9 lợi ích sức khỏe khi thăng hoa tình dục

Thạc sĩ Nguyễn Văn Học, Khoa Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Dược TPHCM cho biết, quan hệ tình dục vừa phải theo độ tuổi có nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể. Cực khoái của phản ứng tình dục là cực khoái. Mặc dù chỉ kéo dài dưới 15 giây nhưng nó có tác động rất lớn đến cơ thể:

Ảnh hưởng đến thể chất

Đạt cực khoái một hoặc hai lần một tuần có thể tăng cường khả năng chống lại bệnh cúm và hoa liễu có khả năng. Các loại virus khác.-Giảm đau-Khi “yêu”, phụ nữ tiết ra hormone và kéo căng cơ, có thể giúp giảm đau bụng kinh và tăng khả năng chịu đau.

Hình minh họa: Chăm sóc sức khỏe nam giới .—— Giảm ung thư tuyến tiền liệt

Nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 30 sẽ giảm số lần xuất tinh mỗi tuần từ 5 lần trở lên trong tương lai.

Giúp cải thiện sự lạc quan

Khi phụ nữ đạt cực khoái, mức độ estrogen và endorphin sẽ tăng lên, lạc quan hơn và giảm nguy cơ trầm cảm. – Tuổi thọ cao hơn– -Trong trường hợp bình thường, những người đàn ông đạt cực khoái từ hai lần trở lên trong một tuần sẽ sống lâu hơn những người có kem cực khoái.

Gắn kết tình cảm

Khi yêu, các cặp đôi cảm thấy yêu nhau hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hormone oxytocin (có thể giúp người ta yêu) tăng gấp 5 lần khi “lên đỉnh”. -Giảm nguy cơ tử vong vì bệnh tim – đàn ông có ít hơn ba lần cực khoái trở lên, giảm 50% nguy cơ tử vong vì bệnh tim. -Giúp bạn ngủ ngon hơn-Cực khoái dopamine trong thời kỳ dopamine làm giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ.

Giúp trẻ lâu hơn

Quan hệ tình dục và đạt nhiều cực khoái ở trẻ hơn so với những trẻ không hoạt động tình dục.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website