Bằng Kiều: “Tôi không muốn yêu nữa”

Bằng Kiều trở về Mỹ sau thời gian làm việc tại Mỹ để chuẩn bị cho dự án âm nhạc. Trong buổi họp báo chiều 11/10, khi được hỏi về mối quan hệ cá nhân, anh cho biết hiện tại vẫn độc thân. “Chuyện tình cảm của tôi thật nhàm chán. Tôi là một người tẻ nhạt. Giờ tôi không còn là người không có ai thì sống không nổi. Tôi đã quen với cuộc sống không có quan hệ nam nữ” – Anh nói .—— Bằng Kiều cho biết nếu có người yêu anh sẽ chia sẻ với khán giả vì không muốn giấu giếm. Tuy nhiên, nam ca sĩ không muốn nói về câu chuyện của mình vì lo mọi người sẽ không quên con đường theo đuổi âm nhạc của anh.

Ca sĩ Bằng Kiều trong buổi họp báo trực tiếp “Chuyện lạ” dự kiến ​​tổ chức vào ngày 3 tháng 1 năm 2021. Ảnh: Vũ Toàn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Theo Bằng Kiều, mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ sau ly hôn là một trong những lý do khiến anh sống độc thân. Nếu có bạn gái, người này chắc chắn sẽ cảm thấy quá yếu đuối và khó chịu, vì “đã níu kéo vợ cũ”, trước hết hãy coi như mẹ con. Hơn nữa, công việc thường xuyên khiến anh phải di chuyển, không có thời gian ở bên bạn gái.

Sau khi ly hôn, Bonkiu vẫn duy trì tình bạn với vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh (Trizzie Phương Trinh). Cả hai thường xuyên gặp gỡ, dùng bữa và tham gia các sự kiện quan trọng cùng nhau. Vào tháng 10 năm 2019, khi vợ cũ công bố bạn trai mới, anh đã chúc phúc cho cô. Anh nói: “Phương Trinh là một người mẹ tuyệt vời, nhưng bố tôi không hài lòng khi sống với cô ấy.” Phương Trinh cũng nói với tôi rằng tôi là một người cha tuyệt vời, nhưng không phải là người chồng tốt của cô ấy. Tôi biết rất rõ, nên không có gì đáng ngại. “Video: Youtube Bằng Kiều.

Hiện Bằng Kiều dồn hết tâm sức cho âm nhạc. Ca sĩ dẫn chương trình và chuẩn bị cho” Đêm lạ “của Lệ Quyên, Minh Tuyết, Thu Phương. Anh vẫn nên Phát hành ba ca khúc “Tôi không giống bao người, tôi phải đau khổ về cảm xúc để tạo ra âm nhạc. Tôi tin chắc rằng mình có thể viết lời nhanh chóng, chỉ khoảng 15-20 phút. “Ví dụ, một ngày tốt lành, tôi hoàn thành nó trong 10 phút. Thành”.

Bằng Kiều sinh năm 1973. Anh từng tham gia The Golden Key, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu và các ban nhạc khác, sau đó hát riêng. Năm 2002, anh sang Mỹ định cư, kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh và có ba con trai.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website