9 vấn đề sức khỏe có thể khiến đàn ông đau khi quan hệ

Trang “sức khỏe” sau đây liệt kê 9 vấn đề sức khỏe có thể gây đau khi quan hệ tình dục: -Bronick’s (dương vật cong) -Đây là nguyên nhân gây đau phổ biến nhất ở nam giới khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đây không phải là lý do duy nhất.

Viêm tuyến tiền liệt

Đó là một bệnh nhiễm trùng tuyến tiền liệt có thể gây sưng và đau ở phía sau dương vật (chỉ dưới bàng quang), đau hoặc cảm giác nóng rát và xuất tinh khi đi tiểu. – Nhiễm trùng đường tiêu hóa – Bạn sẽ điều trị bệnh bằng mọi giá vì nhiễm trùng có thể lan rộng và trở nên nghiêm trọng. – Nhiễm trùng nấm men – bạn có thể bị ngứa và bỏng đầu dương vật – viêm da – dị ứng và mẫn cảm với hóa chất hoặc xà phòng có thể làm cho da dương vật bị viêm, đặc biệt là đối với nam giới không được cắt bao quy đầu.

Herpes

Nếu bạn bị herpes hoặc herpes sinh dục, loét dương vật sẽ khiến anh ấy cảm thấy đau khi giao hợp. Tốt nhất là tránh giao hợp trong mọi tình huống. Bệnh vẩy nến da ban đỏ có thể được chữa khỏi bằng thuốc mỡ với hàm lượng corticosteroid thấp, đây không phải là một bệnh. Nhiễm trùng.

Bao quy đầu hẹp lại

Trong trường hợp này, vùng da quanh đầu dương vật quá chặt không thể đặt xuống, do đó bao quy đầu có thể bị lộ ra. Bao quy đầu – Đây là tình trạng bao quy đầu sẽ tuột ra khỏi bao quy đầu nhưng không trượt.

>> >> Thêm:

– 11 vấn đề giúp kiểm tra sức khỏe của đàn ông và đàn ông dễ dàng leo lên đỉnh

Yang Yu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website