facebook Linh Hoai Vo.

Hoài Linh sinh năm 1969, quê bố ở Quảng Nam. Nghệ sĩ là con thứ tư trong một gia đình tám người. Sau một thời gian ở nước ngoài, đầu những năm 2000, anh trở về sinh sống và làm việc tại quê nhà.

Ngoài Hoài Linh còn có rất nhiều nghệ sĩ quyên góp ủng hộ như Đan Trường, Hoa hậu Hương Giang. Trong hai ngày kêu gọi, Đan Trường đã nhận được hơn 300 triệu đồng. Anh cho biết, đầu tháng 11, đàn em Trung Quang và ông bầu Hoàng Tuấn sẽ mang số tiền đến cho bà con vùng bị nạn. Bà Hong Jiang đã thành lập Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Trung ương. Cô nhận được 102 triệu đồng từ nhà tài trợ. Người đẹp cho biết đã trao tặng cho Huế 500 phần quà gồm tập vở và đồ dùng học tập cho các em nhỏ tại Trường Tiểu học số 2 Quảng An và Trường Tiểu học Huế (Huế). Từ ngày 2 tháng 11 đến ngày 4 tháng 11, cô đã đến thành phố Huế, tỉnh Quảng Châu và gửi 3.000 phần quà gồm áo ấm, vở và bút cho 6 trường học.

Tổ chức thiện nguyện Vạn Hệ Tân Đạo tổ chức đêm nhạc Thương về miền trung thu tượng trưng hơn 1,2 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để cứu đói, khắc phục hậu quả lũ lụt như thuốc men, thiết bị y tế. Bà cho biết, nhóm đã chuyển 200 áo phao đến Donghai (Kuangping), và 200 suất quà nhu yếu phẩm hàng ngày ở Quảng Đông và Quảng An (Huế) cho 3 thôn là xã Quảng Lộc, Phú Trĩ và Vĩnh Lộc. , Vĩnh Phước đã phát 360 chiếc cho huyện Cần Trạch (Quảng Bình). Quang Dũng tổ chức đêm nhạc Lời mẹ dặn vào ngày 29/10, quyên góp được hơn 1,1 tỷ đồng (chưa tính tiền bán vé).

Nhiều nghệ sĩ khác gồm: Lệ Thủy – Lệ Hằng, vợ Thúy Diễm Vợ chồng Lương Thế Thành, Thủy Tiên … Dìm mưa, vác tiền, thức ăn, nước uống, thuốc men đến vùng lũ – sáng 21/10, Tổng cục trưởng, ông Trần Quang Hoài, cho biết: “Phòng chống thiên tai. , Số người chết do trận lũ gây ra đã tăng lên 111 người, 22 người mất tích và 200.000 người ở 3 tỉnh gồm Harding, Quảng Bình và Guangsan phải sơ tán.

Hoài Linh, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly … hát “Thương về miền Trung” (Zhou Ji). Video: YouTube Đàm Vĩnh Hưng official .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website